Ca sĩ Thanh Ngọc sinh con trai đầu lòng

10:54 | 14/09/2019

6,187 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau nhiều năm chờ đợi, ca sĩ Thanh Ngọc vui mừng khoe với mọi người cô đã hạ sinh bé trai từ tháng 6 nhưng đến nay mới chia sẻ. 

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Ngọc hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc bàn tay cậu con trai cùng lời viết xúc động: "Hôm nay rằm tháng tám - Tết Trung Thu. Mẹ ngắm trăng, ánh trăng trải dài lấp lánh xuống mặt sông trước nhà mình thật đẹp. Trong tay mẹ ôm ấp một vầng trăng, vầng sáng dịu ngọt ấm áp của đời mẹ. Thương quá nhiều con trai nhỏ của mẹ".

ca si thanh ngoc sinh con trai dau long

Thanh Ngọc cho biết đây là niềm hạnh phúc mà cả cô và gia đình đã trải qua bao gian nan, chờ đợi cuối cùng ngày này cũng đến. Đồng thời cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc cũng gừi lời cám ơn tới người thân, bạn bè đã đồng hành, động viên tinh thần cô trong suốt thời gian vừa qua.

Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết của ca sĩ Thanh Ngọc nhận được hàng trăm bình luận gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ của cô. Rất nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp như: Nghệ sĩ Kim Xuân, Ốc Thanh Vân, Thanh Duy, Kha Ly, Thúy Diễm, Trương Minh Quốc Thái, Võ Hạ Trâm, Triệu Lộc... dành lời chúc mừng tới vợ chồng Thanh Ngọc.

ca si thanh ngoc sinh con trai dau long
Thanh Ngọc kết hôn cùng chồng là bác sĩ năm 2011

Thanh Ngọc sinh năm 1983 cô đươc biết đến là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Mắt Ngọc với các thành viên Duy Uyên, Ngô Quỳnh Anh, Thuý Nga. Đến năm 2004, Thanh Ngọc tách khỏi nhóm hoạt động solo và tạo nhiều ấn tượng với khán giả qua loạt ca khúc hit như: Cafe đắng và mưa, Tình yêu diệu kỳ...

ca si thanh ngoc sinh con trai dau long

Năm 2011 Thanh Ngọc kết hôn cùng với chồng là bác sĩ. Sau kết hôn, Thanh Ngọc vẫn hoạt động showbiz và luôn được chồng đồng hành trong các sự kiện. Trải qua 8 năm chung sống cùng nhau Thanh Ngọc và chồng không ít lần thừa nhận bế tắc vì chuyện chưa sinh được con. Tuy nhiên cô cũng chia sẻ cảm thấy hạnh phúc vì luôn được chồng, gia đình bên cạnh động viên giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn.

Tuấn Minh

ca si thanh ngoc sinh con trai dau longSiêu mẫu Chung Thục Quyên sinh con gái đầu lòng tại Thụy Sĩ
ca si thanh ngoc sinh con trai dau longDiễn viên Lê Phương sinh con thứ 2 với chồng kém 7 tuổi
ca si thanh ngoc sinh con trai dau longCa sĩ Thanh Ngọc: Tôi khá khó tính, cứng đầu!