Châu Kiệt Luân giàu nhất trong giới nổi tiếng Trung Quốc

16:24 | 08/05/2012

1,527 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo bình chọn mới đây của Forbes, chàng nghệ sĩ đa tài Châu Kiệt Luân (Jay Chou) đang ở vị trí quán quân trong danh sách những người nổi tiếng có thu nhập “khủng” nhất giới Cbiz, với con số ấn tượng hơn 160 triệu NDT năm 2011. Đây là lần thứ tư liên tiếp anh có mặt ở top đầu bảng danh sách này.

Không chỉ thành công với các sáng tác âm nhạc, Châu Kiệt Luân còn tham gia tỏ ra rất hợp với mảnh đất “điện ảnh” màu mỡ. Gần đây nhất, anh đảm nhận vai chính trong bộ phim hành động “The Viral Factor”.

Tài tử Hongkong Lưu Đức Hoa năm ngoái ở vị trí quán quân của bảng danh sách nói trên, nhưng năm nay, anh ở vị trí thứ hai sau Jay Chou với thu nhập 96,5 triệu NDT.

Với các hợp đồng quảng cáo “khủng” và tần suất xuất hiện ở các phim trường ngày một nhiều, người đẹp Phạm Băng Băng có mặt ở vị trí thứ 3 trong bảng danh sách những ngôi sao Hoa ngữ giàu nhất năm 2011 của Tạp chí Forbes.

Cuộc bầu chọn để đưa ra danh sách những người Trung Quốc nổi tiếng và giàu có của Tạp chí Forbes được tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm 2004, căn cứ vào thu nhập cá nhân, mật độ tiếp xúc với phương tiện truyền thông, độ xuất sắc trong các lĩnh vực giải trí, thể thao và văn hóa của họ.

Châu Kiệt Luân đã tìm được một vị trí vững chắc trong làng giải trí Hoa ngữ bằng khả năng xây dựng hình tượng đẹp của mình

Tài tử Lưu Đức Hoa vẫn còn rất... phong độ

Cô nàng xinh đẹp và đình đám Phạm Băng Băng

Top 10 người nổi tiếng có thu nhập “khủng” nhất Trung Quốc năm 2012

1, Châu Kiệt Luân

2, Lưu Đức Hoa

3, Phạm Băng Băng

4, Vương Phi

5, Lý Na

6, Triệu Bản Sơn

7, Thái Y Lâm

8, Yao Ming

9, Thành Long

10, Lâm Chí Linh

Hương Mai (Theo Xinhua/CRI)