Cùng Bếp Hồng trải nghiệm các món ăn mới

12:35 | 16/12/2022

244 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chương trình truyền hình “Bếp Hồng” hứa hẹn sẽ là show truyền hình mang đến những trải nghiệm thiết thực cho các gia đình xoay quanh chủ đề ẩm thực, văn hóa, truyền tải những ý nghĩa quan trọng của bữa cơm nhà đến với các gia đình trẻ trong cuộc sống hiện đại. Từ đó khuyến khích các thành viên cùng nhau sẻ chia việc nấu nướng, vun vén thêm hạnh phúc gia đình, đó cũng chính là nét văn hóa truyền thống độc đáo cần được giữ gìn và phát huy tạo nên một chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực hấp và gần gũi. Nhằm cung cấp đến quý vị khán giả những món ăn bình dị, dễ làm và bổ dưỡng. Chương trình được phát sóng vào khoảng 13h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTC1 với thời lượng 15 phút.

Số phát sóng này trong thực đơn tối có điều gì đặc biệt đang chờ đợi chúng ta hãy cùng nhau vào bếp. Chương trình với sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS).

Buổi tối có nhiều thời gian quây quần bên gia đình sau cả ngày làm việc bên ngoài vậy hãy theo chân MC và Đầu bếp chúng ta cùng thực hiện và nhâm nhi món gỏi càng cua bò áp chảo. Với những nguyên liệu rất đơn giản có thể tìm được ở xung quanh chúng ta như: rau càng cua non, ớt sừng cắt sợi, hành tây và hành tím, về phần ướp thịt bò gồm: ớt sừng, xả, tỏi, ngũ vị hương, nước tương, hạt nêm, dầu hào, ành khô…

Cùng Bếp Hồng trải nghiệm các món ăn mới
Cùng bếp hồng trải nghiệm các món ăn mới

Cũng chính vì những món ăn gỏi càng cua bò áp chảo như vậy từ bước chuẩn bị nguyên liệu cho đến việc chế biến, nêm nấu món ăn đến khi hoàn thiện thì chúng ta thấy được sự trình diễn của các đầu bếp thay vì chúng ta chỉ được thưởng thức những món ăn sau khi hoàn thiện và bưng ra để thưởng thức.

Để thưởng thức món cua bò áp chào ngon nhất, thì chúng ta sẽ ăn ngay khi còn đang nóng để có thể cảm nhận được vị ngọt của thịt bò, vì chua cay của nước sốt, thơm ngon từ những gia vị đã nêm nấu, chúng ta có thể ăn kèm cùng bánh phồng tôm để có thêm sự trải nghiệm vị giác khác.

PV