Agribank - Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022
![]() |
Đại diện Agribank nhận bằng chứng nhận tại buổi lễ |
Vừa qua, Brand Finance kết hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam tổ chức sự kiện Brand Finance Vietnam Forum 2022. Đây là năm thứ 7 Brand Finance tổ chức sự kiện này.
Sự kiện thường niên nhằm công bố giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam, đồng thời tôn vinh TOP 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2022.
Các thương hiệu được lựa chọn và đánh giá, xếp hạng dựa trên các tiêu chí về thị phần, tốc độ tăng trưởng về quy mô tài sản, năng lực tài chính, hiệu quả hoạt động, uy tín thương hiệu và mức dự báo tăng trưởng trong tương lai. Báo cáo Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance là thước đo quan trọng cho sự thành công của các thương hiệu trên toàn quốc cho tất cả các lĩnh vực.
Theo Brand Finance, Agribank vẫn tiếp tục đà tăng trưởng ổn định với giá trị tăng trưởng 22%, duy trì vị trí thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam. Agribank được định giá 1,412 tỷ USD năm 2022 với chỉ số Sức mạnh thương hiệu 75,4 và xếp hạng AA+.
-
Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng, thiệt hại do bão, lũ
-
Agribank tiên phong mô hình "3 trụ cột" đưa dịch vụ công đến gần người dân
-
Agribank ủng hộ 5 tỷ đồng giúp nhân dân Nghệ An khắc phục hậu quả do bão lũ
-
Đổi mới và sáng tạo, Agribank được vinh danh 3 giải thưởng Dịch vụ tài chính tiêu biểu năm 2025
-
Tầm nhìn "xanh" từ bộ tiêu chí môi trường của Chính phủ và hành động tiên phong của Agribank
-
Dự thảo Nghị định ưu đãi hạ tầng điện: Bước đi quan trọng trong chuyển đổi năng lượng quốc gia
-
Bài 3: “Bài toán vốn” cho điện hạt nhân - Cần cơ chế tài chính vượt trội
-
Triển vọng mới trong hợp tác kinh tế - thương mại giữa Việt Nam và Pakistan
-
Tin tức kinh tế ngày 14/10: Tỷ giá được dự báo “hạ nhiệt” vào cuối năm
-
Hoàn thiện hành lang pháp lý về tài chính - ngân sách nhà nước, khơi thông nguồn lực quốc gia