Chương trình "Nhanh như chớp" gây tranh cãi vì cắt ghép, đổi đáp án

07:09 | 26/08/2019

2,694 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Rất nhiều khán giả đã phản ứng gay gắt khi phát hiện ban biên tập chương trình đã xóa clip gốc và thay vào đó là một clip mới được lồng tiếng, cắt ghép để lấp liếm việc sai kiến thức. 

Tối 24/8, chương trình Nhanh như chớp tập 22 tiếp tục được lên sóng để phục vụ khán giả. Tuy nhiên, trong tập này chương trình đã nhận phải rất nhiều phản ứng của khán giả vì sai kiến thức địa lý cơ bản. Cụ thể, trong phần câu hỏi "Động Hương Tích ở đâu?", cả Lâm Á Hân cùng Nam Thư trả lời là Huế và Trường Giang khẳng định là đúng nên cho đi tiếp. Khi xem đài nhiều khán giả tỏ ra hoang mang bởi thực tế động Hương Tích là ở Hà Nội chứ không phải Huế nhưng không hiểu tại sao ban biên tập chương trình lại lựa chọn đáp án Huế là đúng.

chuong trinh nhanh nhu chop gay tranh cai vi cat ghep doi dap an
Phần câu hỏi của Nam Thư trong chương trình

Sau đó, nhiều khán giả đã lên kênh Youtube của chương trình và để lại bình luận chỉ ra phần sai kiến thức của nhà sản xuất. Trước sức ép quá lớn của khán giả, nhà sản xuất đã bất ngờ gỡ bỏ clip của tập này xuống vào khuya 24/8 và đến sáng ngày 25/8 mới đăng tải lại bản mới đầy đủ. Nhưng khi xem bản cập nhật này, nhiều người đã phát hiện clip có một sự thay đổi khác biệt bởi trước đó cả Lâm Á Hân và Nam Thư đều trả lời là Huế thì nay được đổi thành Hà Nội.

Một tài khoản bình luận: “Chương trình ghép tiếng Hà Nội vào hay ghê, chứ tối qua mình nghe Huế rõ ràng. Đoạn Á Hân Lâm và Nam Thư trả lời câu đó không chiếu mặt. Điều chương trình vẫn thường làm khi khách mời trả lời câu hỏi”, còn khán giả khác viết: "Buổi tối, Nam Thư và Á Hân trả lời động Hương Tích ở Huế và được lên. Bây giờ đổi thành Hà Nội và cũng được lên. Thay đổi hợp lý quá"... Một bình luận khác cũng chỉ ra rằng mọi lần phần trả lời câu hỏi đều được máy quay hướng tới khách mời nhưng nay lại cắt bằng cảnh khác và lồng tiếng bằng đáp án Hà Nội...

chuong trinh nhanh nhu chop gay tranh cai vi cat ghep doi dap an
Nhiều khán giả phát hiện chương trình đã cắt ghép và lồng tiếng đáp án trong clip

Cùng với đó, nhiều khán giả tỏ ra ngán ngẩm với cách xử lý của nhà sản xuất, thay vì nhận sai xin lỗi họ lại cắt ghép, lồng tiếng để lấp liếm cho việc sai kiến thức của mình trong chương trình. Cho đến thời điểm hiện tại, câu chuyện sai kiến thức của chương trình vẫn được mọi người bình luận trên các trang mạng xã hội còn nhà sản xuất vẫn chưa có phản hồi nào về sự việc trên.

Nhanh như chớp là một game show giải trí được nhà sản xuất mua bản quyền của Thái Lan và Trường Giang - Hari Won là MC của chương trình. Người chơi tham gia trong game show đa số là các nghệ sĩ nổi tiếng nên đây cũng là chương trình thu hút được số đông khán giả quan tâm.

chuong trinh nhanh nhu chop gay tranh cai vi cat ghep doi dap an
Nhanh như chớp liên tục mất điểm với khán giả trong suốt thời gian vừa qua

Song suốt thời gian vừa qua, Nhanh như chớp liên tục vướng phải những ồn ào khiến khán giả thất vọng. Trong khi Trường Giang liên tiếp gây tranh cãi vì bới móc đời tư của các nghệ sĩ trên truyền hình thì Hari Won bị khán giả phản ứng vì đọc chậm, đọc không rõ ràng làm chậm tiến độ người chơi. Ngoài ra chương trình cũng nhận nhiều ý kiến chê bai vì có nhiều câu hỏi nhảm, vô lý và gần đây nhất là việc sai kiến thức địa lý cơ bản trong tập 22.

Tuấn Minh

chuong trinh nhanh nhu chop gay tranh cai vi cat ghep doi dap anBạn gái cầu thủ Quang Hải và loạt nghệ sĩ bị chê "thiếu kiến thức"
chuong trinh nhanh nhu chop gay tranh cai vi cat ghep doi dap anTrường Giang lên tiếng sau loạt chỉ trích làm MC kém duyên
chuong trinh nhanh nhu chop gay tranh cai vi cat ghep doi dap anCa sĩ Han Sara xin lỗi khán giả vì sự vô duyên khi tham gia 'Nhanh như chớp'

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.