Trường Giang lên tiếng sau loạt chỉ trích làm MC kém duyên

08:56 | 02/07/2019

14,154 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau một loạt những chỉ trích của khán giả cũng như truyền thông về việc làm MC kém duyên, Trường Giang chính thức lên tiếng về những ồn ào này. 

Trường Giang không chỉ là một diễn viên ăn khách ở các bộ phim điện ảnh và là danh hài mang đến nhiều tiếng cười trong các tiểu phẩm trên sân khấu. Ngoài ra anh cũng là gương mặt được nhiều gameshow cũng như các chương trình truyền hình lựa chọn làm MC. Với lối diễn hài hước, Trường Giang nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả và yêu mến. Tuy nhiên sự hài hước của anh nhiều lần cũng bị khán giả chỉ trích là kém duyên và không tôn trọng người khác.

Điển hình trong thời gian vừa qua, Trường Giang luôn bị khán giả và truyền thông chỉ trích về sự vô duyên của mình khi dẫn dắt trong chương trình Nhanh như chớp. Cụ thể trong một số tập, nam MC khiến nghệ sĩ tham gia chương trình lẫn khán giả xem đài khó chịu khi mang chuyện đời tư của các nghệ sĩ ra đùa giỡn như Ngô Kiến Huy, diễn viên Huỳnh Phương...

truong giang len tieng sau loat chi trich lam mc kem duyen
Thời gian vừa qua Trường Giang luôn là tâm điểm bị chỉ trích là vô duyên khi làm MC

Ngoài ra nam MC cũng khiến người khó chịu khi có ý thiên vị các đội chơi, hay thậm chí quấy rối người chơi khiến họ bị phân tâm trong các phần thi. Đây cũng là điều mà Trường Giang bị rất nhiều chỉ trích của khán giả. Thậm chí, Trường Giang cũng nhận nhiều bình luận yêu cầu nhà sản xuất đổi MC vì họ quá ngán ngẩm cách dẫn dắt của anh trong chương trình.

Chưa hết, trong chương trình Người bí ẩn mới đây việc Trường Giang thay thế Trấn Thành ở vị trí MC cũng là một dấu hỏi được nhiều người so sánh. Trong một vài tập khi dẫn dắt, Trường Giang cũng nhận những phản hồi từ khán giả về việc anh không duyên dáng bằng Trấn Thành hay khán giả không cảm được về cách dẫn của Trường Giang trong chương trình.

Trước đó ở chương trình này, Trấn Thành đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi là người tương tác rất tốt cả người chơi lẫn giám khảo và được nhận xét là có nét riêng khó ai có được. Vì vậy, khi Trường Giang thay thế Trấn Thành anh cũng từng thừa nhận có đôi chút áp lực vì Trấn Thành quá thành công ở chương trình này.

truong giang len tieng sau loat chi trich lam mc kem duyen
Đây là dịp hiếm hoi Trường Giang lên tiếng về việc làm MC kém duyên

Sau những ồn ào liên quan về công việc của mình khi liên tiếp bị chê kém duyên trên truyền thông lẫn bị khán giả chỉ trích, gần đây Trường Giang đã lên tiếng chính thức về việc này trên trang cá nhân. Anh viết: "Trường Giang xin ghi nhận mọi lời khen chê của khán giả, anh chị em phóng viên để sửa đổi, với mong muốn duy nhất là làm tốt tất cả các chương trình mà mình tham gia với tinh thần phục vụ, cống hiến cho khán giả. Trân trọng".

Ngay sau chia sẻ, dòng trạng thái này của Trường Giang nhận được rất nhiều quan tâm của khán giả và nhiều bình luận tích cực dành cho Trường Giang khi anh đã tiếp thu quan điểm từ mọi người. Ngoài ra rất nhiều khán giả cũng ủng hộ và hy vọng Trường Giang sẽ tiếp tục làm tốt công việc của mình.

“Tất cả mọi người chúng ta không ai hoàn hảo tuyệt đối được. Ai cũng đều có khuyết điểm và ưu điểm, nên đôi khi bị một chút khuyết điểm nào đó thì bình thường mà em”, một khán giả chia sẻ.

Hiểu Minh

truong giang len tieng sau loat chi trich lam mc kem duyenTrường Giang bị phản ứng khi mang chuyện đời tư đàn em ra đùa giỡn
truong giang len tieng sau loat chi trich lam mc kem duyenNhã Phương tái xuất showbiz sau tin đồn sinh con gái đầu lòng
truong giang len tieng sau loat chi trich lam mc kem duyenHari Won thừa nhận bị áp lực khi làm MC cùng Trường Giang