Sao bí mật cưới, mua nhà ở chung

19:00 | 01/10/2014

2,024 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám SNSD đã loại thành viên Jessica, Tạ Đình Phong và Vương Phi tìm mua nhà ở chung, tài tử George Clooney tiết lộ bộ ảnh đám cưới… là những tin tức nổi bật những ngày qua.

Jessica bị loại khỏi SNSD

Ngày 30/9, nữ ca sĩ Jessica của nhóm SNSD gây sốc khi chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi đang phấn khích với các hoạt động sắp tới của nhóm, nhưng sau đó vô cùng sốc khi được công ty quản lý và 8 thành viên còn lại thông báo rằng từ hôm nay, tôi không còn là một phần của SNSD nữa. Ưu tiên và tình yêu số một của tôi là được là một thành viên của Girls' Generation, nhưng vì một lý do không chính đáng, tôi đã bị buộc phải rời khỏi nhóm".

Jessica

Sau khi dòng chia sẻ này được đăng tải dư luận xôn xao trước thông tin người đẹp này không còn trong SNSN. Và ngay sau đó, SM Entertainment đã chính thức xác nhận Jessica rời khỏi nhóm và SNSD hoạt động với 8 thành viên. Tuy nhiên, Jessica vẫn trực thuộc SM Entertainment.

Trong thông cáo báo chí, SM Entertainment cho biết: “Đầu năm nay, vì công việc riêng, Jessica có thông báo với chúng tôi rằng cô ấy sẽ tạm dừng các hoạt động quảng bá cùng nhóm. Vì điều này, các thành viên SNSD đã rất cố gắng để điều chỉnh lịch trình của nhóm cho phù hợp. Tuy nhiên, trong khi mọi việc còn đang rất rối rắm, Jessica mở nhãn hiệu thời trang riêng. Đó là lý do chính dẫn đến việc nhóm không thể tiếp tục duy trì như cũ.

Vì vậy, chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc quyết định rằng SNSD sẽ hoạt động với 8 thành viên sớm hơn kế hoạch. Khi chúng tôi chưa kịp thông báo điều này, Jessica đã viết những dòng thông báo trên trang cá nhân. Cho đến thời điểm hiện tại, công ty vẫn tiếp tục hỗ trợ và quản lý nhóm SNSD 8 thành viên cũng như các hoạt động của Jessica”.

Nhiều nghi vấn được đặt ra và nguyên nhân Jessica công khai tình cảm với thương gia Kwon và có kế hoạch kết hôn khiến cô phải rời khỏi nhóm. Trong khi dư luận xôn xao thì các thành viên còn lại đều im lặng trước các câu hỏi của báo giới.

Rộ tin đồn Tạ Đình Phong tìm mua nhà sống cùng Vương Phi

Chỉ một tuần sau khi cặp đôi lệch Vương Phi và Tạ Đình Phong tái hợp, tài tử họ Tạ đang bị đồn gấp rút tìm mua căn hộ mới để cùng Vương Phi “góp gạo thổi cơm chung”.

Khi kết hôn với Á Bằng và chuyển đến Bắc Kinh sinh sống vào năm 2005, Vương Phi bán toàn bộ nhà đất của cô ở Hong Kong. Sau khi chia tay, Vương Phi thuê nhà, cô không mua thêm bất động sản. Mỗi khi đến Hong Kong, cô thường ở lại nhà của người bạn thân Triệu Vy. Còn Tạ Đình Phong cũng đi thuê nhà chứ không mua sau khi chia tay Trương Bá Chi. Còn có nguồn tin cho rằng, trong tháng này, Tạ Đình Phong sẽ tạm ngưng công việc và dành thời gian đi nghỉ với Vương Phi.

Mới đây hình ảnh Vương Phi đặt tay lên bụng khi ghi hình quảng cáo, khiến dư luận đồn thổi cô có thai với Tạ Đình Phong, nhưng ngay sau đó người quản lý đã bác bỏ.

Tin đồn có thai vì Vương Phi đặt tay lên bụng

Không chỉ thế, thời gian này báo chí còn đưa tin cả Vương Phi và Tạ Đình Phong đều mải yêu mà quên đi nhiệm vụ chăm sóc con cái. 2 tháng nay, diva Hong Kong không gặp Lý Yên, cô bé do cha chăm sóc và nuôi dưỡng. Còn 6 tháng gần đây, Tạ Đình Phong quá bận rộn và không đến thăm Lucas cùng Quintus.

Tình tiết mới trong scandal của Lee Byung Hun

Mới đây truyền thông Hàn Quốc đưa tin về việc Lee Byung Hun bị người mẫu Lee Ji Yeon và ca sĩ Ga Hee tống tiền còn tình tiết uẩn khúc. Đó là xuất hiện thêm một nhân vật ngoài 2 cô gái trẻ kia. Đây là người giới thiệu Byung Hun cho hai cô gái, và 4 người còn hay gặp nhau ăn uống.

Theo Sở công tố Seoul, chuyện Lee Byung Hun và Lee Ji Yeon từng hẹn hò như lời cô người mẫu này khai trước đó không có gì chứng minh. Nhưng theo một nguồn tin khác, Ji Yeon từng được Byung Hun tặng rất nhiều quà giá trị và đã từng được cô gái này úp mở trên trang cá nhân. Tuy nhiên sau khi chán Ji Yeon, Byung Hun đã lạnh lùng chấm dứt khiến cô gái bị sốc và muốn trả thù.

Đước biết, Ji Yeon lên ý định dàn cảnh ôm hôn Lee Byung Hun tại nhà riêng và để Da Hee chụp lại, nhưng vì không thực hiện được ý định, nên cuối cùng, cả hai cô gái quyết định quay đoạn clip tài tử họ Lee gạ gẫm và buông lời bậy bạ để tống tiền.

Đám cưới lãng mạn của tài tử George Clooney

Tài tử lừng danh George Clooney và luật sự Amal Alamuddin vừa tổ chức đám cưới xa hoa tại khách sạn 7 sao Aman Canal Grande ở thành phố Venice.

2 tạp chí Hello và People vừa đăng những bức ảnh cưới đầu tiên rạng ngời của cặp đôi. Tài tử vẫn hút hồn khi làm chú rể ở tuổi 53, còn cô dâu xinh đẹp 37 tuổi.

Thanh Huyền (t/h)