Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh sinh con thứ 2 cùng bạn trai Tô Minh Đức?

07:42 | 15/09/2019

5,427 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ ca sĩ vui mừng chia sẻ cô mới hạ sinh bé trai thứ hai ở tuổi 38 sau 10 năm làm mẹ đơn thân tuy nhiên cô không hề tiết lộ thông tin bố của đứa bé là ai. 

Mới đây, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh vui mừng chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh bé trai cùng lời viết ngắn gọn: “Con mới chào đời”. Sau đó rất nhiều bạn bè, nghệ sĩ đồng nghiệp như: ca sĩ Lê Hiếu, Giáng Son, Bùi Nguyễn Trung Quân, Minh Khuê... đã gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ. Được biết, Ngọc Anh sinh con vào ngày 13/9 bằng phương pháp đẻ thường và cô đặt tên con trai là Minh Anh.

ca si nguyen ngoc anh sinh con thu 2 cung ban trai to minh duc
Hình ảnh bé trai thứ hai được Ngọc Anh chia sẻ trên mạng xã hội

Thông tin Ngọc Anh hạ sinh con thứ 2 khiến mọi người không khỏi bất ngờ bởi lâu nay cô không hề chia sẻ về việc mình đang mang bầu. Ngoài ra Ngọc Anh cũng không tiết lộ về cha của đứa bé cũng khiến người hâm mộ khá tò mò. Tuy nhiên, theo suy đoán từ phía khán giả hầu hết mọi người đều cho rằng đây là kết quả tình yêu của ca sĩ Ngọc Anh cùng bạn trai kém tuổi Tô Minh Đức.

Trước đó năm 2018, sau nhiều lần phủ nhận, ca sĩ Ngọc Anh cùng bạn trai kém 2 tuổi Tô Minh Đức đã công khai hẹn hò. Cặp đôi cũng từng kết hợp với nhau qua nhiều sản phẩm âm nhạc như Khúc xuân yêu thương, Bên nhau bao lâu...

Ca sĩ Ngọc Anh sinh năm 1981 tại Quảng Ninh, cô được nhiều khán giả yêu mến khi gặt hái loạt thành công ở cuộc thi Sao Mai 2005 và Sao mai điểm hẹn 2006. Năm 2005, Ngọc Anh lập gia đình. Nữ ca sĩ tiết lộ cả hai là bạn học cấp 3 và yêu nhau được 8 năm mới quyết định tiến tới hôn nhân. Năm 2007 cô hạ sinh con gái đầu lòng nhưng đến năm 2008 Ngọc Anh và chồng vướng nhiều tin đồn ly hôn nhưng cô đều im lặng. Phải đến năm 2010 nữ ca sĩ mới thừa nhận cô đã làm mẹ đơn thân được 2 năm.

ca si nguyen ngoc anh sinh con thu 2 cung ban trai to minh duc
Nữ ca sĩ đang có tình yêu hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi Tô Minh Đức

Tháng 4/2019 nữ ca sĩ từng chia sẻ những dòng tâm sự và mọi người cũng đặt nghi vấn cô đang mang bầu: "Tôi vẫn nhớ có người nói với tôi: 'Em hãy nhớ, em có thể không làm vợ nhưng phải làm mẹ'. Rồi thời gian, năm tháng trôi qua, người đã đi, tuổi ngày càng lớn mà điều ai nói vẫn đúng. Hôm nay cho tôi được nhắc lại với các bạn câu này một lần nữa khi sự trải nghiệm trong cuộc đời từng giờ phút luôn nhắc tôi phải nhớ".

"Nếu cuộc đời sòng phẳng, dù bạn đang có một mối quan hệ tốt hay tồi tệ với bố mẹ mình thì luôn giữ trong tim một tri ân đấng sinh thành. Đó là món nợ ân tình không bao giờ bạn trả hết, dù có hy sinh cả cuộc đời này. Một đứa con ra đời, đó chính là sự ghi nhận cuộc đời rằng - bạn đã có mặt trên thế giới này và mang lại sự sống cho một sinh linh bé nhỏ nữa. Thế đã là quá đủ rồi. Nếu không làm vợ, nhất định tôi vẫn luôn chọn làm mẹ. Cám ơn câu nói đã làm tôi luôn tin tưởng vào lý tưởng của tình yêu - đó là những đứa con” Ngọc Anh viết.

Tuấn Minh

ca si nguyen ngoc anh sinh con thu 2 cung ban trai to minh ducNguyễn Ngọc Anh “đôi lứa xứng đôi” với Tô Minh Đức trong single đón Giáng sinh
ca si nguyen ngoc anh sinh con thu 2 cung ban trai to minh ducCa sĩ Thanh Ngọc sinh con trai đầu lòng
ca si nguyen ngoc anh sinh con thu 2 cung ban trai to minh ducSiêu mẫu Chung Thục Quyên sinh con gái đầu lòng tại Thụy Sĩ