Diễn viên Lê Phương lần đầu khoe ảnh con gái

13:22 | 22/09/2019

1,874 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lê Phương hạnh phúc chia sẻ hình ảnh cận mặt con gái, lúc này bé Bông đang được 10 ngày tuổi.

Trên trang cá nhân, diễn viên Lê Phương lần đầu chia sẻ hình ảnh cận mặt con gái lúc đang ngủ. Lê Phương cho biết, bé Bông thời điểm này được 10 ngày tuổi và một tuần nữa sẽ là đầy tháng của bé. Trong bức ảnh, bé được nhiều khán giả khen khi thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ. Bé cũng được Lê Phương xỏ lỗ tai ngay từ khi mới sinh.

dien vien le phuong lan dau khoe anh con gai
Hình ảnh bé Bông lúc 10 ngày tuổi được Lê Phương chia sẻ

Bé Bông là kết quả tình yêu của Lê Phương cùng với chồng kém 7 tuổi Trung Kiên. Cả hai đón con gái chào đời vào ngày 28/8 và đây cũng trùng hợp là ngày sinh nhật của Lê Phương. Trong thời gian thai kì, Lê Phương được gia đình và ông xã chăm chút khá kĩ. Cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh mang bầu lên mạng xã hội để cập nhật thông tin đến người hâm mộ.

Sau khi sinh, Lê Phương từng tâm sự cô bị thiếu sữa nên tâm trạng khá mệt mỏi. Nhiều lúc nữ diễn viên ôm con khóc và không biết chia sẻ cùng ai. May mắn cô tìm được phương pháp sử dụng một loại ngũ cốc lợi sữa. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng vui mừng chia sẻ khi được chồng quan tâm chăm sóc hết mực, còn con trai Cà Pháo cũng luôn quan tâm đến em gái và hỏi han, chăm sóc mẹ.

dien vien le phuong lan dau khoe anh con gai
Cả gia đình Lê Phương quây quần tron dịp tết trung thu

Lê Phương sinh năm 1985, cô là diễn viên được khán giả yêu mến qua các bộ phim truyền hình như: Ký túc xá, Tường vi cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Vó ngựa trời Nam, Bước chân hoàn vũ, Cá rô, em yêu anh… và vai diễn thành công nhất gần đây của Lê Phương chính là trong bộ phim Gạo nếp gạo tẻ.

Lê Phương từng kết hôn với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan, sau đó cả hai chia tay và có con chung là bé Cà Pháo. Trải qua những sóng gió và đổ vỡ hôn nhân, tháng 8/2017 Lê Phương lên xe hoa cùng với ca sĩ Trung Kiên kém cô 7 tuổi. Hiện cả hai đang có cuộc sống khá hạnh phúc bên cạnh hai con Cà Pháo và bé Bông.

Hiểu Minh

dien vien le phuong lan dau khoe anh con gaiDiễn viên Lê Phương sinh con thứ 2 với chồng kém 7 tuổi
dien vien le phuong lan dau khoe anh con gaiLê Phương bị mất ngủ khi lần đầu đóng phim cùng Nguyên Vũ
dien vien le phuong lan dau khoe anh con gaiDiễn viên Lê Phương: "Tôi hạnh phúc khi tìm thấy người đàn ông của đời mình"