Cùng nhau tỏa sáng “bóc mẽ” chiêu trò trong showbiz

11:25 | 01/10/2015

2,600 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những chiêu trò trong showbiz như: “lộ hàng”, tố chồng… để được lên báo, để nổi tiếng sẽ được các đội thi phản ánh trong chương trình Cùng nhau tỏa sáng. 

Trong đêm thi thứ 5 của chương trình Cùng nhau tỏa sáng, 6 đội chơi sẽ mang đến những tiểu phẩm phản ánh những vấn đề nóng bỏng của xã hội, trong đó có cả việc phản ánh thực trạng về những chiêu trò trong showbiz và đụng chạm nghệ sĩ.

Không hẹn mà gặp, tuần này, cả 2 đội Divo và Thanh Sắc đều chọn đề tài về mặt trái của showbiz để phản ánh. Tiểu phẩm nhạc kịch Ai được chú ý của đội Divo (BB Trần, Băng Di, Huỳnh Mến) sẽ đề cập đến những vấn đề nhạy cảm của showbiz, đó là những nghệ sĩ dùng scandal để đánh bóng tên tuổi.

cung nhau toa sang boc me chieu tro trong showbiz
Đội Divo với tiểu phẩm "Ai được chú ý"

Trong tiểu phẩm, Băng Di vào vai ca sĩ Phạm Băng Ca, chuyên tạo scandal “lộ hàng” để được lên báo. Nữ biên đạo múa Huỳnh Mến vào vai cô diễn viên nam tính, hết thời Huỳnh Mén, dùng tiền để lên báo với hàng loạt tít tố chồng.

cung nhau toa sang boc me chieu tro trong showbiz
Đội Divo

Theo giám khảo nhận xét, đây là đề tài khá nhạy cảm bởi các trường hợp mà đội Divo đề cập trong tiểu phẩm thì “ai cũng biết là ai đấy”, tuy nhiên BGK đánh giá cao sự dũng cảm của Divo. Thành viên BB Trần cho biết khi chọn đề tài này, anh cũng rất lo lắng vì sợ đụng chạm. Tuy nhiên, anh cho biết tiểu phẩm chỉ đề cập đến một vài cá nhân nghệ sĩ, chứ không đánh đồng cả showbiz.

Cũng như đội Divo, tiểu phẩm của đội Thanh Sắc (Lê Phương, Lê Hải, Anh Tú) cũng nói về những góc khuất của showbiz, thông qua hình ảnh của một ngôi sao ca nhạc Lê Phương (do Lê Phương đóng) chảnh chọe, lúc nào cũng coi mình là trung tâm của vũ trụ. Trong tiểu phẩm, diễn viên Anh Tú vào vai anh chàng kéo dây trong hậu đài, thương thầm trộm nhớ Lê Phương, nhưng cô chẳng đoái hoài, thậm chí anh còn bị cô tát vào mặt khi kéo dây không tốt.

cung nhau toa sang boc me chieu tro trong showbiz
Đội Thanh sắc

Biên đạo múa Lê Hải vào vai bầu show ca nhạc, người đã góp phần làm nên tên tuổi của Lê Phương. Tuy nhiên, cuối cùng bà lại trở thành nạn nhân của bệnh ngôi sao mà Lê Phương mắc phải. 

cung nhau toa sang boc me chieu tro trong showbiz Đội Phi Thanh Vân “đá đểu” Sơn Tùng MTP
cung nhau toa sang boc me chieu tro trong showbiz Cùng nhau tỏa sáng: Trấn Thành, Lê Khánh liên tục khóc cười
cung nhau toa sang boc me chieu tro trong showbiz Việt Trinh hồi hộp ngồi “ghế nóng” Cùng nhau tỏa sáng 2015
cung nhau toa sang boc me chieu tro trong showbiz
Đội Tam sắc

Bên cạnh đó, tuần này đội Tam Sắc (Quốc Đại, Thụy Mười, Tú Sương) sẽ mang đến tiểu phẩm Ma đa cấp, nói về thực trạng hoạt động bán hàng đa cấp - một mô hình kinh doanh của nước ngoài khi du nhập vào Việt Nam đã bị nhiều công ty, thành phần xấu lợi dụng để lừa đảo, kinh doanh bất chính, khiến không ít người tiền mất tật mang, nhà tan cửa nát, thậm chí phải tự vẫn.

cung nhau toa sang boc me chieu tro trong showbiz
Đội 010

Đội 010 (Phi Thanh Vân, Hoàng mập, Tuyền mập) mang đến tiểu phẩm về phẫu thuật thẩm mỹ mang tên Nếu được lựa chọn. Đội Tươi xanh (Khổng Tú Quỳnh, Đại Nhân, Duy Khánh) mang đến màu sắc khác với tất cả các đội với tiểu phẩm Hậu cung xử án, nói về tình trạng nghiện facebook và sống ảo của một số bạn trẻ ngày nay.

cung nhau toa sang boc me chieu tro trong showbiz
Đội Ô kìa với tiểu phẩm "Hạnh phúc nơi nào"

Trong Cùng nhau tỏa sáng tuần này, đội Đội Ô kìa (Thuận Nguyễn, Sam, Trịnh Tú Trung) sẽ mang đến tiểu phẩm Hạnh phúc nơi nào nói về thực trạng môi giới hôn nhân, lấy chồng nước ngoài của những cô gái nhẹ dạ, cả tin ở nông thôn.

Trong đêm thi thứ 5 này, đội có tổng số điểm thấp nhất tính từ đầu chương trình đến giờ sẽ phải tạm dừng cuộc chơi. Và tính đến thời điểm hiện tại thì 2 đội đang có nguy cơ bị loại nhất hiện nay là đội 010 và đội Tươi Xanh.

Chương trình Cùng nhau tỏa sáng tập 5 phát sóng trên THVL.1 vào ngày 02/10.

Hương Thu

Năng lượng Mới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...