Lưu Diệc Phi ngồi xe lăn múa võ

14:52 | 21/08/2012

3,279 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Gương mặt phù hợp với các vai trong phim cổ trang, Lưu Diệc Phi tiếp tục được mời vào vai Vô Tình trong phim "Tứ đại danh bổ" của đạo diễn Trần Gia Lượng.

Vô Tình là sự biến đổi giới tính hoàn toàn so với nguyên tác, là đứa trẻ mồ côi may mắn còn sống sót của một gia đình nổi tiếng, bị tàn tật, cô có thể nói chuyện với các loài chim, đọc được suy nghĩ, và tiêu diệt kẻ khác bằng sức mạnh thần giao cách cảm.

“Nhân vật Vô Tình là một người rất tinh tế. Cô ấy biết tất cả mọi thứ, và không nói bất cứ điều gì, vì vậy để thể hiện điều đó, tôi đã phải tập ngồi thiền một mình để thoát khỏi sự quấy nhiễu xung quanh cho đến khi trái tim tôi đủ yên tĩnh" – Lưu Diệc Phi tâm sự.

Sự biến đổi giới tính của nhân vật Vô Tình trong nguyên tác có thể xem là một bước đột phá mới lạ của tác phẩm điện ảnh “Tứ đại danh bổ”. Có rất nhiều thắc mắc được đặt ra như “Nữ bổ đầu ngồi trên chiếc xe lăn ư?” , “Làm sao cô ấy có thể chiến đấu?” nhưng khi khán giả bước sâu vào những cảnh trong phim mới hiểu hết được sự biến đổi ấy.

Đối mặt với những đòi hỏi cao của đạo diễn Trương Gia Lượng và tác gia Ôn Thụy An cùng  những nghi ngờ từ phía người hâm mộ truyện kiếm hiệp, Lưu Diệc Phi bình tĩnh và tự tin hoàn thành trọn vẹn vai Vô Tình.

Mặc dù Vô Tình không thể đi bộ, và chỉ có thể di chuyển bằng một chiếc xe lăn, những cô vẫn phải chiến đấu, đó là một điều hoàn toàn lạ lùng.

Lưu Diệc Phi cho biết: “Lúc đầu, tôi đã rất tò mò làm thế nào có thể thi triển võ công trong các phân cảnh chiến đấu bởi vì đôi chân của Vô Tình bị liệt. Nhưng sau này khi tôi hiểu, hóa ra chiếc xe lăn này là một công cụ hỗ trợ đắc lực, tôi đã rất ngạc nhiên. Tôi chắc rằng tất cả các bạn nhớ đến trong đoạn trailer, tôi đã đứng lên chiến đấu một cách tự nhiên thế nào phải không? Và tôi phải nói với tất cả mọi người rằng những cảnh của tôi trong “The Four” chính là những cảnh tốt nhất của tôi. Và chúng hấp dẫn thế nào thì bạn sẽ phải xem phim để tìm hiểu nhé".

Cùng với Vô Tình mệnh danh là vua ám khí. Còn có Thiết Thủ (Châu Triệu Long thủ vai) luyện được đôi tay cứng như sắt thép, đao thương bất nhập. Lãnh Huyết (Đặng Siêu đóng) vốn mồ côi từ bé, được nuôi lớn bằng sữa của sói, nên mang trong mình dòng máu sói, có các giác quan của sói, là cao thủ dụng kiếm. Truy Mệnh (Trịnh Trung Cơ hóa thân), tên chính là biệt tài, truy đuổi đến cùng, sở trường cước pháp, khinh công cực cao.

Bốn người họ cùng tề tụ làm việc cho "Lục phiến môn" đảm nhận điều tra các vụ án hình sự của kinh thành. Bỗng đâu một ngày, vụ án tiền giả trở thành sóng gió khiến cuộc sống của lê dân bá tánh trở nên khó khăn khốn cùng.

Mối tình lãng mạn của Vô Tình và Lãnh Huyết

Bất chấp kẻ thù vô cùng gian xảo khó đối phó, "Tứ đại danh bổ" quyết không chùn bước. Đối lập với "Lục phiến môn" là "Thần hầu phủ". Dưới sự chỉ huy của Gia Cát tiên sinh đã lãnh đạo một nhóm tài năng nhưng thuộc tầng lớp nghèo và là những thành phần bất hảo của xã hội.

Những sự đối lập kì lạ của hai môn phái này dẫn đến một cuộc tranh giành quyền lực trong hoàng triều, trong khi cùng thời điểm đó, có một thế lực khác thâm độc hơn đang ẩn nấp đằng sau và chuẩn bị lực lượng để tấn công vào triều đình.

Phim được công chiếu rộng rãi toàn quốc vào ngày 31/8.

Một cảnh trong phim

Tuy bị tật nhưng Vô Tình biết tất cả mọi thứ

Tứ đại danh bổ

La Hai

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.