Sao Việt 5/12: Bảo Anh tung bằng chứng phủ nhận là kẻ thứ ba

21:24 | 05/12/2018

388 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Giữa tin đồn trầm cảm độ 2, Nam Em thần thái đỉnh cao tái xuất sàn catwalk; Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lập kỷ lục thế giới mới ở Italy; Bảo Anh tung bằng chứng phủ nhận bị "bắt gian tại trận" với chồng Phạm Quỳnh Anh... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 5/12.  

Bảo Anh tung bằng chứng phủ nhận bị "bắt gian tại trận" với chồng Phạm Quỳnh Anh

Từng bị đồn là kẻ thứ ba chen ngang, phá vỡ cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng nổi tiếng showbiz – ông bầu Quang Huy và nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, nhưng suốt một tháng qua, Bảo Anh vẫn giữ thái độ im lặng.

Tuy nhiên, mới đây, giọng ca “Sống xa anh chẳng dễ dàng” đã quyết định lên tiếng một lần cuối để làm rõ thực hư câu chuyện “kẻ thứ ba” mà người ta vẫn mặc định gán ghép cho cô.

Thông qua trang Facebook cá nhân, Bảo Anh cho biết, tin đồn vừa qua đã ảnh hưởng rất nhiều đến gia đình và cuộc sống riêng của cô. Vì quá mệt mỏi với những lời vu khống, miệt thị "từ trên trời rơi xuống", cô quyết định tung đoạn tin nhắn với Phạm Quỳnh Anh, một lần nhìn thẳng vào vấn đề để mọi lùm xùm sớm được khép lại.

sao viet 512 bao anh tung bang chung phu nhan la ke thu 3

Không những thế, giọng ca “Như lời đồn” còn tag thẳng tên Facebook của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh vào bài viết của mình để làm chứng “ba mặt một lời”.

“Thật bất tiện khi nhắc đến anh chị thế này, vì đơn giản em nghĩ anh chị chưa bao giờ nhắc tên em, thì không có lý do gì em phải lên tiếng. Quan trọng hơn vì nó chỉ là tin đồn. Tuy nhiên, thời gian qua mọi chuyện đã đi quá xa, ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, hình ảnh của em và cả gia đình em”, Bảo Anh bày tỏ.

Cô cũng thông cảm và thấu hiểu cho Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh trong thời gian qua, vì có lẽ cả hai cũng đang mệt mỏi chuyện gia đình nên không muốn lên tiếng trên mặt báo.

Tuy nhiên, vì hiện nay cặp đôi đã giải quyết xong chuyện gia đình, Bảo Anh cũng quyết định công khai đoạn tin nhắn giữa cô và đàn chị Phạm Quỳnh Anh để khán giả hiểu rõ sự thật và chính thức khép lại scandal tại đây.

H'Hen Niê được khen vì tuân thủ yêu cầu của ban tổ chức Miss Universe

Tối 4/12, H'Hen Niê tham gia một buổi tiệc chào mừng trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe. Theo yêu cầu từ ban tổ chức, các thí sinh phải mặc đầm cocktail nhưng nhiều người đẹp không tuân thủ, vẫn thướt tha những thiết kế dạ hội dài. Riêng H’Hen Niê chọn một chiếc váy phom dáng ôm của nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh. Quyết định này giúp cô nhận được nhiều lời khen vì vừa tuân thủ yêu cầu ban tổ chức vừa tôn lên vóc dáng gợi cảm.

So với khi thử đồ tại Việt Nam, H'Hen tiết chế thắt lưng giúp tỷ lệ trang phục trở nên cân đối hơn. Stylist Trần Đạt - người phụ trách trang phục cho H'Hen - chia sẻ êkíp muốn phần cổ được khoét sâu nhất có thể. Nhưng phần bèo nhún trên vai có chất liệu sequin dễ đổ nên êkíp quyết định may thêm một lớp lưới tạo sự chắc chắn.

sao viet 512 bao anh tung bang chung phu nhan la ke thu 3

Buổi sáng cùng ngày, H"Hen cũng gây chú ý khi chọn trang phục kết hợp giữa chất liệu thổ cẩm và họa tiết cầu vồng ủng hộ cộng đồng LGBT (những người đồng tính luyến ái, song tính và chuyển giới).

Khi nhìn thấy H'Hen mặc váy họa tiết cầu vồng, hoa hậu Tây Ban Nha - Angela Ponce bày tỏ sự cảm kích và chụp ảnh kỷ niệm. Angela là người đẹp chuyển giới đầu tiên trong lịch sử tham dự Miss Universe, gây nên nhiều tranh cãi. Nhiều thí sinh, cựu hoa hậu từng lên tiếng phản đối cô. Vượt qua những định kiến, Angela vẫn được tổ chức Miss Universe chấp thuận và hiện có mặt ở Thái Lan tranh tài cùng 92 người đẹp khác.

