Lê Dương Bảo Lâm: Khi sự 'vô duyên' được bao biện bằng hài hước

07:25 | 15/04/2019

11,854 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thời gian gần đây, nam diễn viên liên tục gặp những sự cố vạ miệng khi livestream khiến dư luận phản ứng và bức xúc về cách hành xử của anh.
le duong bao lam khi su vo duyen duoc bao bien bang hai huoc
Lê Dương Bảo Lâm từng là một diễn viên hài trẻ được nhiều khán giả yêu mến

Lê Dương Bảo Lâm là một diễn viên hài trẻ được nhiều khán giả yêu mến sau khi tham gia các chương trình Thách thức danh hài, Cười xuyên Việt. Với lối diễn duyên dáng và đầu tư các tiết mục nghiêm túc, Lê Dương Bảo Lâm đã chiến thắng thuyết phục cuộc thi Cười xuyên Việt, đây cũng là bước ngoặt giúp anh dễ dàng bước vào showbiz.

Sau cuộc thi, Bảo Lâm liên tiếp được góp mặt trong các chương trình lớn và ngày càng đắt show hơn. Với sự hoạt ngôn và hài hước, anh từng được so sánh với danh hài Trấn Thành hay Trường Giang. Bảo Lâm cũng từng có thời gian tham gia nhiều show diễn chung cùng cả hai danh hài.

Tuy nhiên, khi mọi người kì vọng Lê Dương Bảo Lâm sẽ có một bước tiến xa hơn trong nghề thì anh lại giẫm chân tại chỗ. Để giải quyết cuộc sống kinh tế khó khăn, Lê Dương Bảo Lâm đã chuyển hướng sang bán hàng online và làm livestream quảng cáo trên các trang mạng xã hội. Với sức hút là người nổi tiếng cùng sự hoạt ngôn hài hước, Bảo Lâm dễ dàng thu hút được khách hàng và kiếm được nhiều quảng cáo, tiền bạc nhờ chăm livestream. Vì xuất hiện với tần suất liên tục và quảng cáo mọi mặt hàng, Lê Dương Bảo Lâm được bạn bè đặt cho biệt danh là “thánh livestream”. Nhờ công việc bất ngờ này, kinh tế của anh ổn định hơn, giúp anh xây được nhà tiền tỉ, mua xe hơi…

Thế nhưng cũng chính vì nghề này mà suốt thời gian gần đây anh đã gặp phải những “tai nạn” vạ miệng khi đang livestream quảng cáo bán hàng. Điển hình trong một livestream gần đây, khi đang quảng cáo sản phẩm dán răng sứ, một khán giả vào bình luận "anh PR kem trộn gây hại cho dân như vậy có thất đức không anh ơi". Ngay lập tức, nam diễn viên rủa người này là bị ung thư, bị mất não và đòi "tọng cả hũ kem trộn vào họng cưng". Sau đó còn rủa "cưng chết chưa cưng ơi"…Với những từ ngữ thô thiển như vậy, nhiều người khi nghe qua chắc hẳn sẽ không thể tin đây là câu nói của một nghệ sĩ nổi tiếng.

le duong bao lam khi su vo duyen duoc bao bien bang hai huoc
le duong bao lam khi su vo duyen duoc bao bien bang hai huoc
Những sự cố phát ngôn phản cảm liên tiếp gần đây của Bảo Lâm bị cộng đồng mạng và khán giả phản ứng dữ dội

Chưa hết, Bảo Lâm còn khiến cộng đồng mạng phẫn nộ hơn khi chụp hình những đứa trẻ ăn xin ở ngoài đường rồi đưa lên mạng xã hội cùng dòng chia sẻ: “Thấy thương chưa nào, ước gì bắt được mấy nhỏ này về... livestream test kem ngon à.”

