Trường Giang nhận giải "Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất"

12:01 | 06/01/2019

391 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tối qua (5/1), lễ trao giải thưởng điện ảnh, truyền hình thường niên "Ngôi sao xanh 2018" đã diễn ra tại TP.HCM.  

Tại phần công bố hạng mục "Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất" do khán giả bình chọn, Trường Giang đã vượt mặt Isaac, Jun Phạm để được xướng tên và lên nhận giải.

Thành tích này đã ghi nhận thành công của Trường Giang với vai diễn Thế Sơn - Thế Tùng trong phim trăm tỷ "Siêu sao siêu ngố" của đạo diễn Đức Thịnh.

truong giang nhan giai nam dien vien dien anh duoc yeu thich nhat
Trường Giang cùng với Hoàng Yến Chibi nhận giải nam - nữ diễn viên được yêu thích nhất

Đây là năm thứ hai liên tiếp cây hài xứ Quảng thắng tại giải thưởng này.

Mùa giải trước, anh nhận giải kép "Nam diễn viên được yêu thích nhất" do khán giả bình chọn và "Nam diễn viên xuất sắc" do Hội đồng nghệ thuật bình chọn với vai Thượng Phong của phim "Taxi, em tên gì?" cũng của đạo diễn Đức Thịnh.

Xuất hiện bảnh bao trên sân khấu, Trường Giang không giấu được niềm hạnh phúc khi sự cố gắng, nỗ lực của bản thân đã được ghi nhận.

Chia sẻ vui trong khoảnh khắc nhận cup, Trường Giang cho biết anh cảm thấy mình luôn may mắn khi mỗi lần đóng phim của Đức Thịnh là lại nhận được giải thưởng cao quý.

truong giang nhan giai nam dien vien dien anh duoc yeu thich nhat
Trường Giang chia sẻ cảm xúc khi lần thứ 2 nhận giải

Tiết lộ kế hoạch năm 2019, Trường Giang cho biết anh đã cân nhắc việc tham gia thêm một bộ phim hài hước nhưng vẫn mang được thông điệp, ý nghĩa đến cho công chúng.

"Ngôi sao xanh" là giải thưởng được tổ chức đầu tiên năm 2014, nhằm tôn vinh những gương mặt, những bộ phim trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình đã có nhiều đóng góp xuất sắc trong năm.

Năm nay, diễn viên Trường Giang và Hoàng Yến Chibi đoạt giải Nam và nữ diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

“Song lang” nhận giải phim điện ảnh xuất sắc nhất do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn).

Nữ diễn viên Huỳnh Thảo Trang đoạt giải Gương mặt truyền hình triển vọng do hội đồng nghệ thuật bình chọn trong phim “Nhà ông Hoàng có ma”.

truong giang nhan giai nam dien vien dien anh duoc yeu thich nhat
Nam diễn viên Trường Giang khoe giải thưởng đạt được

Giải nam và nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất do khán giả bình chọn thuộc về Hà Trí Quang trong phim “Nhà ông Hoàng có ma” và Phan Thị Mơ trong phim “Hoa hồng thép”.

Nam và nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất (do khán giả bình chọn) thuộc về hai diễn viên Ấn Độ trong phim "Đứa cháu không thừa nhận": Zain Imam và Aditi Rathore.

Nam và nữ diễn viên xuất sắc nhất do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn thuộc về Huy Khánh trong phim “Nhà ông Hoàng có ma” và Thùy Trang trong phim “Duyên định kim tiền”.

Đây cũng là năm lần đầu tiên giải thưởng “Ngôi sao xanh” bổ sung thêm hạng mục trao giải mới dành cho phim chiếu trên mạng và tác phẩm “Ai chết giơ tay” của Huỳnh Lập giành luôn giải phim web drama hay nhất.

truong giang nhan giai nam dien vien dien anh duoc yeu thich nhat

Trường Giang - Nhã Phương "quậy tung trời" trong bộ ảnh cưới

Trọn bộ ảnh cưới của "ông Mười khó" Trường Giang và nữ diễn viên xinh đẹp Nhã Phương vừa được Nhà thiết kế Chung Thanh Phong công bố.

truong giang nhan giai nam dien vien dien anh duoc yeu thich nhat

Quản lý của Nhã Phương lên tiếng trước tin đồn “cưới chạy bầu”

Sau bao lần im lặng, cuối cùng phía Nhã Phương cũng lên tiếng trước tin đồn sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 9 tới đây để... “chạy bầu”.

truong giang nhan giai nam dien vien dien anh duoc yeu thich nhat

Trường Giang lại gây bão khi đưa Nhã Phương 'về ra mắt'

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân "Đưa nàng về ra mắt..." của Trường Giang lại tiếp tục gây bão khi vừa bị Quế Vân tố lừa tình thì ngay sau đó anh chàng đã tay trong tay với Nhã Phương.

Huy An

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.