Việc chuẩn bị đến 90 bộ trang phục giúp H'Hen luôn tỏa sáng ở các hoạt động thường ngày. H'Hen tham quan khu phố Chinatown ở BangKok bằng xe tuk tuk. Chung kết Miss Universe 2018 sẽ diễn ra vào sáng 17/12.

“Hotgirl thời tiết” bất ngờ thành BTV thời sự VTV

Mới đây, Mai Ngọc bất ngờ chia sẻ tin vui trên trang cá nhân: "Chào em, cô gái tháng 12. Sinh nhật năm nay tự tặng mình món quà đặc biệt, một sự chuyển đổi mới trong công việc. Rất thích 31/12, vừa là ngày sinh nhật, vừa là ngày cuối cùng của năm, ngày mà thời tiết lạnh lẽo nhưng trong các gia đình là không khí ấm áp đoàn tụ đón năm mới. Nhắc khéo để mọi người chuẩn bị quà đấy ạ", nữ MC viết.

Mai Ngọc là gương mặt MC nhận được nhiều yêu mến của khán giả. Thậm chí, cô còn được khán giả ưu ái gọi là "cô gái thời tiết". Chính vì lẽ đó, thông tin Mai Ngọc thay đổi công việc đã khiến công chúng bất ngờ.

Nữ MC xinh đẹp chia sẻ: “Cách đây một tháng, Ngọc nhận được cuộc điện thoại cho biết vào đầu năm 2019, Ban Thời sự sẽ ra mắt một chương trình mới, muốn mời Ngọc trở thành một trong những gương mặt dẫn chương trình. Với Ngọc, điều đó quả thực là một bất ngờ. Nhưng cảm xúc lúc đó lại khác với những gì Ngọc nghĩ".

sao viet 512 bao anh tung bang chung phu nhan la ke thu 3

Mai Ngọc sinh năm 1990. Khi còn học tại THPT Hà Nội Amsterdam, Mai Ngọc được mệnh danh là hot girl nhờ chiều cao 1,72m cùng gương mặt xinh xắn, bầu bĩnh. Cô cũng được biết đến trong vai trò người mẫu ảnh thời trang cho các tờ báo dành cho học sinh sinh viên như Hoa học trò, 2!,...

Từ sau khi thi đỗ vào khoa Báo ảnh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Mai Ngọc dừng các hoạt động khác, chăm chỉ học hành. Đến năm 2012, khi còn là sinh viên năm 4, Mai Ngọc đã khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện duyên dáng trong vai trò MC của VTC, VJ kênh VOV Giao thông và dẫn bản tin thời tiết trên VTV1.

Phong cách chững chạc, giọng nói ngọt ngào và nhan sắc ngày càng xinh đẹp của hot girl một thời nhận được nhiều lời khen ngợi.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lập kỷ lục thế giới mới ở Italy

Tối 15/11, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp có buổi trình diễn để xác lập kỷ lục thế giới mới về xiếc chồng đầu tại Italy. Ban đầu họ thực hiện các động tác giữ thăng bằng cơ bản, thể hiện sức mạnh của đôi tay. Cặp đôi xiếc cởi trần, khoe hình thể lực lưỡng, săn chắc. Buổi trình diễn tổ chức ở một studio do thời tiết tháng 11 tại Italy rất lạnh, không thuận lợi để biểu diễn ngoài trời.

Đỉnh điểm của màn diễn là Quốc Cơ bịt mắt, đội Quốc Nghiệp lên đầu đi xuống và đi ngược lên 10 bậc thang trong thời gian 53,97 giây. Với thành tích này, anh em họ Giang đã chính thức lập kỷ lục thế giới mới.

sao viet 512 bao anh tung bang chung phu nhan la ke thu 3

Ban tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới cho biết tiết mục của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là một trong những màn diễn gây ấn tượng mạnh nhất trong số gần 30 tiết mục tham gia xác lập Kỷ lục Guinness lần này ở Italy.

Hai nghệ sĩ nâng cao bằng chứng nhận vừa được cấp. Quốc Cơ tiết lộ hai anh em đang chuẩn bị tổ chức một đêm diễn cảm ơn khán giả và bắt tay thực hiện một phim điện ảnh về cuộc đời họ.

Giữa tin đồn trầm cảm độ 2, Nam Em thần thái đỉnh cao tái xuất sàn catwalk

Thời gian qua, Nam Em liên tục chiếm sóng truyền thông khi vướng nghi án bầu bí. Không những thế, mỹ nhân họ Nguyễn còn bị đồn trầm cảm cấp độ 2 vì có những hành động khó hiểu như múa thìa, bỏ tay khỏi vô lăng khi lái xe, lời nói bâng quơ không chủ đích...

Trái với sự lo lắng của khán giả, Nam Em vẫn vui vẻ đi chơi và xuất hiện liên tục bên người chị Quế Vân. Khi được đàn chị đặt vấn đề: "Trên mạng xã hội những ngày qua, người ta đang cho rằng em không bình thường. Vậy chị yêu cầu em nói chuyện bình thường với chị nhé", Nam Em khẳng định: "Em vẫn nói chuyện bình thường mà".

