Cơ quan công an trả lời vụ "5 triệu Yên trong loa thùng"

19:00 | 12/05/2015

1,863 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 12/5, Đại tá Lê Hoàng Châu, Trưởng Công an quận Tân Bình (TP HCM) chính thức có văn bản trả lời cho chị Huỳnh Thị Ánh Hồng (ngụ phường 10, quận Tân Bình) liên quan đến việc chị Hồng mua loa thùng, bên trong có 5 triệu Yên.

>> Công an Tân Bình đẩy trách nhiệm? 

>> Người mua ve chai sẽ hưởng 5 triệu Yên?

Chị Huỳnh Thị Ánh Hồng.

Văn bản ghi rõ: Công an quận Tân Bình đang thụ lý vụ việc sở hữu 5 triệu Yên Nhật tiền vắng chủ xảy ra tại phường 10 (quận tân Bình) do chị Hồng giao nộp ngày 21/3/2014. Để có cơ sở giải quyết vụ việc, ngày 28/4/2014, Công an quận Tân Bình đã đăng thông tin tìm chủ sở hữu trên phương tiện thông tin đại chúng.

Ngày 10/4, Công an quận Tân Bình nhận được đơn trình bày của bà Phạm Thị Ngọt (SN 1975, ngụ Quãng Nam, tạm trú huyện Hóc Môn, TP HCM) có nội dung số tiền trên của chồng bà, để quên trong thùng loa. Sau đó, bà Ngọt không nhớ nên đã cho thùng loa đi. Bà Ngọt yêu cầu nhận lại số tài sản trên.

Do sự việc phát sinh tình tiết mới, cần có thời gian xác minh làm rõ để bảo vệ quyền lợi cho các bên liên quan nên Công an quận Tân Bình chưa thể giải quyết số tiền theo quy định của pháp luật là thời hạn 1 năm kể từ ngày đăng tin tìm chủ sở hữu.

Công an quận Tân Bình cho biết sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng, xác minh làm rõ và giải quyết vụ việc trong thời gian sớm nhất.

Hưng Long

(Năng Lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc