Chủ tịch HĐTV TKV Lê Minh Chuẩn kiểm tra sản xuất tại các đơn vị vùng Miền Tây

17:00 | 05/12/2018

279 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 4/12, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) Lê Minh Chuẩn đã đi kiểm tra sản xuất và làm việc với các đơn vị vùng Miền Tây (Quảng Ninh).

Cùng đi có Thành viên HĐTV Vũ Thành Lâm; các Phó TGĐ Nguyễn Ngọc Cơ, Nguyễn Hoàng Trung; các Ban KH, SXT, KDT, CV, BV và lãnh đạo các đơn vị.

Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Lê Minh Chuẩn và Đoàn công tác đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị chân hàng, tiêu thụ tại các kho than của các Công ty than Mạo Khê, Uông Bí, Nam Mẫu, Vàng Danh, các cảng Bến Cân - Đông Triều và cảng Điền Công - Uông Bí.

chu tich hdtv tkv le minh chuan kiem tra san xuat tai cac don vi vung mien tay
Chủ tịch HĐTV TKV Lê Minh Chuẩn kiểm tra sản xuất tại các đơn vị Miền Tây.

Làm việc với các đơn vị vùng Miền Tây, theo báo cáo của đồng chí Phạm Tuấn Ngọc, Giám đốc Công ty Kho vận Đá Bạc, tình hình sản xuất và tiêu thụ than 11 tháng và dự kiến cả năm 2018 của các đơn vị vùng Miền Tây tương đối thuận lợi. Sản lượng than mua mỏ đều đạt và vượt mức kế hoạch giao, đảm bảo kế hoạch điều hành theo chỉ tiêu của Tập đoàn.

Công ty Kho vận Đá Bạc đã đẩy mạnh công tác tiêu thụ than cho khách hàng theo kế hoạch điều hành hằng tháng. Kết quả, lũy kế 11 tháng năm 2018, than mua mỏ 9.127.000 tấn, đạt 119% kế hoạch năm và bằng 132% so với cùng kỳ; than tiêu thụ 10.236.500 tấn, đạt 123% kế hoạch năm và bằng 142% so với cùng kỳ 2017; đã giảm tồn kho 2,308 triệu tấn so với đầu kỳ. Dự kiến cả năm 2018, than mua mỏ 10 triệu tấn, đạt 131% kế hoạch năm; than tiêu thụ 10,040 triệu tấn, đạt 132% kế hoạch năm...

chu tich hdtv tkv le minh chuan kiem tra san xuat tai cac don vi vung mien tay
Đồng chí Lê Minh Chuẩn kết luận cuộc họp với các đơn vị sản xuất than Miền Tây.

Sau khi nghe báo cáo và ý kiến của các ban chuyên môn và lãnh đạo Tập đoàn, Chủ tịch HĐTV Lê Minh Chuẩn ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của các đơn vị vùng Miền Tây, đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch, góp phần hoàn thành kế hoạch SXKD của Tập đoàn. Tuy nhiên, việc tăng sản lượng tiêu thụ cũng đặt ra những yêu cầu về năng lực sản xuất, đáp ứng than cho khách hàng và đảm bảo tỷ lệ dự trữ than.

Về nhiệm vụ tháng 12/2018 và kế hoạch 2019, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn yêu cầu các đơn vị sản xuất, kho vận vùng Miền Tây tập trung thực hiện tốt kế hoạch và mục tiêu đợt phát động thi đua 90 ngày đêm sản xuất và tiêu thụ than, đảm bảo an toàn lao động.

Cùng với đó, các đơn vị cần quy hoạch sắp xếp hệ thống kho than một cách khoa học, hợp lý, tiến tới quản lý, kiểm soát hệ thống kho than theo công nghệ 4.0; tăng cường công tác quản lý các nguồn than và phụ phẩm than, quản lý tài nguyên ranh giới mỏ khu vực Uông Bí, Đông Triều. Đồng thời, quan tâm chăm lo cải thiện điều kiện làm việc, đời sống, sức khỏe cho người lao động ngày càng tốt hơn; tổ chức đánh giá, tổng kết năm 2018 và chuẩn bị tốt các điều kiện cho sản xuất năm 2019...

Tùng Dương

chu tich hdtv tkv le minh chuan kiem tra san xuat tai cac don vi vung mien tay TKV nâng cao an toàn trong sản xuất than
chu tich hdtv tkv le minh chuan kiem tra san xuat tai cac don vi vung mien tay TKV hướng tới thông minh hóa sản xuất
chu tich hdtv tkv le minh chuan kiem tra san xuat tai cac don vi vung mien tay Lãnh đạo TKV kiểm tra khai trường sản xuất lộ thiên vùng Cẩm Phả
chu tich hdtv tkv le minh chuan kiem tra san xuat tai cac don vi vung mien tay TKV - Những khó khăn tiềm ẩn
chu tich hdtv tkv le minh chuan kiem tra san xuat tai cac don vi vung mien tay TKV tăng tốc những tháng cuối năm

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps