Siêu mẫu Chung Thục Quyên sinh con gái đầu lòng tại Thụy Sĩ

15:00 | 09/09/2019

1,072 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau nhiều năm rời xa showbiz và ở ẩn, người đẹp Chung Thục Quyên khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ cô mới sinh bé gái tại Thụy Sĩ.

Trên trang cá nhân, người đẹp Chung Thục Quyên cho biết cô đã hạ sinh bé gái ngày 4/9 bằng phương pháp sinh tự nhiên ở bệnh viện phụ sản Thụy Sĩ. Em bé nặng 4,2kg, dài 54cm và được đặt tên là Mia Amelia. Nhiều bạn bè khi biết thông tin người đẹp chia sẻ đều bất ngờ và gửi lời chúc phúc đến gia đình nhỏ của Chung Thục Quyên.

sieu mau chung thuc quyen sinh con gai dau long
Con gái mới sinh mang 5 dòng máu của Chung Thục Quyên

Chung Thục Quyên cho biết cô kết hôn cùng với chồng từ năm 2017, chồng cô là người nước ngoài mang 3 dòng máu Thuỵ Sĩ, Italy và Chile, làm việc trong lĩnh vực marketing. Cả hai đã có gần một năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà. Vì Chung Thục Quyên cũng là con lai Việt Nam và Hong Kong nên con gái của cô mang 5 dòng máu kết hợp từ bố, mẹ.

Chia sẻ về người bạn đời, Chung Thục Quyên tiết lộ chồng cô là một người khá đảm đang và thương yêu gia đình. Hiện ngoài công việc, mỗi khi rảnh rỗi anh đều thay cô chăm sóc, thay tã cho con gái.

sieu mau chung thuc quyen sinh con gai dau long
Chung Thục Quyên và chồng Thụy Sỹ

Chung Thục Quyên sinh năm 1987 và là người đẹp nổi trong showbiz Việt. Cô từng dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2008 tại Trung Quốc, giành giải "Người đẹp nhân ái". Năm 2009 Chung Thục Quyên lọt top 15 Hoa hậu siêu quốc gia ở Ba Lan và nhận ba giải phụ "Trang phục truyền thống đẹp nhất", "Gương mặt đẹp nhất", "Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất qua mạng"...

Trước khi kết hôn, Chung Thục Quyên cũng từng có mối tình lâu năm với bạn trai Việt kiều và sự nghiệp của cô cũng gặp không ít scandal về việc nói dối. Sau đó người đẹp lựa chọn rút lui khỏi showbiz và tập trung vào công việc kinh doanh. Hiện Chung Thục Quyên có 2 cơ sở làm móng, spa chăm sóc sắc đẹp tại quê chồng và khá hài lòng với cuộc sống mới.

Tuấn Minh

sieu mau chung thuc quyen sinh con gai dau longDiễn viên Lê Phương sinh con thứ 2 với chồng kém 7 tuổi
sieu mau chung thuc quyen sinh con gai dau longNhã Phương lần đầu xác nhận có con với Trường Giang
sieu mau chung thuc quyen sinh con gai dau longTuyệt chiêu “đạp lên dư luận” để… nổi tiếng!?

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.