Vợ cũ Quách Ngọc Ngoan bị loại dù hát hay

09:40 | 17/10/2015

1,912 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Do thiếu sự đổi mới và sự gắn kết của 3 thành viên, đội Thanh Sắc gồm Lê Phương – vợ cũ Quách Ngọc Ngoan, Lê Hải và Anh Tú đã phải dừng chân trong đêm thi thứ 7 của Cùng nhau tỏa sáng.

Chương trình Cùng nhau tỏa sáng vừa diễn ra vào tối qua, thứ Sáu ngày 16/10. Với chủ đề “Tương lai – Viễn tưởng”. Tuần này, đội Thanh Sắc mang đến tiểu phẩm “Hành tinh vĩnh cửu”, nói về chuyện tình tay ba giữa Dương Quá (Anh Tú), Cô Long (Diễn viên Lê Phương) và Nữ hoàng của vương quốc nữ nhi (Lê Hải).

vo cu quach ngoc ngoan bi loai du hat hay
Tiết mục đội Thanh Sắc

Tiết mục được dàn dựng đẹp mắt, biên đạo múa Lê Hải có nhiều đất diễn để thể hiện khả năng vũ đạo và liên tục thay đồ trong chớp mắt trên sân khấu.Diễn viên Lê Phương - Vợ cũ Quách Ngọc Ngoan và hotboy Anh Tú cũng thể hiện được giọng hát hay của mình với rất nhiều ca khúc, từ nhạc trẻ cho đến cải lương.

Tuy nhiên, điều đó không giúp cho đội Thanh Sắc khắc phục được điểm yếu và cũng vấn đề đau đầu nhất của đội từ đầu chương trình đến giờ, đó là sự thiếu gắn kết giữa 3 thành viên.

vo cu quach ngoc ngoan bi loai du hat hay
Lê Phương khoe giọng hát

Theo giám khảo Chi Bảo, đội Thanh Sắc giống như những đầu bếp tuy nhiên đến cuối cùng anh vẫn không biết món ăn mà đội mang đến là gì. 3 nữ Giám khảo Trác Thúy Miêu, Việt Trinh và Lê Khánh đều cho rằng các thành viên của Thanh Sắc khá rời rạc trong tiểu phẩm.

Giám khảo Trường Giang cũng không dành lời khen cho diễn viên Lê Phương như thường lệ. Anh nhận xét về sự phân bố thiếu hợp lý trong kịch bản đã không làm bật lên yếu tố hài hước trong tiểu phẩm của Thanh Sắc.

Với số điểm 44 từ các giám khảo, đội Thanh Sắc đã phải tạm dừng cuộc chơi.

Gây thất vọng trong đêm thi này còn có đội Divo. Divo đã cố gắng làm mới hình ảnh của mình với tiểu phẩm “Tôi thấy nay mình trong cổ xưa”, trong đó 3 thành viên BB Trần, Huỳnh Mến, Băng Di lần đầu hóa thân thành các nhân vật cổ trang, trong một thế giới đầy buồn chán vì không có sự hỗ trợ của các phương tiện máy móc, mạng xã hội...

vo cu quach ngoc ngoan bi loai du hat hay
Đội Divo

Tuy nhiên với tiểu phẩm này, lần đầu tiên Divo rơi vào tình huống nguy hiểm khi điểm số chỉ sát nút đội Thanh Sắc và vấp phải nhiều phê bình từ các Giám khảo.

Theo giám khảo Trường Giang, tiểu phẩm của Divo tuần này không có tình huống. Giám khảo Trác Thúy Miêu thì cho rằng Divo đang diễn cương nhưng lại thiếu sự đầu tư cho tiểu phẩm. Chị cho rằng điểm số của mình dành cho Divo là vì chị mê cái đẹp và bị chinh phục bởi nét đẹp của Băng Di và Huỳnh Mến trong tạo hình cổ trang rất giống NSƯT Tú Sương.

