Hoa hậu Phạm Hương chưa có ý định quay trở lại showbiz Việt

09:17 | 09/07/2019

905 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hoa hậu Phạm Hương cho biết cô hài lòng với cuộc sống bình, đơn giản bên Mỹ và chưa có ý định quay trở về hoạt động showbiz tại Việt Nam.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương thẳng thắn trả lời về việc quay trở lại hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam. Phạm Hương thừa nhận không chỉ riêng người hâm mộ mà rất nhiều nhãn hãng, chương trình ngỏ lời hợp tác và muốn cô trở về nước. Tuy nhiên, Phạm Hương cho biết: “Nhưng mình thì thích cuộc sống như hiện tại, bình an và đơn giản hơn là hoạt động showbiz. Mình đã trải nghiệm đủ và đạt tới ước mơ của mình bằng tất cả sự cố gắng và nỗ lực cống hiến suốt nhiều năm qua".

"Mình nghĩ giờ là lúc nên sống cho những hoài bão khác của mình. Nước Mỹ sẽ là nơi bắt đầu cho một chặng đường mới mà mình sẽ tiếp tục theo đuổi. Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn quan tâm và yêu thương mình", Phạm Hương nói thêm.

hoa hau pham huong chua co y dinh quay tro lai showbiz viet
Phạm Hương chia sẻ chưa có ý định về lại Việt Nam làm nghệ thuật

Thông tinPhạm Hươngsang Mỹ từ tháng 9/2018 điều trị bệnh được rất nhiều fan và dư luận quan tâm. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và là gương mặt được rất nhiều nhãn hàng lựa chọn quảng cáo việc Phạm Hương bất ngờ rút lui khỏi showbiz cũng bị nhiều người đồn đoán cô sang Mỹ để sinh con.

Đứng trước nghi vấn này, Phạm Hương từng bày tỏ: “Hương nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng. Hương tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh Hương suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của Hương bằng sự chân thành nhất”.

hoa hau pham huong chua co y dinh quay tro lai showbiz viet
Dòng trạng thái gây tranh cãi về trình độ kém ngoại ngữ của Phạm Hương mới đây

Hiện nay cuộc sống củaPhạm Hương bên Mỹ đều được cô chia sẻ và tương tác với fan trên mạng xã hội. Cô cũng không ngần ngại khoe đã đính hôn và được bạn trai tặng hoa, tặng nhẫn trong các dịp lễ tình nhân. Mới đây nhất, Phạm Hương bất ngờ bị cư dân mạng bóc mẽ về việc kém ngoại ngữ khi cô chia sẻ dòng trạng thái bằng tiếng Anh. Tuy nhiên khi đọc và kiểm chứng lại nhiều cư dân mạng nhanh chóng phát hiện người đẹp sử dụng google dịch nên mắc nhiều lỗi cơ bản về ngữ pháp. Sau đó cô đã nhanh chóng loạt hình ảnh đó và không nói gì về sự việc này.

Tuấn Minh

hoa hau pham huong chua co y dinh quay tro lai showbiz vietSao việt 14/2: Hoa hậu Phạm Hương công khai đính hôn với bạn trai vào ngày Valentine
hoa hau pham huong chua co y dinh quay tro lai showbiz vietPhạm Hương bất ngờ trở lại sau tin đồn sang Mỹ sinh con?
hoa hau pham huong chua co y dinh quay tro lai showbiz vietPhạm Hương nói gì khi Khánh Ngân không là quán quân The Face?