Ca sĩ Minh Thuận đang nguy kịch, chờ gặp cha lần cuối

17:12 | 04/09/2016

3,231 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin ca sĩ Minh Thuận mắc bệnh ung thư phổi và đang trong tình trạng rất nguy kịch khiến bạn bè và người thân bàng hoàng.

Theo thông tin từ người nhà ca sĩ Minh Thuận, nam nghệ sĩ bị tai biến hơn 1 tháng nay, đã điều trị một số nơi những không khỏi. Tối 2/9, bác sĩ thông báo anh lại mắc thêm bệnh ung thư phổi và điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

Nhiều bạn bè thân thiết của ca sĩ kể rằng, Minh Thuận đã bị bệnh phổi một năm nay nhưng giấu mọi người. Minh Thuận chỉ thông báo tin này cho gia đình và bạn thân biết, trong đó có ca sĩ Phương Thanh. Thời gian bị bệnh, anh từ chối tham gia các hoạt động nghệ thuật để tập trung chữa trị ở chùa.

ca si minh thuan dang nguy kich cho gap cha lan cuoi
Ca sĩ Minh Thuận

Vào tháng 8 vừa qua, nam ca sĩ thông báo trên trang cá nhân sức khỏe đang dần ổn định và hứa hẹn sớm trở lại. Tuy nhiên, sau đó, anh bị tai biến mạch máu não, bệnh tình chuyển biến ngày càng xấu.

Trước đó, Minh Thuận chỉ nghĩ mình bị viêm phổi, đến thời điểm này, anh ở tình trạng lúc mê lúc tỉnh và không nói chuyện được. Sau khi biết thông tin này, không ít nghệ sỹ, khán giả lo lắng cho bệnh tình của anh, ai cũng mong sẽ có phép màu diễn ra với Minh Thuận.

ca si minh thuan dang nguy kich cho gap cha lan cuoi
Chia sẻ của ca sĩ Phương Thanh

Ca sĩ Phương Thanh – người đồng nghiệp và là bạn tốt của ca sĩ Minh Thuận chia sẻ trên trang cá nhân: “Chiều tối nay bố anh Thuận sẽ về tới Việt Nam. Ngay tại lúc này, anh Thuận vẫn còn sống và rất hay khóc, rất khó khăn cho sức khỏe. Anh đang chờ bố, gia đình và mọi người bay về. Có gì Chanh sẽ thông tin sau…".

Theo thông tin mới nhất thì ca sĩ Minh Thuận đã được đưa về nhà riêng vào 10h sáng 4/9, lý do là sức khỏe của anh chuyển biến rất xấu, cơ thể không thể tiếp nhận điều trị nên phía bệnh viện đã trả về. Tại nhà riêng, Minh Thuận đang thở bằng bình ôxy và chờ gặp cha lần sau cuối.

Theo dự kiến, cha và các anh chị của Minh Thuận sẽ đáp chuyến bay về Việt Nam vào tối 4/9. Mọi người hy vọng anh có thể cầm cự để gặp mặt gia đình lần cuối.

Minh Thuận tên thật là Nguyễn Minh Thuận, anh sinh năm 1969, là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng được đông đảo khán giả ở nhiều thế hệ yêu thích. Từ đầu thập niên 90, Minh Thuận và Nhật Hào thành đôi song ca ăn ý, được nhiều khán giả yêu thích với các ca khúc như: Chiếc thuyền nan, Cô bé dỗi hờn, Thất tình... Năm 1996, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Minh Thuận và Nhật Hào bất ngờ tách nhóm.

ca si minh thuan dang nguy kich cho gap cha lan cuoi
Chia sẻ của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

Anh là một trong những ca sỹ thời kỳ đầu của nhạc nhẹ Việt Nam, với ngoại hình nhỏ nhắn nhưng gương mặt sáng cùng nụ cười rạng rỡ, anh chinh phục không ít khán giả ở mọi lứa tuổi. Anh có rất nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt chiếm được cảm tình rất lớn của khán giả yêu nhạc những năm 90.

Thời nổi đình đám, anh từng nhận được nhiều giải thưởng lớn như: Làn sóng xanh, HTV Award… Nam ca sĩ gốc Ninh Bình cũng là chủ nhân của nhiều bản hit như: “Tình thơ”, “Con gái bây giờ”, “Đôi cánh thiên thần”…

Ngoài ca nhạc, Minh Thuận còn tham gia rất nhiều phim truyền hình và điện ảnh. Trong đó vai diễn Lâm Ca-rô trong phim “Cô gái xấu xí” hóm hỉnh, hài hước là một trong những vai diễn ấn tượng. Tại cuộc thi Gương mặt thân quen 2014, Minh Thuận cũng gây bất ngờ với tài hóa trang, diễn xuất và giành ngôi Á quân của chương trình.

Anh Anh