Sao Việt 21/3: Hồ Quang Hiếu tiết lộ quá khứ môi giới 'gái bia ôm'

20:00 | 21/03/2019

388 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phương Mỹ Chi lần đầu nói thật về tin đồn vô ơn với ca sĩ Hiền Thục; Trương Hồ Phương Nga tái xuất showbiz sau vụ kiện Cao Toàn Mỹ; Long Nhật xuất hiện với gương mặt lạ sau tin đồn phẫu thuật chuyển giới;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 21/3.

Long Nhật xuất hiện với gương mặt lạ sau tin đồn phẫu thuật chuyển giới

Trên trang cá nhân mới đây, Long Nhật đã đăng tải hình ảnh chụp cận mặt sau gần 1 tháng im lặng trước tin đồn phẫu thuật chuyển giới. Thông qua hình ảnh này có thể thấy, gương mặt nam ca sĩ đã có sự thay đổi ở phần mắt, mũi và cằm.

Cụ thể, đôi mắt một mí ngày nào đã được thay thế bằng đôi mắt hai mí rõ rệt, chiếc mũi cao và thanh thoát hơn, phần cằm cũng dài nhọn hơn bình thường. Nói về gương mặt khác lạ này, Long Nhật thừa nhận anh đã thẩm mỹ để trẻ và gương mặt hài hòa hơn trước. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn chưa tiết lộ cụ thể về việc can thiệp dao kéo để lên đời nhan sắc.

sao viet 213 ho quang hieu tiet lo qua khu moi gioi gai bia om

Trước đó, vào đầu tháng 3/2019, hình ảnh giọng ca xứ Huế đeo mắt kính, khẩu trang kín mít bước vào một trung tâm thẩm mỹ đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng dường như Long Nhật đi phẫu thuật chuyển giới ở tuổi ngoài 50. Trước đồn đoán này từ công chúng, anh hoàn toàn im lặng và chỉ úp mở sẽ thay đổi lại vẻ ngoài, tiết lộ công bố với dư luận ngay sau khi hoàn thiện.

Trương Hồ Phương Nga tái xuất showbiz sau vụ kiện Cao Toàn Mỹ

Tối 20/3, Trương Hồ Phương Nga bất ngờ xuất hiện trong sự kiện showbiz đầu tiên trong 2 năm qua, kể từ khi bị bắt và ra tòa trong vụ kiện Cao Toàn Mỹ. Người đẹp tham gia một đêm thời trang với tư cách khách mời, không tham gia trình diễn. Sự kiện cũng quy tụ dàn sao showbiz như Lý Nhã Kỳ, Hương Giang, Hoa hậu Thu Thủy...

Theo tiết lộ của Phương Nga tại sự kiện, trang phục cô mặc do chính cô bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung, người cùng dính vào vụ kiện Cao Toàn Mỹ, lựa chọn. Khi được tại ngoại vào năm 2017, Phương Nga được Thùy Dung và một số người bạn hỗ trợ chi phí sinh hoạt do cô chưa có công việc.

sao viet 213 ho quang hieu tiet lo qua khu moi gioi gai bia om

Hiện tại, Phương Nga chưa quyết định về việc trở lại hoạt động showbiz do không chắc chắn về sự đón nhận của khán giả. Những ngày qua, cô cũng chia sẻ trên trang cá nhân vể cuộc sống của mình, ra ngoài đi cafe cùng Thùy Dung, tập yoga. Cuối năm 2018, Phương Nga lần đầu được bước lên một chuyến bay kể từ khi vướng lao lý, trong chuyến đi đến Phú Thọ chữa bệnh viêm xoang.

Kỳ Duyên đáp trả fan khi bị hỏi về ồn ào hút bóng cười

Tối 20/3, trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh bản thân sau buổi tập gym kèm dòng chú thích "Ngày nào cũng một cữ, thể dục thể thao đẩy lùi tệ nạn nhé".

Ở phần bình luận bên dưới, một người đặt câu hỏi cho Kỳ Duyên rằng thổi bóng có phải tệ nạn không. Câu hỏi này khiến nhiều người liên tưởng đến scandal hút bóng cười của cô vào năm 2016. Trả lời bình luận này, Kỳ Duyên thẳng thắn thừa nhận: "Có em nhé, nên bỏ em nhé". Tuy nhiên, đến sáng 21/3, bình luận này đã biến mất.

sao viet 213 ho quang hieu tiet lo qua khu moi gioi gai bia om

Hồi cuối năm 2016, hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên chơi bóng cười và khóa môi bạn trai lọt ống kính paparazzi. Loại bóng cười mà Kỳ Duyên dùng được cho là nguy hiểm không kém gì đập đá. Do tiếng nhạc trong quán khá lớn nên Kỳ Duyên phải lớn tiếng khi trò chuyện, khiến nhiều người nhận ra.

Phương Mỹ Chi lần đầu nói thật về tin đồn vô ơn với ca sĩ Hiền Thục

Mới đây, Phương Mỹ Chi đã thu hút nhiều sự chú ý khi tham gia talkshow “Ngồi xuống uống trà”. Đây cũng là lần hiếm hoi “chị Bảy” lên tiếng đáp trả về tin đồn rạn nứt tình cảm, thậm chí vô ơn với Hiền Thục – người đã từng nâng đỡ và giúp tên tuổi Phương Mỹ Chi đến với công chúng qua cuộc thi The Voice Kids 2012.

