Con vật kì lạ xuất hiện ở Trung Quốc

14:24 | 23/05/2011

669 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Con vật kì lạ này có bộ lông của 1 con cừu, nhưng mặt, chân và đuôi thì rõ ràng của 1… chú chó. Con vật kì lạ, thậm chí có thể là duy nhất trên thế giới, được sinh ra trong một trang trại ở Trung Quốc.

Lúc đầu, ông chủ trang trại Liu Naiying thấy sợ, nhưng ngay sau đó đã lợi dụng "hiện tượng” này để làm giàu bất chính. Hàng ngàn người hiếu kỳ đến trang trại của Liu đều phải trả một khoản phí nhất định.

Đây quả là một điều lạ thường. Liu khẳng định chắc chắn, chú cừu-chó còn này chơi đùa với tính tình như 1 chú chó con. Sau sự xuất hiện của "thú lạ”, hàng ngàn lượt người dân hiếu kỳ đã đổ xô về trang trại, chỉ để ngắm nhìn. Theo Daily Mail, mẹ của con vật này là 1 con cừu.


"Tôi đang trông bọn cừu ở đồng cỏ thì nhìn thấy một cừu đực đang liếm con vật này, tôi lại gần và thấy con vật này vẫn còn ướt”, ông chủ trang trại kể lại. "Vào lúc đó tôi nhận thấy đây là 1 con vật kì lạ, giống như 1 con vật được lai giữa cừu và chó”, ông Liu nói với giọng như vẫn còn ngạc nhiên.

Đầu tiên ông cảm thấy hoảng sợ, bởi vì trong suốt 20 năm chủ trang trại chưa bao giờ ông nhìn thấy trường hợp tương tự. Yue Guozhang, nhà nghiên cứu thuộc Trung tâm nghiên cứu vật nuôi thành phố Tây An, chắc chắn rằng chó và cừu là 2 loài hoàn toàn khác nhau và là điều không thể xảy ra việc một con cừu lại mang thai 1 con chó. Trên thực tế, Guozhang cho rằng con vật kia chỉ là một con cừu đột biến genre một cách bất thường.

Hà Khổng (Aimo)