Giám khảo Chi Bảo đánh giá 3 thành viên của  Divo là những nghệ sĩ giỏi, tuy nhiên vì chủ quan nên đã thất bại trong đêm thi này và anh muốn cả ba hãy nhớ lấy thất bại hôm nay để cố gắng vực dậy mình trong tiết mục tuần sau.

vo cu quach ngoc ngoan bi loai du hat hay

Trước những phê bình của các giám khảo, các thành viên của Divo đã rơi nước mắt và thừa nhận mình chỉ có được kịch bản 3 ngày trước khi thi và chỉ có 1 buổi tập luyện chung với nhau. Trước đêm thi, cả ba đã không ngủ được, thậm chí có ý định dừng cuộc chơi vì không muốn mang lên sân khấu một tiểu phẩm mà chính mình cũng không hài lòng.

Cả 3 đã gửi lời xin lỗi đến các giám khảo và khán giả. Tiết mục của Divo nhận được 44,5 điểm.

Trong khi Divo đang xuống phong độ thì Ô kìa (Trịnh Tú Trung, Sam, Thuận Nguyễn) ngày càng đặc sắc và chứng tỏ mình là một đội chơi mạnh, một ứng cử viên sáng giá trong top 3 của Cùng nhau tỏa sáng năm nay.

vo cu quach ngoc ngoan bi loai du hat hay
Đội Ô kìa

Đội Tam Sắc mang đến màu sắc hoàn toàn khác với 3 đội còn lại. Tiểu phẩm “Nếu điều đó xảy ra” mang hơi hướm bi kịch, nói về thế giới viễn tưởng, khi con người phải đối mặt với trận đại hồng thủy – hậu quả của nạn phá rừng. Trong đó, Tú Sương vào vai bà mẹ vừa mất đi đứa con nhỏ, diễn viên Thụy Mười vào vai một người đã từng tiếp tay với lâm tặc để phá rừng và ca sĩ Quốc Đại vào vai một người đàn ông nghèo khổ, để có tiền giúp mẹ chữa bệnh anh đã làm những việc phạm pháp.

vo cu quach ngoc ngoan bi loai du hat hay
Tiểu phẩm của đội Tam sắc

Tiểu phẩm này nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả và đạt số điểm cao nhất trong đêm thi là 49 điểm.

Như vậy, đêm thi thứ 8 của Cùng nhau tỏa sáng sẽ là sự tranh tài của 3 đội chơi: Divo, Ô Kìa và Tam Sắc, đây cũng là đêm thi Bán kết của chương trình để quyết định 2 đội chơi vào vòng Chung kết xếp hạng. 

vo cu quach ngoc ngoan bi loai du hat hay

Cùng nhau tỏa sáng “bóc mẽ” chiêu trò trong showbiz

Những chiêu trò trong showbiz như: “lộ hàng”, tố chồng… để được lên báo, để nổi tiếng sẽ được các đội thi phản ánh trong chương trình Cùng nhau tỏa sáng. 

vo cu quach ngoc ngoan bi loai du hat hay

Đội Phi Thanh Vân “đá đểu” Sơn Tùng MTP

Sau đêm thi thứ 3 của chương trình Cùng nhau tỏa sáng tối 18.9, nhiều khán giả đã cho rằng đội của Phi Thanh Vân “đá đểu” Sơn Tùng MTP trong một phân đoạn của tiểu phẩm “Khi Á thần tiến vào showbiz”.

vo cu quach ngoc ngoan bi loai du hat hay

Cùng nhau tỏa sáng: Trấn Thành, Lê Khánh liên tục khóc cười

Những tiểu phẩm vừa hài hước vừa mang thông điệp nhân văn sâu sắc đến từ các đội thi đã khiến cho Trấn Thành và Lê Khánh liên tục chuyển biến cảm xúc hết khóc rồi cười trên ghế nóng Cùng nhau tỏa sáng.

H.T

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.