Lê Phương xúc động kể về khoảng thời gian trắng tay khi mới sinh con

09:01 | 08/03/2019

1,390 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ và xúc động khi kể lại về khoảng thời gian vật lộn kiếm tiền sau khi sinh con trai Cà Pháo.  
le phuong xuc dong ke ve khoang thoi gian trang tay khi moi sinh con
Nữ diễn viên và con trai Cà Pháo

Mới đây trên trang Facebook cá nhân của mình, diễn viên Lê Phương đã có một bài viết dài với tựa đề “Viết cho con trai tuyệt vời của riêng mẹ, Cà Pháo” chia sẻ về câu chuyện giữa cô và con trai. Theo đó nữ diễn viên cũng tiết lộ từ ngày sinh Cà Pháo đến nay cả hai mẹ con cô đã bên nhau tròn đúng 6 năm 6 tháng 6 ngày.

Trong bài viết, Lê Phương khiến nhiều người bất ngờ lẫn xúc động về quãng thời gian cô mới sinh con xong rơi vào tình cảnh trắng tay và phải về quê ngoại để nương nhờ ông bà. "Ngày mang bầu con là tháng ngày vừa bình lặng, mà cũng vừa tăm tối nhất đời mẹ. Mẹ từng lo nghĩ con sinh ra sẽ buồn bã, thụ động hay tệ hơn là thành trẻ tự kỷ. Thật may, con đã sinh ra thật lành lặn khoẻ mạnh và bây giờ còn là một cậu nhóc hoạt ngôn, thông minh, sâu sắc.

Ngày sinh con, Mẹ trắng tay, nương nhờ nhà ngoại. Ngày đó, cầm trên tay 500.000 đồng của ông ngoại vừa lãnh lương cho mẹ mua sữa, mẹ cố gắng che đi sự xấu hổ, tủi thân. Thầm nhủ lòng phải hết sức cố gắng, phải vượt qua nghịch cảnh của mình. Vì hiếu, vì con...", Lê Phương viết.

Để có thể lo được cho con và cuộc sống, Lê Phương cũng tâm sự cô buộc phải rời xa Cà Pháo từ khi còn nhỏ để cho ông bà ở quê trông, còn cô lao đầu vào công việc để kiếm tiền với mong muốn con mình có cuộc sống lo đủ, không bị thiếu thốn về mọi mặt.

Nhắc về Cà Pháo, Lê Phương tỏ ra hạnh phúc và tự hào bởi cậu con trai của mình tuy còn nhỏ nhưng đã có trách nhiệm và thưởng thành khi luôn chia sẻ, tâm sự an ủi mỗi khi cô buồn. Với con trai, Lê Phương cũng không hề giấu diếm con mình chuyện gì, cô luôn thẳng thắn chia sẻ và trả lời thành thật mọi câu hỏi của con.

le phuong xuc dong ke ve khoang thoi gian trang tay khi moi sinh con
Lê Phương chụp hình cùng Trung Kiên và con trai Cà Pháo

Ngoài Cà Pháo, trong bài viết Lê Phương cũng nhắc về Trung Kiên người chồng hiện tại của mình. Cô viết: “Mẹ gặp Ba Kiên! Ba không giàu, nhưng đủ để nuôi dưỡng tâm hồn con đẹp đẽ, trọn vẹn! Mẹ hiểu, sẽ đến lúc mẹ không thể cùng con chia sẻ mọi điều, không được ôm con thật chặt, hôn con thật lâu như bây giờ nữa. Ba sẽ thay mẹ là điểm tựa vững chắc để con luôn tự tin, kiên định với những quyết định của mình. Mẹ sẽ luôn ở phía sau dõi theo, dành cho con tất cả những gì tốt đẹp nhất cuộc đời mẹ. Cả gia đình mình ai cũng yêu thương con thật nhiều, mãi mãi”.

Ngay sau khi đăng tải câu chuyện của mình, dưới bài viết người hâm mộ và độc giả đã để lại những bình luận động viên, khán phục về nghị lực của Lê Phương trong suốt thời gian qua, cùng với đó là lời chúc mừng vì đến nay cuộc sống nữ diễn viên đã được đủ đầy hạnh phúc.

Dưới phần bình luận chồng của Lê Phương cũng xúc động chia sẻ: “Đọc xong Ba Kiên cũng không biết nói gì! Thôi thì những điều tốt đẹp nhất của Ba,dành hết cho hai bạn thôi”. Còn NSND Hồng Vân bày tỏ xúc động và nói đã khóc khi đọc những dòng chia sẻ của Lê Phương.

Lê Phương từng kết hôn với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan và cả hai có con chung là bé Cà Pháo. Sau khi chia tay Quách Ngọc Ngoan, năm 2017 Lê Phương lên xe hoa cùng diễn viên, ca sĩ Trung Kiên. Hiện tại Lê Phương sống cùng chồng với con trai ở Sài Gòn, mới đây cô cũng thông báo tin mừng mình đã mang bầu lần hai và sẽ dự sinh trong năm nay.

Minh Anh

Phim bị chỉ trích kéo dài và nhảm, nữ chính của “Gạo nếp gạo tẻ” lên tiếng
Lê Phương “Gạo nếp gạo tẻ”: “Đừng tha thứ cho kẻ đã coi rẻ tình yêu”
Quý Bình nhắc lại chuyện tình thời sinh viên với Lê Phương
Lê Phương ngượng ngùng khi diễn cảnh tình tứ với Hứa Vĩ Văn
Lê Phương tìm thấy bến đỗ hạnh phúc bên “tình trẻ”