“Cặp đôi quốc dân” đã chia tay

20:00 | 13/08/2015

3,030 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 13/8, Star News đưa tin Lee Seung Gi và Yoona (SNSD) chính thức chia tay sau 20 tháng hẹn hò.

Theo nguồn tin của tờ báo này, do bận rộn với công việc, cặp đôi không có thời gian dành cho nhau. Từ đầu năm, Yoona chủ yếu quay phim Võ thần Triệu Tử Long cùng tài tử Lâm Canh Tân tại Trung Quốc. Trong khi đó, Lee Seung Gi tất bật với dự án điện ảnh Love Forecast.

Trong buổi phỏng vấn trên chương trình Channel Soshi, Yoona từng úp mở việc chia tay khi tuyên bố SNSD là ưu tiên số một, không phải chuyện hẹn hò.

“Cặp đôi quốc dân” đã chia tay
Hình ảnh tình tứ của Lee Seung Gi và Yoona
Hình ảnh tình tứ của Lee Seung Gi và Yoona

Trước thông tin này, phía đại diện hai nghệ sĩ - công ty SM Entertainment - thừa nhận cặp sao nổi tiếng chính thức chia tay một thời gian. Cả hai giờ là đồng nghiệp tốt.

Lee Seung Gi và Yoona lộ chuyện hẹn hò vào tháng 1/2014 khi ảnh riêng tư của họ bị phát tán. Sau đó, cả hai xác nhận bí mật tìm hiểu từ tháng 10/2013.

Với truyền thông Hàn, cặp đôi Lee - Yoon được đánh giá đẹp đôi nhất nhì showbiz. Trước đó, nam diễn viên Bạn gái tôi là cáo chín đuôi luôn khẳng định mẫu bạn gái lý tưởng của mình giống hệt Yoona. Việc Lee Seung Gi và Yoona chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

Yoona (SNSD) “lột xác” quyến rũ

Yoona (SNSD) “lột xác” quyến rũ

Cô nàng hot girl của nhóm nhạc đình đám Kpop SNSD mới đây đã có những shoot hình vô cùng quyến rũ trên Tạp chí Instyle số tháng 12 khác hẳn với vẻ trong sáng thường thấy.

Sao bí mật cưới, mua nhà ở chung

Sao bí mật cưới, mua nhà ở chung

Nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám SNSD đã loại thành viên Jessica, Tạ Đình Phong và Vương Phi tìm mua nhà ở chung, tài tử George Clooney tiết lộ bộ ảnh đám cưới… là những tin tức nổi bật những ngày qua.

Lưu Diệc Phi ngồi xe lăn múa võ

Lưu Diệc Phi ngồi xe lăn múa võ

(Petrotimes) - Gương mặt phù hợp với các vai trong phim cổ trang, Lưu Diệc Phi tiếp tục được mời vào vai Vô Tình trong phim "Tứ đại danh bổ" của đạo diễn Trần Gia Lượng.

Song Seung Hun công khai nói yêu Lưu Diệc Phi

Tối ngày 12/8, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun có mặt trong show truyền hình Ngày ngày hướng thượng của đài Hồ Nam. Trên sóng truyền hình lần đầu tiên xuất hiện kể từ khi công bố tình cảm, cặp đôi nổi tiếng thu hút sự chú ý của toàn bộ khán giả.

Rất nhiều khán giả hô to Lưu Diệc Phi là "thần tiên tỷ tỷ". Nữ diễn viên có phần e dè khi nghe thấy như vậy và còn khẳng định mình không xứng làm thần tiên vì tính cách hung dữ. Tuy nhiên, đúng lúc này, Song Seung Hun tỏ tình: "Thật ra anh chưa bao giờ là người tham lam nhưng từ lần nhìn thấy em anh đã muốn có em".

“Cặp đôi quốc dân” đã chia tay
“Cặp đôi quốc dân” đã chia tay
“Cặp đôi quốc dân” đã chia tay
“Cặp đôi quốc dân” đã chia tay
Một số hình ảnh của cặp đôi trong chương trình

Sau màn tỏ tình, cả hai nhìn vào mắt nhau tình cảm khiến nhiều khán giả có mặt trầm trồ gửi lời chúc tụng vì hâm mộ. Song Seung Hun sau đó trên trang cá nhân bày tỏ: "Lần đầu tiên cùng với người yêu tham gia show truyền hình, vô cùng hạnh phúc".

Sau khi chương trình kết thúc, trên weibo cá nhân, Song Seung Hun đã chia sẻ bức hình chụp cùng bạn gái với dòng trạng thái: "Lần đầu tiên cùng nắm tay nhau tham gia một chương trình truyền hình, tôi cảm thấy rất vui". Đáp lại dòng chia sẻ của Song Seung Hun, rất nhiều fan bày tỏ mong muốn Song Seung Hun có thể chăm sóc tốt nhất cho "Thần tiên tỷ tỷ" của họ.

Miss Bikini bị đe dọa, cho lây nhiễm HIV

Miss Bikini Từ Hạnh Vân cho biết, những ngày qua cô sống trong lo âu, sợ hãi. “Có một người phụ nữ gọi cho tôi. Người này đe dọa tính mạng mẹ con tôi. Do đang có thai nên tôi rất lo lắng, chồng lại ở xa nhà. Hiện để đảm bảo an toàn, tôi đã đổi số điện thoại, chuyển chỗ ở. Mẹ đẻ cũng về ở chung”, cô nói.

Miss Bikini Từ Hạnh Vân
Miss Bikini Từ Hạnh Vân

Người đẹp khẳng định từ trước đến nay cô chưa hề gây thù chuốc oán với ai. "Tôi không có mối quan hệ quá rộng vì thời gian này ngưng các hoạt động showbiz để chăm sóc gia đình và chuẩn bị cho con đầu lòng ra đời. Ông xã cũng là người làm ăn đàng hoàng, hoạt động trong lĩnh vực kinh tế. Khi tôi gặp nguy hiểm anh đã gác lại công việc để ở nhà cùng vợ con. Tôi dường như không dám ra khỏi nhà, hoặc đi đâu sẽ có người bảo vệ”, người đẹp chia sẻ.

Từ Hạnh Vân sinh năm 1988, được biết đến khi giành giải nhất cuộc thi Miss Bikini 2012. Sau đó, người đẹp lấn sân điện ảnh và làm người mẫu thời trang. Cô nhận lời đảm nhận vai chính trong phim Cảm hứng hoàn hảo. Cô lên xe hoa cùng bạn trai thành đạt vào năm 2014. Trước khi gia nhập showbiz, Từ Hạnh Vân từng theo học ngành truyền thông tại Anh.

Anh Anh