Công nương Kate mang thai lần hai

16:46 | 09/09/2014

2,706 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người đại diện Cung điện Kensington đã chính thức tuyên bố thông tin Công nương Anh có bầu lần hai.

"Công tước và nữ Công tước xứ Cambridge rất vui mừng được thông báo rằng Công nương Kate đang mang bầu đứa con thứ 2. Công nương cũng như những thành viên trong gia đình rất hạnh phúc. Giống như lần đầu, hiện tại, Công nương đang trong giai đoạn ốm nghén vì vậy Công nương không thể cùng Hoàng thân xứ Cambridge tới thăm Oxford như kế hoạch. Công nương Kate Middleton đang được các bác sĩ chăm sóc tại Cung điện Kensington", người đại diện Cung điện Kensington chính thức thông báo.

Công nương Kate mang bầu đứa con đầu lòng

Cách đây hơn một năm, vào lúc 16h24 (giờ địa phương) ngày 22/7/2013, Hoàng tử bé của nước Anh, đứa con đầu lòng của Hoàng tử William và Công nương Kate cất tiếng khóc chào đời tại bệnh viện St. Mary's ở London và lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông khắp thế giới.

Hoàng tử William và Công nương Kate chào đón đứa con trai đầu lòng vào ngày 22/7/2013

Theo một số nguồn tin thì hiện tại, công nương Kate có bầu đã 12 tuần. Hiện chưa có bất kỳ thông tin gì về giới tính của thai nhi. Người dân Anh đang rất háo hức chờ đón một thành viên nữa trong gia đình Hoàng gia.

Niềm vui của Nữ hoàng Anh khi Công nương Kate hạ sanh đứa con đầu lòng

Còn Hoàng tử William, sau chuyến đi đến ĐH Oxford đã có những chia sẻ về vợ: "Cô ấy đang khá ổn. Đó chỉ là những ngày đầu hoặc có thể là vài tuần đầu Kate bị ốm nghén như vậy. Chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Đó là một tin tuyệt vời. Chúng tôi hy vọng mọi chuyện sẽ ổn và Kate sẽ khỏe hơn trong những thời gian tới".

Vợ chồng hoàng tử William và cậu con trai George

Việc công nương Kate mang bầu lần hai đã mang đến niềm vui khôn tả cho Hoàng gia Anh cũng như người dân Vương quốc Anh.

Nụ cười rạng rỡ của Công nương Kate

Gia đình Hoàng tử William và Công nương Kate

 

 

Nguyệt Anh

Giới thiệu 17 ấn phẩm đặc sắc về chiến thắng Điện Biên Phủ

Giới thiệu 17 ấn phẩm đặc sắc về chiến thắng Điện Biên Phủ

(PetroTimes) - Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu tới bạn đọc 17 tác phẩm đa dạng hình thức và thể loại: tiểu thuyết, truyện ngắn, thơ, ký, nhật ký, truyện tranh...