Giữa lúc bị hàng loạt tin đồn bủa vây, mới đây Nam Em bất ngờ tái xuất trên sàn catwalk. Được biết, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 đã đáp chuyến bay tới Busan, Hàn Quốc để tham gia buổi trình diễn áo dài trong khuôn khổ một sự kiện giao lưu văn hóa Việt - Hàn vào ngày 4/12.

sao viet 512 bao anh tung bang chung phu nhan la ke thu 3

Tại thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 vào hồi tháng 9 vừa qua, chân dài 23 tuổi gây sốc với thân hình mập mạp, cánh tay ngấn mỡ, cằm nọng. Được biết Nam Em tăng 8kg vì ăn ngon, ngủ khỏe, yêu đời. Tuy nhiên, việc tăng cân quá nhanh trong thời gian ngắn khiến cô vướng phải tin đồn mang thai.

Để lấy lại thân hình "mình hạc xương mai", top 8 Miss Earth đã hạn chế ăn uống và tập luyện. Chưa đầy 1 tháng, mỹ nhân họ Nguyễn giảm được 4kg. Dù chưa thể thon gọn như thời điểm tham gia các cuộc thi nhan sắc nhưng thần thái tươi tắn, phấn chấn của cô cũng giúp người hâm mộ yên lòng.

Trường Giang bị gạch tên khỏi giải Mai Vàng dù được nhiều fan bình chọn

Mới đây, Ban Tổ chức giải thưởng Mai Vàng đã khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố sẽ gạch tên MC, diễn viên hài Trường Giang trong tất cả các hạng mục tại lễ trao giải năm nay.

Nguyên nhân được đưa ra vì hồi đầu năm 2018, ông xã Nhã Phương đã chiếm thời gian của lễ trao giải để cầu hôn Nhã Phương, chiếm sóng truyền hình và gây ảnh hưởng đến nhiều nghệ sĩ xuất hiện trong chương trình. BTC lễ trao giải Mai Vàng cũng xác nhận những thông tin trên là chính xác.

Ngoài ra, BTC cũng cho biết thêm, dù gạch tên Mười Khó ở Mai Vàng 2018, nhưng nếu Nhã Phương được nhiều khán giả lựa chọn, đề cử, cô vẫn có thể xuất hiện trong vòng bầu chọn và cả lễ trao giải năm nay vì không liên quan đến những việc làm phản cảm của chồng.

sao viet 512 bao anh tung bang chung phu nhan la ke thu 3

Tối 18/1/2018, tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23 tại TP HCM, khi được xướng tên lên nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Trường Giang đã bất ngờ cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu. Mặc cho MC Quý Bình liên tục cắt ngang trong lúc phát biểu, "Mười Khó" vẫn tiếp tục "giành diễn đàn" khi chạy xuống hàng ghế khách mời để đeo nhẫn vào tay nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân".

Tiết mục cầu hôn không nằm trong kịch bản của Trường Giang khiến lễ trao giải Mai Vàng bị lố thời gian phát sóng, trong khi thời lượng trên sóng trực tiếp là có hạn. Vì vậy, phần trao giải cuối chương trình dành cho hai ca sĩ Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường đã bị nhà đài cắt bỏ.

Nhan sắc chị em Mai Phương Thúy chẳng kém Thúy Vân - Thúy Kiều

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy đăng tải clip "gái họ Mai" gây chú ý trên trang cá nhân. Người đẹp cùng em gái ruột Mai Ngọc Phượng tham dự một sự kiện và khoảnh khắc hai chị em quay clip "tự sướng" bên nhau khiến người hâm mộ phát cuồng.

Trong thước phim ngắn, cả hai cô gái đều khoe được dung nhan xinh đẹp hơn người. Thậm chí, một số cư dân còn so sánh vẻ đẹp của hai chị em với Thúy Kiều - Thúy Vân.

Gương mặt Mai Ngọc Phượng có khá nhiều điểm giống với người chị hoa hậu, thậm chí đường nét còn được khen ngợi sắc nét hơn. Cô sở hữu chiếc cằm thon gọn, sống mũi cao thanh tú và đôi mắt biết nói.

sao viet 512 bao anh tung bang chung phu nhan la ke thu 3

Đã có không ít khán giả hy vọng Ngọc Phượng nối gót chị gái tham dự các đấu trường nhan sắc. Với chiều cao 1m78 cùng gương mặt xinh như hoa, mỹ nhân sinh năm 1993 được cho là dễ dàng "làm nên chuyện".

Một số thông tin cho biết cuộc sống của Mai Ngọc Phượng khá sang chảnh. Cô đang sở hữu những chiếc xe hơi và hàng hiệu đắt đỏ, thường xuyên du lịch và check-in ở những nơi sang trọng. Không mặn mà với showbiz, Ngọc Phượng tập trung cho công việc kinh doanh.

Hà Ly (t/h)