Á hoàng trang sức Huyền Trang bị tống tiền 100 triệu, lo sợ lộ clip "nóng"

15:51 | 30/01/2020

2,709 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Huyền Trang cho biết cô bị hacker chiếm mất tài khoản Facebook và tống tiền 100 triệu đồng. Đồng thời cô sợ kẻ xấu phát tán những clip nhạy cảm từng gửi cho bạn trai cách đây 2 năm.

Mới đây trên trang cá nhân, Á hoàng trang sức Nguyễn Huyền Trang bày tỏ sự lo lắng về việc bị hacker chiếm đoạt Facebook. Theo người đẹp, cô bị hacker tống tiền 100 triệu đồng để chuộc lại tài khoản. Cô viết: "Trang bị hack Facebook và bị tống tiền như trong hình dưới đây. Người ta đòi 100 triệu nhưng Trang cũng không thể chắc chắn là khi đưa rồi người ta có còn dùng lại thứ đó để tống tiền Trang tiếp không, nên Trang quyết định viết lên đây. Trang mong mọi người ai giỏi trong lĩnh vực này thì giúp Trang tìm ra thủ phạm, vì Trang có email và số điện thoại của người đó”

a hoang trang suc huyen trang bi tong tien 100 trieu lo so lo clip nong
Huyền Trang lo lắng vì bị kẻ xấu hack mất tài khoản Facebook cá nhân

Huyền Trang cho biết hiện cô đang lo sợ vì sẽ bị kẻ xấu phát tán những clip nhạy cảm mà cô từng gửi cho bạn trai thông qua mạng xã hội Facebook cách đây 2 năm. Người đẹp chia sẻ hiện hacker đã phát hiện ra và dùng những hình ảnh, clip nhạy cảm để uy hiếp, tống tiền cô.

“Nếu lỡ may mà Trang có bị đăng những thứ nhạy cảm lên thì thật lòng mong mọi người thông cảm. Vì cách đây rất lâu tầm gần 2 năm, Trang và bạn trai có gửi những clip khá nhạy cảm cho nhau. Trang rất hối hận vì hành động nông nổi của mình. Nhưng mọi người cũng biết, khi yêu thì người ta thường làm những hành động điên rồ. Trong khi mình cũng còn trẻ nữa, nên đã không lường trước được hậu quả khi làm những thứ nông nổi.

Thật lòng mong mọi người giúp Trang và thông cảm cho Trang. Hiện tại Facebook của Trang đã bị hack và đang lấy lại. Mình xấu hổ và hoang mang. Cả 5 ngày tết không ngày nào người này không nhắn tin hăm dọa Trang. Rất mong ai giỏi về mạng xã hội, giúp Trang tìm ra người này. Trang cảm ơn”, Huyền Trang lo sợ viết.

a hoang trang suc huyen trang bi tong tien 100 trieu lo so lo clip nong
Hacker yêu cầu cô chuyển khoản 100 triệu để lấy lại tài khoản

Cùng với lời chia sẻ, Huyền Trang đăng tải loạt ảnh màn hình tin nhắn trao đổi với hacker yêu cầu cô chuyển tiền 100 triệu đồng. Ngay sau đó nhiều người đã bày tỏ cảm thông và động viên cô vượt qua.

Huyền Trang sinh năm 1996 và sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đạt được một số thành tích như: Top 5 Hoa hậu Đại dương 2017, Á hoàng 2 Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2015... Ngoài ra cô cũng được cư dân mạng biết đến với danh xưng là bạn gái của cầu thủ Trọng Đại.

Tuấn Minh

a hoang trang suc huyen trang bi tong tien 100 trieu lo so lo clip nongVăn Mai Hương bị phát tán clip nhạy cảm tại nhà riêng?
a hoang trang suc huyen trang bi tong tien 100 trieu lo so lo clip nongKhắc Việt bức xúc vì vợ bị đồn có clip "nóng"
a hoang trang suc huyen trang bi tong tien 100 trieu lo so lo clip nongDiễn viên Thu Quỳnh bức xúc về thông tin lộ clip "nóng"