Trường Giang bị phản ứng khi mang chuyện đời tư đàn em ra đùa giỡn

08:50 | 27/05/2019

1,997 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trường Giang khiến khán giả không hài lòng khi liên tiếp mang chuyện tình cảm của diễn viên Huỳnh Phương ra để trêu chọc trên sóng truyền hình. 
truong giang bi phan ung khi mang chuyen doi tu dan em ra dua gion
Trường Giang trong vai trò MC chương trình Nhanh như chớp

Chương trình Nhanh như chớp mới lên sóng có sự với sự tham gia của đội A gồm Emily, Big Daddy, B Trần và đội B gồm Vinh Râu, Lương Minh Trang, Huỳnh Phương. Đáng chú ý trong tập này, Trường Giang khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu khi liên tiếp mang chuyện đời tư tình cảm của diễn viên Huỳnh Phương ra trêu chọc trên sóng truyền hình.

Ngay phần giới thiệu, Trường Giang đã hỏi xoáy Huỳnh Phương: "Có người yêu hay chưa?". Dù nam diễn viên né tránh câu hỏi, MC vẫn không dừng lại, hỏi tiếp: "Vừa trải qua nỗi đau sao?".

Trước câu hỏi của Trường Giang, Huỳnh Phương lên tiếng phủ nhận về mối quan hệ của mình: “Nói chung là còn cứu vãn được”. Trước sự lên tiếng của Huỳnh Phương, Trường Giang và Hari Won kết luận về chuyện tình cảm của anh đang ở trong giai đoạn “cơm thiu”.

truong giang bi phan ung khi mang chuyen doi tu dan em ra dua gion
Trường Giang khiến nhiều khán giả cả Huỳnh Phương khó chịu khi mang chuyện đời tư của đàn em ra "mua vui"

Trong quá trình thi, Trường Giang tiếp tục hát và trêu chọc Huỳnh Phương: "Cơn đau cũng thế thôi, cũng qua như giấc mơ. Đau chỉ một lần mà mất em đến mãi mãi...", trước sự đùa giỡn của đàn anh, Huỳnh Phương đã phải nhắc Trường Giang: "Thi đi anh".

Tưởng chừng sự đùa giỡn sẽ dừng ở đây nhưng trong phần thi, nam MC vẫn buông lời trêu chọc diễn viên Huỳnh Phương bằng câu nói liên quan đến chuyện tình cảm: "Khi trái tim đau, tất cả nỗi đau dồn lên não. Trong não không có gì ngoài hình bóng của em".

Trước khi bước vào vòng thi thứ hai, Trường Giang vẫn chưa buông tha cho đàn em và nói tiếp: "Những câu hỏi này vô tình lại dành cho em. Nếu em trả lời được những câu này, ở đâu đó, ở nơi nào đó cô ấy sẽ nghe được thì cô ấy sẽ suy nghĩ lại, không trở về nữa." Khi nghe đàn anh nói đến đây, Huỳnh Phương chỉ biết cười gượng và không biết nói gì trước những câu nói của Trường Giang.

truong giang bi phan ung khi mang chuyen doi tu dan em ra dua gion
Diễn viên Huỳnh Phương chỉ biết cười gượng khi lên sóng truyền hình

Ngay sau khi chương trình phát sóng, Huỳnh Phương đã có những phản ứng trên trang cá nhân. Anh cũng thể hiện sự không hài lòng về các câu hỏi của cuộc thi cũng như cách bị lôi chuyện riêng tư lên sóng truyền hình. "Ngô Kiến Huy khờ dại là gì? Là ngây ngô, ngô nghê, ai giải thích hộ tôi với? Trước giờ mình chưa bao giờ để chuyện cá nhân ảnh hưởng công việc. Thua vì không muốn chơi tiếp. Vui là chính mà hết vui là hết chơi", nam diễn viên chia sẻ.

Cũng như Huỳnh Phương, rất nhiều khán giả sau khi xem xong chương trình nhận xét Trường Giang đã đùa giỡn quá lố khi nói quá nhiều về chuyện tình cảm của diễn viên Huỳnh Phương mặc dù đối phương không hề muốn trả lời và tiếp tục với những câu hỏi.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Trường Giang "vui quá đà" như vậy, trước đó anh cũng bị khán giả phản ứng khi mang chuyện riêng của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh để mang ra gây cười.

Tuấn Minh

truong giang bi phan ung khi mang chuyen doi tu dan em ra dua gionNhã Phương tái xuất showbiz sau tin đồn sinh con gái đầu lòng
truong giang bi phan ung khi mang chuyen doi tu dan em ra dua gionTrường Giang - Nhã Phương tung clip hứa hẹn “nói một lần cho xong” chuyện sinh con
truong giang bi phan ung khi mang chuyen doi tu dan em ra dua gionTrường Giang nhận giải "Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất"

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.