Ashley Young chính thức cập bến M.U: Cơn ác mộng của Nani?

18:56 | 10/06/2011

296 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ashley Young đã chính thức tới Man Utd bằng một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Nhưng vô tình, tân binh của Quỷ Đỏ lại đẩy tương lai của tiền vệ người Bồ Đào Nha, Nani rơi vào những ngày tháng u ám.

Vai trò của Nani tại Nhà hát của những giấc mơ đã giảm đi đáng kể sau sự trở lại của Antonio Valencia hồi tháng Ba vừa rồi. Điển hình là cầu thủ người Bồ Đào Nha đã phải ngồi trên băng ghế dự bị trong trận Chung kết Champions League giữa Man Utd với Barcelona để nhường chỗ cho chính Valencia.

Nani và mùa Hè đầy bất ổn

Giờ đây, việc Ashley Young cập bến Man Utd từ Aston Villa càng làm giảm giá trị của Nani tại Old Trafford. Cầu thủ chạy cánh người Anh đang thể hiện mình giá trị thế nào thông qua màu áo Tam sư. Tại vòng loại Euro 2012, Young liên tục đóng vai người hùng, giúp đội tuyển Anh vượt qua những thời khắc khó khăn. Chính vì thế, chẳng có lý do gì Young tới Manchester United chỉ để ngồi trên băng ghế dự bị.

Bên cạnh đó, Park Ji-sung gần như chắc chắn sẽ gia hạn hợp đồng với Man Utd. Ngoài ra, dù đã chi tiêu tới 55 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè cho Ashley Young, Phil Jones và David De Gea (gần như đã hoàn tất), HLV Alex Ferguson vẫn tiếp tục cho những cái tên khác như Samir Nasri và Alexis Sanchez… Khi đó, tuyến giữa của Man Utd sẽ trở nên thừa thãi và Sir Alex cũng cần có thêm nguồn tiền để chi tiêu.

Trong hoàn cảnh này, khả năng Sir Alex để Nani ra đi là rất cao. Juventus đã hỏi mua tiền vệ này hồi tháng trước nhưng quá trình thương lượng tạm thời bị hoãn lại để Man Utd xác định giá trị của Nani. Trong khi đó, giới thạo tin cũng cho rằng Real Madrid sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền để mang Nani về đoàn tụ với Cris Ronaldo tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Cuối cùng, Inter Milan, đội bóng vốn đã nhiều lần để ý tới Nani trong quá khứ, vẫn đang tiếp tục muốn có tiền vệ này. Một khả năng có thể xảy ra, đó là Nani sẽ tới Inter Milan và Wesley Sneijder, theo chiều ngược lại tới Man Utd. Trong trường hợp ra đi, đích đến của Nani chắc chắn cũng không phải là một CLB nhỏ. Nhưng việc phải rời bỏ Old Trafford để nhường chỗ cho những tân binh chắc chắn là điều Nani không hề mong muốn.

Theo Bongdaso