10 sao nam được fan nữ hâm mộ nhất

15:45 | 10/01/2015

5,581 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Danh sách này có tên những diễn viên hàng đầu Hàn Quốc như Kim Woo Bin, Kim Soo Hyun hay Lee Jong Suk.

Kim Woo Bin

“Bad boy” Young Do (Kim Woo Bin) trong "The Heirs" đã vượt mặt Kim Tan để trở thành đối tượng được săn đón nhất. Với diễn xuất lạnh lùng, nam tính, Young Do dễ dàng làm siêu lòng các fan nữ.

Lee Jong Suk

Vai diễn Park Soo Ha trong I Can Hear Your Voice do Lee Jong Suk đảm nhận đã "làm mưa làm gió" trên màn ảnh xứ củ sâm. Với ngoại hình trắng trẻo, thư sinh, Lee Jong Suk đã khiến trái tim nhiều fan nữ "thổn thức".

Kim Soo Hyun

Với vẻ ngoài đẹp trai, thông minh, đặc biệt là sở hữu năng lực siêu phàm, cụ giáo 400 tuổi Do Min Joon (Kim Soo Hyun) xứng đáng là mẫu trai đẹp trong mộng của hàng loạt "mọt phim".

Seo In Guk

Không có cô gái nào lại dễ dàng bỏ qua một anh chàng đáng yêu, thông minh, tốt bụng và có nghề nghiệp cao quý như nghề luật sư giống nhân vật Yoo Yoon Jae do Seo In Guk vào vai trong bộ phim Reply 1997. Anh chàng này là mẫu người mà bạn gái có thể nương tựa bất cứ lúc nào.

Yoo Yeon Suk

Chil Bong (Yoo Yeon Suk) lần lượt hạ gục hàng loạt những ai xem Reply 1994 nhờ sự quan tâm tinh tế và tình yêu chân thành cực kỳ xúc động của anh. Ngoài khả năng "đọc tâm" của phái nữ, gia cảnh thuộc hàng "có điều kiện", lại sở hữu ngoại hình nho nhã, tài năng thì rõ ràng, Chil Bong là một hình mẫu hoàn mỹ từ trong ra ngoài với các fan nữ yêu phim Hàn.

Sung Joon

Nam Ha Joon (Sung Joon) là một anh chàng điển trai, tính khí hòa nhã và lý trí. Nhìn bề ngoài, Nam Ha Joon có vẻ dịu dàng, nhưng bên trong lại vô cùng cứng rắn. Trong tình cảm anh không bao giờ nài ép mà luôn quý trọng từng khoảnh khắc dành cho bạn gái. Vì thế, Ha Joon đúng là mẫu "Hoàng tử trong mơ" của các cô gái.

Cha Seung Won

Với nét tính cách vừa "bá đạo" vừa tự kiêu nhưng đôi khi lại ngô nghê, dễ thương, "Ngôi sao số 1" Dok Go Jin (Cha Seung Won) đã khiến các “mọt phim” phát cuồng, tạo nên "hội chứng Dok Go Jin" lan rộng khắp châu Á.

Park Seo Joon

Mặc dù không có công việc tử tế nhưng Yoon Dong Ha (Park Seo Joon) trong "Witch's Romance" vẫn "hớp hồn" fans nữ bởi sự thông minh cùng gương mặt điển trai của mình.

Gong Yoo

Bỏ qua vẻ ngoài đẹp trai và sự giàu có của Choi Han Kyul (Gong Yoo) trong "Coffee Prince", anh chàng này lập tức khiến fans "chao đảo" khi nguyện đi theo tiếng gọi của tình yêu mà không cần suy nghĩ. Bên cạnh đó, nét quyến rũ của Choi Han Kyul còn được thể hiện khi anh luôn có tham vọng cao và niềm đam mê với những gì anh ấy làm.

Ji Chang Wook

Với kỹ năng võ thuật cực đỉnh cùng sự thông minh và quyến rũ, Seo Jung Woo (Ji Chang Wook) trong "Healer" là mẫu người hội tụ đủ "văn võ song toàn" khiến chị em phải điêu đứng.

Anh Anh (th)