Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu "nối lại tình xưa"?

09:05 | 29/05/2019

1,354 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau rất nhiều đồn đoán và bị fan hâm mộ đặt câu hỏi về mối quan hệ với tình cũ Hồ Quang Hiếu, mới đây Bảo Anh đã thẳng thắn trả lời: "Quay lại rồi vừa lòng chưa".
bao anh va ho quang hieu noi lai tinh xua
Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu khi còn hẹn hò

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếutừng là một cặp đôi đẹp ở showbiz và nhận được nhiều ngưỡng mộ của đồng nghiệp lẫn fan hâm mộ. Sau hơn một năm công khai hẹn hò, cặp đôi bất ngờ thừa nhận đã chia tay vào tháng 10/2016 với lý do "khoảng cách và quan niệm sống đã không còn đồng điệu".

Chuyện chia tay của cặp đôi khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy nuối tiếc và nhiều lần mong muốn họ sẽ "nối lại tình xưa". Trong rất nhiều game show hay trền truyền thông khi được hỏi về vấn đề này Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đều bỏ ngỏ nhưng vẫn dành những lời tốt đẹp cho nhau.

bao anh va ho quang hieu noi lai tinh xua
Lần trả lời mới nhất của Bảo Anh về mối quan hệ cùng Hồ Quang Hiếu cho fan hâm mộ

Thời gian vừa qua, thông tin hình ảnh cặp đôi bị fan bắt gặp khi đi ăn cùng nhau và đăng tải những hình ảnh đi du lịch cùng một địa điểm khiến nhiều người tin rằng cặp đôi đã chính thức quay về bên nhau. Đáng chú ý hơn, mới đây Bảo Anh khiến người hâm mộ xôn xao khi đáp trả: "Quay lại rồi vừa lòng chưa" kèm biểu tượng cảm xúc vui vẻ khi fan phát hiện cả hai cùng đăng tải hình ảnh khá trùng hợp đi du lịch tại một resort ở Quy Nhơn.

Trước tuyên bố của Bảo Anh, nhiều người tỏ ra vui mừng. "Câu nói ẩn ý quá chị ơi", "Ý chị là đã quay lại với anh Hiếu?", "Chị hãy thêm vài chữ nữa nhé, em tò mò quá"... là một số phản ứng của người hâm mộ.

bao anh va ho quang hieu noi lai tinh xua
bao anh va ho quang hieu noi lai tinh xua
Cặp đôi nhiều lần "check in" điểm du lịch chung trùng thời điểm cả trong nước và nước ngoài

Đây không phải là lần đầu tiên khán giả tinh ý thấy được sự trùng hợp của Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu khi xuất hiện ở cùng một địa điểm. Trước đó trong những chuyến du lịch xa ở nước ngoài, nhiều fan hâm mộ cũng phát hiện cặp đôi đi du lịch Côn Đảo và Iceland cùng nhau. Mặc những tin đồn và câu hỏi từ khán giả lẫn truyền thông, cặp đôi đều im tiếng không phủ nhận lẫn thừa nhận.

Hiểu Minh

bao anh va ho quang hieu noi lai tinh xuaHồ Quang Hiếu có đáng trách khi kể về quá khứ trộm cướp, quản lý bia ôm?
bao anh va ho quang hieu noi lai tinh xuaSao Việt 21/3: Hồ Quang Hiếu tiết lộ quá khứ môi giới 'gái bia ôm'
bao anh va ho quang hieu noi lai tinh xuaSao Việt 5/12: Bảo Anh tung bằng chứng phủ nhận là kẻ thứ ba

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.