Ca sĩ Han Sara xin lỗi khán giả vì sự vô duyên khi tham gia 'Nhanh như chớp'

15:37 | 16/04/2019

6,281 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ ca sĩ người Hàn đã gửi lời xin lỗi khán giả cùng Trường Giang và Hari Won sau khi bị khán giả chỉ trích là vô duyên, làm lố trong chương trình Nhanh như chớp.

ca si han sara xin loi khan gia vi su vo duyen khi tham gia nhanh nhu chop
Ca sĩ Han Sara

Mới đây, ca sĩ Han Sara đã có một bài viết bày tỏ cảm xúc của mình trên trang cá nhân sau khi bị khán giả chỉ trích dữ dội về sự vô duyên, làm lố của cô trong chương trình ‘Nhanh như chớp’. Sau khi chương trình được phát sóng, rất nhiều bình luận của khán giả không hài lòng về phần thể hiện của Han Sara. Không chỉ thiếu hiểu biết về các phần trả lời trong câu hỏi, trả lời không chích xác, khá sốc nổi, nữ ca sĩ còn bị nhiều người lên tiếng bởi thái độ thiếu lễ phép với người lớn.

Sau 2 ngày im ắng, nữ ca sĩ đã gửi lời xin lỗi và viết: "Sau khi nghiền ngẫm hết tất cả những comment của mọi người thì hôm nay Sara mới dám lên tiếng. Trước hết, xin lỗi Kimchi (tên gọi nhóm fan của Han Sara) rất nhiều vì đã làm cho mọi người thất vọng về Sara như vậy. Sara vô dụng quá."

Phần thi của Han Sara tại chương trình

Nói về chương trình Nhanh như chớp, Han Sara cho biết cô rất thích chương trình nên sau một lần hụt mất cơ hội thì lần này khi được mời tham gia là Sara đồng ý liền không cần suy nghĩ. "Cũng như mấy anh chị tham gia chương trình, Sara lần đầu tham gia với tâm lý thoải mái nhất có thể, vui là chính chứ không kì vọng gì nhiều vì Sara biết mình không được thông minh, cũng không giỏi kiến thức gì cả nên chỉ biết mua vui hết sức cho mọi người thôi." Sara nói thêm.

ca si han sara xin loi khan gia vi su vo duyen khi tham gia nhanh nhu chop
ca si han sara xin loi khan gia vi su vo duyen khi tham gia nhanh nhu chop
Han Sara bị khán giả chỉ trích vì vô duyên và làm lố trong chương trình

Chia sẻ về các tình huống trong chương trình, nữ ca sĩ cho biết: "Sara đã nghĩ như vậy là vui nhưng thực sự không biết mình đã làm cho mọi người khó chịu và không vui khi xem chương trình vì những phản ứng mất kiểm soát của bản thân. Lỗi lần này là do Sara". Sau khi nhận ra được phần lỗi của bản thân, Han Sara cũng gửi lời xin lỗi tới mọi người: "Thành thật xin lỗi mọi người rất nhiều. Em xin lỗi chương trình! Xin lỗi anh Trường Giang, chị Hari Won! Xin lỗi tất cả các anh chị cùng chơi trong tập này và xin lỗi khán giả vì em đã làm không tốt, làm hỏng chương trình mà mọi người yêu thích."

Dưới bài đăng của Han Sara ngay lập tức đã nhận được đông đảo phản hồi của khán giả. Đa số họ đều hiểu và chấp nhận sự cầu thị về lời xin lỗi của Han Sara. Một khán giả cũng có lời chia sẻ gửi tới Han Sara: "Thật ra Sara là người Hàn Quốc nên việc em không thể trả lời câu hỏi mẹo của Việt Nam là điều đương nhiên vì đôi khi chính người Việt Nam còn thể trả lời được. Nhưng mà cái mọi người chỉ trích Sara không phải kiến thức của em mà là thái độ của em khi nói chuyện với người lớn không được lịch sự và lễ phép cho lắm. Mình không ghét Sara nhưng muốn nói để em rút kinh nghiệm!:"

Han Sara là một ca sĩ trẻ người Hàn Quốc và được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2017 là thành viên trong team của Noo Phước Thịnh. Ngoài khả năng ca hát, cô cũng được nhiều người yêu mến bởi diện mạo dễ thương cùng khả năng nói và hát tiếng việt rành rọt.

Hiểu Minh