Theo đó, khi được MC nhắc đến tên cô Hiền Thục, giọng ca 16 tuổi cho biết, mối quan hệ giữa hai cô trò vẫn rất tốt. Dù đã lâu không gặp, nhưng cứ vào ngày lễ 20/1 hoặc năm mới, Phương Mỹ Chi vẫn nhắn tin chúc mừng cô Hiền Thục và nhận được lời dỗ dành: “Vẫn luôn yêu thương con dù cô ở xa” từ nữ ca sĩ.

sao viet 213 ho quang hieu tiet lo qua khu moi gioi gai bia om

Thông tin do Phương Mỹ Chi chia sẻ đã đập tan tin đồn rạn nứt, vô ơn mà Phương Mỹ Chi từng vướng phải cách đây nhiều năm. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc sau khi kết thúc The Voice Kids, Phương Mỹ Chi và gia đình không còn liên lạc với nữ ca sĩ và cô bé tự tìm lối đi riêng cho bản thân.

Ngoài ra, chị Bảy cũng vắng mặt trong liveshow “Dấu ấn” của Hiền Thục. Ngay cả khi lên sân khấu nhận giải thưởng về âm nhạc, cô bé cũng chỉ gửi lời cảm ơn ba nuôi Quang Lê mà quên nhắc đến người thầy đầu tiên của mình. Giải thích về những ồn ào trên, Phương Mỹ Chi cho biết việc không nhắc tên cô Hiền Thục chỉ là một sự cố ngoài ý muốn.

Hồ Quang Hiếu tiết lộ quá khứ môi giới 'gái bia ôm'

Sau khi tiết lộ ra mắt tự truyện Đổi thay, Hồ Quang Hiếu cho biết trong cuốn sách sẽ có nhiều chi tiết khiến bạn đọc, fans của nam ca sĩ hoài nghi, bối rối về sự tốt đẹp của anh. Trong cuốn tự truyện, Hồ Quang Hiếu tâm sự, việc bố mẹ ly dị đã ảnh hưởng đến nam ca sĩ rất nhiều và ngay bản thân anh cũng không ngờ tới.

Thói hư tật xấu nào Hồ Quang Hiếu cũng dính dáng, thậm chí việc chặn tiền của những đứa trẻ kém tuổi hay bỏ nhà đi anh cũng từng làm. Đến năm lớp 10, nam ca sĩ chính thức bỏ học và dành thời gian cho những việc "vui vẻ" hơn và "lúc đó luôn nghĩ như vậy là oai, giang hồ kiếm hiệp lắm".

sao viet 213 ho quang hieu tiet lo qua khu moi gioi gai bia om

Tuy nhiên khi một người bạn bị công an bắt vì hành vi trộm cắp, nam ca sĩ 33 tuổi đã biết sợ. Những tưởng vụ việc đó sẽ khiến Hồ Quang Hiếu "quay đầu" nhưng "chưa thấy quan tài chưa nhỏ lệ", anh vẫn chứng nào tật nấy. Từ bỏ "nghề" này, giọng ca sinh năm 1986 chuyển sang làm quản lý quán karaoke nhưng thực chất là điều phối mấy cô gái "bia ôm".

Làm môi giới gái "bia ôm", có những đêm nam ca sĩ không ngủ được. Anh tự hỏi bản thân mình "Đang làm cái gì?", "Sao mày khốn nạn vậy?", rồi nhớ đến giọt nước mắt của mẹ. Những suy nghĩ cứ luẩn quẩn trong đầu khiến tình cũ Bảo Anh òa khóc trong đêm như một đứa trẻ.

Được Lan Khuê hỏi thăm khi bực bội, chồng đại gia 'nịnh' vợ không thể ngọt hơn

Là người hiếm khi chia sẻ cảm xúc cá nhân lên mạng xã hội, tuy nhiên mới đây, ông xã Lan Khuê bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý lên Instagram. Có vẻ như Tuấn John khá bực bội và khó chịu khi vướng phải những tranh cãi không đáng có.

Ngay khi ông xã thể hiện thái độ bức xúc lên trang cá nhân, Lan Khuê nhanh chóng vào hỏi chuyện chồng. Cô viết: "Gì". Những tưởng Tuấn John sẽ "giận cá chém thớt" hoặc trả lời cho qua thì bất ngờ thay, anh đáp lại bằng câu từ "nịnh" vợ siêu ngọt. "Everyone but you bà xã".

sao viet 213 ho quang hieu tiet lo qua khu moi gioi gai bia om

Dù chỉ là một cuộc trò chuyện ngắn trên mạng xã hội nhưng người hâm mộ cho rằng ông xã Lan Khuê cư xử vô cùng khéo léo. Thay vì trả lời cho có, anh lại thừa nhận rằng mọi người đều có thể làm anh khó chịu, trừ người đầu ấp má kề.

Trước hành động đáng yêu từ phía chồng, Lan Khuê tỏ ra vui vẻ và thích thú. Cô lập tức gửi biểu tượng nụ hôn đến ông xã.

Hà Ly (th)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.