Hay trong một livestream quảng cáo anh cũng bị khán giả và fan của Hoàng Thùy Linh bức xúc khi nhắc lại những scandal năm xưa của nữ ca sĩ. Gần đây nhất trong lần đi Ấn Độ, anh cũng chia sẻ một clip với cách nói chuyện đùa cợt về màu da đen của người bán hàng: "Con quỷ đó nó giới thiệu mỹ phẩm làm trắng da, đẹp da, sáng da mà quý vị xem mặt nó như cô hồn...”

Khi bị cộng đồng mạng lên tiếng phản ứng về sự vô duyên cùng cách cợt nhả quá đáng của mình thì Bảo Lâm bình thản trả lời đó chỉ là cách nói chuyện vui vẻ, hài hước chứ không có ý gì. Thậm chí trả lời trên một bài báo anh còn nói có một bộ phận khán giả cố tình không hiểu anh hoặc là antifan đã bình luận và đẩy câu chuyện đi quá xa bởi ai theo dõi cũng hiểu đó là cách nói chuyện vô tư của mình!

Tuy nhiên, “không có lửa sao có khói”, sự hài hước của anh trong cách nói chuyện khi livestream, nếu có, cũng cần có giới hạn chứ không phải muốn vô duyên hay thô tục thế nào cũng được. Huống gì, Bảo Lâm còn là một nghệ sĩ, người của công chúng thì càng phải có trách nhiệm giữ gìn hình ảnh của mình.

le duong bao lam khi su vo duyen duoc bao bien bang hai huoc
Lê Dương Bảo Lâm liệu đang có thực sự là vô tư, hài hước?

Và liệu khi nhìn lại, Bảo Lâm có thực sự đồng ý về những phát ngôn của mình là không phản cảm và làm tổn thương người khác nếu như anh đặt mình vào vị trí đó? Hay anh vẫn chỉ bao biện và trả lời với một lý do đơn giản đó là sự vô tư, thẳng tính.

Một MC được đánh giá là hoạt ngôn, thông minh như Trấn Thành ở showbiz cũng đã nhiều lần gặp phải sự cố vạ miệng vì “vui quá đà”. Tuy nhiên, Trấn Thành khác Bảo Lâm ở chỗ anh biết lắng nghe và ngày càng khắc phục được điểm yếu nên vẫn thu hút khán giả. Còn Bảo Lâm vẫn đang nhầm lần ở bản thân giữa câu chuyện vô tư và vô duyên nên tiếp tục bị khán giả chỉ trích.

Hiện tại, không ít khán giả đã rất thất vọng và họ bày tỏ ngày xưa yêu mến anh bao nhiều, giờ thấy lố, nhảm bấy nhiêu. Thậm chí, khi có những chương trình tivi phát sóng có Bảo Lâm thì nhiều người cho biết, họ đều tắt hoặc chuyển sang kênh khác lập tức.

Có thể nói, nếu không nghiêm túc nhìn nhận lại bản thân, Lê Dương Bảo Lâm sẽ sớm thấu hiểu được câu nói mà anh từng thừa nhận trong một game show: “Họa từ miệng mà ra!”

Tuấn Minh

le duong bao lam khi su vo duyen duoc bao bien bang hai huoc

Sao Việt 1/4: Lê Dương Bảo Lâm bị ném đá vì muốn bắt trẻ em cơ nhỡ về “livestream bán kem”

Phản ứng của Nhật Lê khi bị fan hỏi chuyện cưới; Cát Phượng có thai ở tuổi 50, sự thật hay lời nói dối ngày cá tháng 4?; Lương Bằng Quang: 'Mẹ tán gia bại sản vì bị lừa vẫn không tỉnh ngộ';... là những tin nổi bật về sao Việt ngày 1/4.

le duong bao lam khi su vo duyen duoc bao bien bang hai huoc

Lê Dương Bảo Lâm: Từ diễn lót đến ngôi sao hài kịch

Có thể nói, Lê Dương Bảo Lâm là gương mặt bảo chứng cho sự thành công trong nghệ thuật của bất cứ ai, nếu họ thật sự đam mê và cố gắng hết mình vì đam mê đó.

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.