Diễn viên Lê Phương sinh con thứ 2 với chồng kém 7 tuổi

07:25 | 29/08/2019

6,165 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ diễn viên hạ sinh bé thứ 2 vào đúng ngày sinh nhật tròn 34 tuổi của mình.

Trên trang cá nhân của diễn viên Lê Phương, nhiều nghệ sĩ, bạn bè và fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đồng thời chúc cô đã hạ sinh bé thứ 2 khỏe mạnh. Được biết Lê Phương mới hạ sinh bé gái và cũng trùng hợp ngày 28/8 là sinh nhật của cô khi bước sang tuổi 34.

Trong niềm hạnh phúc và vui sướng, chồng trẻ kém 7 tuổi của Lê Phương là ca sĩ Trung Kiên cũng chia sẻ hình ảnh con gái trên mạng xã hội. Anh viết: "Cám ơn em vì tất cả, vợ yêu. Chúc mừng sinh nhật hai mẹ con".

dien vien le phuong sinh con thu 2 cho chong kem 7 tuoi
Hình ảnh bàn tay bé bỏng của con gái được Trung Kiên chia sẻ

Trước ngày hạ sinh, Lê Phương cũng liên tục chia sẻ hình ảnh của mình tròn trịa, tăng cân khá nhiều và cho biết cô đã chạm tới 80kg, trong khi đó lúc mang thai lần đầu cô chỉ nặng 73 kg.

Lê Phương sinh năm 1985 cô là diễn viên được khán giả yêu mến qua các bộ phim truyền hình như: Ký túc xá, Tường vi cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Vó ngựa trời Nam, Bước chân hoàn vũ, Cá rô, em yêu anh…và vai diễn thành công nhất gần đây của Lê Phương chính là trong bộ phim Gạo nếp gạo tẻ.

dien vien le phuong sinh con thu 2 cho chong kem 7 tuoi
Lê Phương hạnh phúc bên chồng trẻ và con trai Cà Pháo

Lê Phương từng kết hôn với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan, sau đó cả hai chia tay và có con chung là bé Cà Pháo. Trải qua những sóng gió và đổ vỡ hôn nhân, tháng 8/2017 Lê Phương lên xe hoa cùng với ca sĩ Trung Kiên kém cô 7 tuổi.

Trung Kiên tốt nghiệp Nhạc viện TP.HCM, anh từng giành giải nhất trong cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP. HCM năm 2013. Hiện anh đang công tác tại nhà hát quân đội.

Tuấn Minh

dien vien le phuong sinh con thu 2 cho chong kem 7 tuoiDiễn viên Lê Phương: "Tôi hạnh phúc khi tìm thấy người đàn ông của đời mình"
dien vien le phuong sinh con thu 2 cho chong kem 7 tuoiLê Phương xúc động kể về khoảng thời gian trắng tay khi mới sinh con
dien vien le phuong sinh con thu 2 cho chong kem 7 tuoiLê Phương “Gạo nếp gạo tẻ”: “Đừng tha thứ cho kẻ đã coi rẻ tình yêu”