Ca sĩ Đông Đào tranh cãi căng thẳng với Phương Thanh

09:13 | 08/05/2016

2,333 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nữ giám khảo Phương Thanh và ca sĩ Đông Đào đã có những tranh cãi rất căng thẳng về trường hợp của thí sinh Phạm Trúc Như trong chương trình Hát vui – Vui hát. 

Có tiếng là giám khảo “ác” và thường xuyên trừ điểm thí sinh, thậm chí thẳng thắn phê bình những sơ suất của 2 ekip huấn luyện nên đôi lúc Phương Thanh và các thành viên của ekip huấn luyện có những tranh cãi vì bất đồng ý kiến.

Đêm Chung kết 8 tối qua, nữ giám khảo Phương Thanh và ca sĩ Đông Đào đã có những tranh cãi rất căng thẳng với trường hợp của thí sinh Phạm Trúc Như (thuộc đội Thuyền hoa của ca sĩ Đông Đào, biên đạo Kỳ Phương, stylist Xuân Hải, makeup Đỗ Phước Lợi).

ca si dong dao phan ung cang thang voi phuong thanh
Giám khảo Phương Thanh và ca sĩ Đông Đào

Thí sinh đến từ Cà Mau đã thể hiện khá tốt ca khúc Dấu chân kỷ niệm và Phương Thanh cũng đánh giá cao việc chọn lựa bài hát của ekip Thuyền Hoa cho thí sinh Trúc Như. Tuy nhiên, theo chị thì tông bài hát lần này nhóm chọn khiến Trúc Như hát hơi bị thấp. Trúc Như chia sẻ do bản phối được làm lại và gửi khá trễ nên cô không dám mạo hiểm dù giọng cô có thể hát cao hơn.

Ca sĩ Đông Đào không đồng tình với ý kiến của Phương Thanh và cho rằng nếu tăng tông lên sẽ khiến Trúc Như hao hơi và không thể hiện tốt ca khúc.

ca si dong dao phan ung cang thang voi phuong thanh
Thí sinh Trúc Như

Phương Thanh cho rằng Trúc Như là một thí sinh rất tiềm năng nhưng lại quá an toàn, trong khi cuộc thi đang vào giai đoạn nước rút nên chị muốn mổ xẻ, khai phá những vấn đề trong giọng hát của Trúc Như để thí sinh rút kinh nghiệm cho vòng thi kế tiếp.

Ca sĩ Ngọc Sơn thì cho rằng, Phương Thanh không nên quá lo lắng và theo anh, đây là phần thi tốt nhất của Trúc Như từ đầu cuộc thi đến giờ. Đến đây thì cuộc tranh cãi giữa ca sĩ Phương Thanh và Đông Đào mới kết thúc.

Trong đêm thi tối qua, thí sinh Lê Bá Duy (Êkip Đa Sắc của ca sĩ Hoàng Bách, biên đạo Ngọc Hiền, stylist Nhã Trúc, makeup Hồ Khanh), anh lính từng tranh thủ 2 tiếng đồng hồ đi chợ để đi thi Hát vui – Vui hát đã xuất sắc giành được điểm tuyệt đối từ giám khảo Phương Thanh, người luôn bắt lỗi để trừ điểm thí sinh.

ca si dong dao phan ung cang thang voi phuong thanh
Thí sinh Lê Bá Duy

Không chỉ vậy, với ca khúc Nơi đảo xa, Lê Bá Duy đã khiến cho Phương Thanh xúc động và chực khóc khi nhớ lại kỷ niệm của chị tại đảo Trường Sa, nơi mà chị đã từng đến để đóng phim.

Phương Thanh kể lại, tại đây, nữ ca sĩ đã gặp một anh lính tầm 19 tuổi lúc nào cũng đứng hiên ngang canh gác trước biển. Nhiều người bảo chị hãy nắm tay để động viên anh nhưng Phương Thanh bảo chị không nắm tay mà muốn ôm anh như một người mẹ, một người chị, thậm chí là người yêu bởi vì chị biết những người lính đảo rất cần tình cảm gia đình. Khi nghe đến đó, người lính đảo đã gục hẳn vào người của nữ ca sĩ.

Khoảnh khắc đó khiến cho Phương Thanh xúc động mãi và khi nghe thí sinh Bá Duy hát bằng cảm xúc dạt dào của một người lính, nữ ca sĩ đã suýt rơi nước mắt trên sân khấu.

 

Bá Duy cũng chia sẻ là sau khi tham gia cuộc thi Hát Vui Vui Hát, anh đã được thăng quân hàm hạ sĩ và mong muốn của anh sau cuộc thi là được phụ vụ trong đoàn Quân khu 9 nơi anh công tác.

Ngoài ra, các thí sinh khác như Ngọc Hân, Lâm Trường Giang, Ngọc Diễm, Phước Trung cũng đã lần lượt thể hiện các tiết mục dự thi của mình trong đêm Chung kết 8 tối qua để giành vé vào vòng trong.

Sau các phần thi của 6 thí sinh, 2 êkip huấn luyện đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải chọn lựa ra 1 thí sinh an toàn duy nhất trong 3 thí sinh của đội. Đội Đa Sắc đã quyết định chọn Bá Duy, 2 thí sinh còn lại là Trường Giang và Ngọc Diễm sẽ được quyết định bởi điểm số của Giám khảo.

ca si dong dao phan ung cang thang voi phuong thanh
Hai thí sinh Ngọc Diễm và Ngọc Hân chia tay chương trình

Đội Thuyền Hoa của ca sĩ Đông Đào, quyết định chọn thí sinh Phạm Trúc Như, kết quả của 2 thí sinh còn lại là Phước Trung và Ngọc Hân sẽ phụ thuộc vào số điểm của giám khảo trong 2 đêm chung kết 7 và 8.

Kết quả, thí sinh Phước Trung với số điểm 392,5 và Trường Giang với số điểm 392 đã được chọn vào vòng trong. Hai thí sinh Ngọc Diễm và Ngọc Hân có số điểm thấp hơn nên đành phải chia tay với chương trình.  

L.Lan