Quách Ngọc Ngoan xác nhận có con gái chung với Phượng Chanel

12:50 | 24/07/2020

576 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam diễn viên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chia sẻ anh đã kết hôn với bạn gái doanh nhân Phượng Chanel và cả hai có chung một bé gái.

Mới đây, trong buổi gặp gỡ truyền thông, diễn viên Quách Ngọc Ngoan khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chia sẻ thông tin anh có con gái. Theo đó, em bé tên Quách Trương Thanh Nhã, hiện đã 8 tháng tuổi. Đồng thời, nam diễn viên cũng xác nhận anh và bạn gái Phượng Chanel đã đăng ký kết hôn.

quach ngoc ngoan xac nhan co con gai chung voi phuong chanel
Quách Ngọc Ngoan bất ngờ chia sẻ anh đã kết hôn với Phượng Chanel và cả hai có con gái chung 8 tháng tuổi

Quách Ngọc Ngoan cho biết anh cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi có thêm bé gái. "Khoảnh khắc được bế bé vào lòng, cảm nhận hơi ấm từ cơ thể con khiến tôi vui sướng. Tôi nghĩ mình may mắn khi giờ đây có cả trai và gái, hơn nữa hai bé lại giống bố", nam diễn viên chia sẻ.

Nói về cuộc sống hiện tại, nam diễn viên cảm thấy hài lòng về mọi thứ. Anh cũng tâm sự bản thân tuy không phải là người hiền lành nhưng do biết kiềm chế trong cuộc sống vợ chồng nên suốt nhiều năm gắn bó với Phượng Chanel cả hai chưa từng xảy ra mẫu thuẫn lớn.

Khi hỏi về việc cả hai khi nào sẽ làm đám cưới, Quách Ngọc Ngoan cho biết cả hai đang bàn bạc và sẽ thống nhất trong thời gian tới. Hiện nam diễn viên đang tất bật dành thời gian chăm sóc gia đình và con gái, sắp tới anh sẽ nhận show đi hát, thực hiện các dự án nhạc bolero lẫn điện ảnh.

Tuấn Minh

quach ngoc ngoan xac nhan co con gai chung voi phuong chanel

Diễn viên Lê Phương sinh con thứ 2 với chồng kém 7 tuổi

Nữ diễn viên hạ sinh bé thứ 2 vào đúng ngày sinh nhật tròn 34 tuổi của mình.

quach ngoc ngoan xac nhan co con gai chung voi phuong chanel

Vợ cũ Quách Ngọc Ngoan bị loại dù hát hay

Do thiếu sự đổi mới và sự gắn kết của 3 thành viên, đội Thanh Sắc gồm Lê Phương – vợ cũ Quách Ngọc Ngoan, Lê Hải và Anh Tú đã phải dừng chân trong đêm thi thứ 7 của Cùng nhau tỏa sáng.

quach ngoc ngoan xac nhan co con gai chung voi phuong chanel

Quách Ngọc Ngoan - Ứng viên nặng ký cho danh hiệu "Ngôi sao phản cảm"

Từ khi cuộc bầu chọn “Ngôi sao phản cảm 2014” chính thức khởi động thì cái tên Quách Ngọc Ngoan luôn đứng vững trong Top đầu.

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps