Đội Phi Thanh Vân “đá đểu” Sơn Tùng MTP

10:38 | 19/09/2015

1,729 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau đêm thi thứ 3 của chương trình Cùng nhau tỏa sáng tối 18.9, nhiều khán giả đã cho rằng đội của Phi Thanh Vân “đá đểu” Sơn Tùng MTP trong một phân đoạn của tiểu phẩm “Khi Á thần tiến vào showbiz”.

Trong đêm thi thứ 3 của chương trình Cùng nhau tỏa sáng với chủ đề Cổ tích ngày nay phát sóng vào tối 18/9, 6 đội thi đã mang đến những tiết mục đầy ấn tượng. Không chỉ có yếu tố hài hước khiến khán giả cười nghiêng ngả mà các tiết mục này còn khiến giám khảo diễn viên Việt Trinh đập bàn vì tức giận hay khiến giám khảo khó tính Chi Bảo phải len lén lau nước mắt vì cảm động với tính nhân văn của tiểu phẩm.

Nổi bật nhất trong đêm thi này phải kể đến là đội Thanh Sắc của diễn viên Lê Phương, Anh Tú và Lê Hải. Sau 2 đêm thi không thành công ở các tuần trước, tối qua, đội Thanh Sắc của diễn viên Lê Phương, Anh Tú và biên đạo múa Lê Hải đã bất ngờ vụt sáng với tiểu phẩm Công chúa tóc mây, dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng Tangled.

doi phi thanh van da deu son tung mtp
Đội Thanh sắc

Với vai Công chúa tóc mây, Lê Phương xuất hiện thật xinh đẹp và lộng lẫy. Chiếc váy cúp ngực màu trắng khiến bà mẹ một con càng thêm quyến rũ. Ngoài vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng, Lê Phương còn gây ấn tượng với giọng hát rất hay khi song ca cùng Anh Tú ca khúc Bay của Thu Minh, My Everything của Tiên Tiên. Tiểu phẩm cũng đã nhận được rất nhiều lời khen từ các nữ Giám khảo. Thậm chí Giám khảo Việt Trinh còn đập bàn và tức giận vì sao mãi cho đến đêm thi thứ 3, đội của Lê Phương mới thể hiện được đủ thanh – sắc tuyệt vời như vậy.

doi phi thanh van da deu son tung mtp

Cùng nhau tỏa sáng: Trấn Thành, Lê Khánh liên tục khóc cười

Những tiểu phẩm vừa hài hước vừa mang thông điệp nhân văn sâu sắc đến từ các đội thi đã khiến cho Trấn Thành và Lê Khánh liên tục chuyển biến cảm xúc hết khóc rồi cười trên ghế nóng Cùng nhau tỏa sáng.

doi phi thanh van da deu son tung mtp

Việt Trinh hồi hộp ngồi “ghế nóng” Cùng nhau tỏa sáng 2015

Việt Trinh cho biết, dù đã có kinh nghiệm làm Giám khảo mùa 1 chương trình Cùng nhau tỏa sáng nhưng khi trở lại vị trí này, chị rất hồi hộp bởi các đội chơi năm nay rất “khủng”, trong đó có nhiều người là đồng nghiệp và đồng trang lứa với mình.

Kế đến là đội Ô Kìa của hotgirl Sam, diễn viên Thuận Nguyễn và stylist Trịnh Tú Trung. Trong đêm thi vừa qua, Ô Kìa từ bỏ vẻ nhí nhảnh, trẻ trung thường thấy và mang đến tiểu phẩm “Ai ác hơn ai”, khiến khán giả và đặc biệt là giám khảo “cứng lòng” nhất Chi Bảo phải rơm rớm nước mắt….

doi phi thanh van da deu son tung mtp
Đội Ô Kìa

Và đặc biệt nhất là trong Tập 3 của Cùng nhau tỏa sáng tối qua, tiết mục dự thi của đội Phi Thanh Vân đã gây nhiều tranh cãi khi một số fan cho rằng có nội dung của tiểu phẩm đã “đá xoáy” ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Cụ thể, đội 010 gồm diễn viên Phi Thanh Vân, Hoàng Mập và Tuyền Mập mang đến tiểu phẩm Khi Á thần tiến vào showbiz nói về những ca sĩ không có thực tài nhưng lại muốn nhanh chóng nổi tiếng. Trong đó, Phi Thanh Vân đã chỉ ra một số tên như Lé Rơi, Kenny Hang, Bà Điên… Những cái tên này dễ dàng gợi cho khán giả nhớ ngay đến những nhân vật như Lệ Rơi, Kenny Sang hay “bà Tưng”.

doi phi thanh van da deu son tung mtp
Đội 010 Phi Thanh Vân

Không những thế, ngay sau khi chương trình phát sóng thì nhiều fan đã có những bình luận trái chiều khi cho rằng tiểu phẩm của đội 010 đã “đá đểu” nhiều ca sĩ trẻ, trong đó có ca sĩ Sơn Tùng MTP.

Sở dĩ nhiều fan cho rằng đội của Phi Thanh Vân “đá đểu” Sơn Tùng MTP là vì trong một phân đoạn của tiểu phẩm, nhân vật Á thần của diễn viên Hoàng Mập nói với nhân vật của Phi Thanh Vân rằng muốn nổi tiếng, chỉ cần hát không rõ lời để sau đó khán giả phải tự lên mạng tìm ca khúc nghe lại, khiến lượt view ca khúc tăng cao, vì thế sẽ nhanh chóng nổi tiếng. Và ca khúc mà diễn viên Hoàng Mập thể hiện trong phân đoạn này có một đoạn là ca khúc Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng.

Ngoài ra, tiểu phẩm này còn chỉ ra một số chiêu trò mà nhiều gương mặt showbiz Việt hiện nay áp dụng như “cởi” để nổi hay tạo scandal để truyền thông chỉ trích và càng bị chỉ trích thì càng nổi tiếng.

doi phi thanh van da deu son tung mtp

Tiểu phẩm nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo, nhất là diễn viên Tuyền Mập. Ngoài khả năng diễn xuất, chị còn gây ấn tượng với giọng hát hay.

Kết thúc đêm thi thứ 3, tổng điểm và vị trí xếp hạng tạm thời tính từ đêm thi thứ 2 và thứ 3 vì đêm thi đầu không tính điểm thì đội Divo (BB Trần, Băng Di, Huỳnh Mến) dẫn đầu với 96 điểm, kế đến là đội Thanh Sắc (Lê Phương, Lê Hải, Anh Tú) và Ô Kìa (Sam, Thuận Nguyễn, Trịnh Tú Trung) đứng thứ 2 với 91 điểm... Đội đội 010 (Phi Thanh Vân, Hoàng Mập, Tuyền Mập) đứng vị trí cuối với 88 điểm. 

H.T

Năng lượng Mới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...