Ca sĩ Minh Thuận qua đời ở tuổi 47 vì ung thư phổi

16:40 | 18/09/2016

1,409 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo nguồn tin từ gia đình ca sĩ Minh Thuận cho biết, nam ca sĩ đã qua đời tại bệnh viện vào lúc 8h15 sáng nay 18/09.

Trước đây hơn 1 tháng, ca sĩ Minh Thuận bị tai biến, anh đã được điều trị ở một số nơi nhưng không khỏi. Tối 2/9 vừa qua, bác sĩ thông báo anh có thể mắc thêm bệnh ung thư phổi. Sau đó, nam ca sĩ được tích cực điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM).

Vài bạn bè thân thiết của ca sĩ kể rằng, Minh Thuận đã bị bệnh phổi một năm nay nhưng anh giấu kín chuyện này với mọi người. Minh Thuận chỉ thông báo cho gia đình và vài người bạn thân biết nhất, trong đó có ca sĩ Phương Thanh. Thời gian này, anh từ chối tham gia các hoạt động nghệ thuật để tập trung chữa trị ở chùa.

ca si minh thuan qua doi o tuoi 47 vi ung thu phoi
Ca sĩ Minh Thuận

Đến ngày 4/9, theo vài thông tin thì sức khỏe của Minh Thận đã bắt đầu chuyển biến rất xấu, cơ thể không thể tiếp nhận điều trị. Minh Thuận phải thở bằng bình ôxy và chờ gặp cha lần sau cuối.

Cha và các anh chị của Minh Thuận cũng đã đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam vào sáng ngày 5/9 để bên cạnh chăm sóc anh.

Mới đây, các nghệ sĩ đã cùng nhau tổ chức đêm nhạc “Tình nghệ sĩ 8” nhằm gây quỹ ủng hộ Minh Thuận. Chương trình nhận được 400 triệu đồng, trong đó các nghệ sĩ trích 300 triệu đồng gửi riêng đến ca sĩ Minh Thuận chữa bệnh..

Tuy nhiên, theo người thân của Minh Thuận cho biết thì nam ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng nay 18/09 tại bệnh viện. Được biết, gia đình sẽ đưa Minh Thuận về nhà riêng ở đường Tự Cường, Q.Tân Bình để tổ chức tang lễ.

Minh Thuận tên thật là Nguyễn Minh Thuận, anh sinh năm 1969, là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng được đông đảo khán giả ở nhiều thế hệ yêu thích. Từ đầu thập niên 90, Minh Thuận và Nhật Hào thành đôi song ca ăn ý, được nhiều khán giả yêu thích với các ca khúc như: Chiếc thuyền nan, Cô bé dỗi hờn, Thất tình... Năm 1996, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Minh Thuận và Nhật Hào bất ngờ tách nhóm.

Anh là một trong những ca sỹ thời kỳ đầu của nhạc nhẹ Việt Nam, với ngoại hình nhỏ nhắn nhưng gương mặt sáng cùng nụ cười rạng rỡ, anh chinh phục không ít khán giả ở mọi lứa tuổi. Anh có rất nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt chiếm được cảm tình rất lớn của khán giả yêu nhạc những năm 90.

Thời nổi đình đám, anh từng nhận được nhiều giải thưởng lớn như: Làn sóng xanh, HTV Award… Nam ca sĩ gốc Ninh Bình cũng là chủ nhân của nhiều bản hit như: “Tình thơ”, “Con gái bây giờ”, “Đôi cánh thiên thần”…

Ngoài ca nhạc, Minh Thuận còn tham gia rất nhiều phim truyền hình và điện ảnh. Trong đó vai diễn Lâm Ca-rô trong phim “Cô gái xấu xí” hóm hỉnh, hài hước là một trong những vai diễn ấn tượng.

T.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.