Chùm ảnh: Nỗ lực phi thường của Gary Medel không thể giúp Chile vượt qua Brazil

10:15 | 29/06/2014

1,018 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo như HLV Sampaoli nói thì nếu trận đấu đêm qua lùi xuống 1 ngày vào ngày thứ 6, thì Gary Medel sẽ không thể nào thi đấu được, do chấn thương bắp đùi.

HLV Jorge Sampaoli chia sẻ trong buổi họp báo hôm thứ 6: “Nếu trận đấu diễn ra hôm nay, cậu ấy sẽ chẳng có tên trong danh sách. Bởi tính cách của cậu ấy là luôn luôn hy vọng, luôn luôn nỗ lực, Medel luôn bình phục chấn thương trước các cầu thủ khác. Trong buổi tập, Medel đã gặp vấn đề ở bắp chân”

Sau trận gặp Hà Lan ở trận đấu cuối vòng bảng, Medel đã bị chấn thương. Ngay sau đó, bác sĩ cho biết anh đã bị rách cơ đùi, và Medel có 2 lựa chọn, một là nghỉ thi đấu để chờ chấn thương hồi phục, 2 là mạo hiểm với sự nghiệp của mình, quấn băng, tiêm thuốc giảm đau để tiếp tục chiến đấu .

 

Cuối cùng, anh chàng hậu vệ nhỏ con này cũng đã có sự lựa chọn của mình. Anh đã mạo hiểm với sự nghiệp của mình, thi đấu với bắp đùi quấn chi chít băng y tế. Và khi 90 chính thức của trận đấu kết thúc, anh đổ ập xuống sân nhưng vẫn cố gắng đá tiếp khi trọng tài thổi còi bắt đầu hiệp phụ thứ nhất. Cho tới phút thứ 109 anh đã không thể gắng gượng được nữa, Medel mới chấp nhận rời sân bằng cáng, nước mắt tuôn rơi. 

Medel (17) đã không thể cầm được nước mắt trước thất bại cay đắng của đội nhà

Thủ môn Johnny Herrera bước tới bên Medel, an ủi anh những hình ảnh cực kỳ xúc động đối với những ai xem trận đấu tối qua

Mặc dù thi đấu với cái đùi bị quấn băng chi chít, nhưng Medel vẫn kèm chết Neymar, và làm Fred tịt ngòi

Tranh chấp hết sức mình

Làm cho Fred tắt điện hoàn toàn

Sau 90 phút anh đổ ập xuống sân đấu ôm mặt với vẻ đau đớn hiện rõ lên gương mặt, một hình ảnh rất xúc động

Sau khi đội ngũ y tế chăm sóc, anh lại cắn răng nhịn đau thi đấu tiếp đến phút 109, khi không thể nào gắng gượng được nữa mời rời sân

Sau bao nỗ lực cuối cùng a cũng không thể tiếp tục thi đấu được nữa đành phải rời sân trên cáng, nhưng không quên cô vũ tinh thần các đồng đội.

Nhưng cuối cùng, nước mắt của người đàn ông này đã tuôn rơi trước thất bại nghiệt ngã của đội nhà trước số phận. Anh đã khóc như một đứa trẻ

Những giọt nước mắt đã lăn trên má của Medel, anh đã khóc như một đứa trẻ. Vẻ mặt buồn bã của Sanchez, Vidal, Isla… cũng không khỏi làm người hâm mộ thấy xúc động bồi hồi. Nhưng dù sao, những cầu thủ Chile đã thi đấu hôm qua vẫn là những người hùng thực sự. Xin cám ơn họ về 1 trận cầu kịch tính, nghẹt thở, xin cảm ơn họ về tinh thần thi đấu kiên cường. Xin cám ơn họ về tất cả.

 

Tú Cẩm