Người đẹp Quỳnh Chi đạt giải Hoa hậu Biển xanh toàn cầu 2015

18:37 | 04/07/2015

5,325 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cách đây vài giờ (theo giờ địa phương của Mỹ, ngày 3/7), người đẹp Nguyễn Siêu Quỳnh Chi (SN 1994) đã vượt qua 20 thí sinh khác để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Biển xanh toàn cầu 2015.

Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Biển xanh Toàn cầu 2015 lần 3 (Miss Coastal Vietnam Global 2015) vừa diễn ra tại Circus Maximus Theater, Caesars Atlantic City, New Jersey.

Trong đêm thi này, người đẹp Nguyễn Siêu Quỳnh Chi (SN 1994) đã vượt qua 20 thí sinh đến từ 10 quốc gia khác để đăng quang ngôi vị hoa hậu. Quỳnh Chi hiện đang là sinh viên, cô đến từ Copenhagen - Đan Mạch. Quỳnh Chi sở hữu chiều cao 1m76, cân nặng 52 kg, với số đo 3 vòng hoàn hảo 89-60-89.

Người đẹp Quỳnh Chi đạt giải Hoa hậu Biển xanh toàn cầu 2015
Hoa hậu Quỳnh Chi (giữa) và Á hậu 1, Á hậu 2

Giải thưởng dành cho ngôi vị hoa hậu là chiếc vương miện mang tên “Blue Sea Eye” được thiết kế tinh xảo, nổi bật nhất là viên sapphire tượng trưng cho mắt của Mẹ biển xanh với trị giá 20.000 USD.

Hồ Ngọc Hà sang Mỹ biểu diễn giữa Hồ Ngọc Hà sang Mỹ biểu diễn giữa "tâm bão"
Hoa hậu Đặng Thu Thảo trực tiếp tìm người kế ngôi Hoa hậu Đặng Thu Thảo trực tiếp tìm người kế ngôi
Hoa hậu Diệu Hân: Người đẹp không... đại gia!? Hoa hậu Diệu Hân: Người đẹp không... đại gia!?
Hoa hậu Thu Hoài: Không mơ màng danh vọng và nổi tiếng! Hoa hậu Thu Hoài: Không mơ màng danh vọng và nổi tiếng!

Giải Á hậu 1 thuộc về người đẹp Trần Phương Jade (SN 1994), là sinh viên, đến từ Mỹ. Cô cao 1m70, cân nặng 49kg, số đo 3 vòng 86-60-90.

Ngôi vị Á hậu 2 được trao cho thí sinh Trần Thị Kim Nguyên (SN 1991), sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Kim Nguyên sở hữu chiều cao 1m75, cân nặng 52 kg, số đo 3 vòng 86-60-90.

Người đẹp Quỳnh Chi đạt giải Hoa hậu Biển xanh toàn cầu 2015
NTK Võ Việt Chung - Trưởng BGK và Hoa hậu, Á hậu 1, 2

Ngoài ra, cuộc thi Hoa hậu Biển xanh Toàn cầu 2015 còn trao các danh hiệu phụ như: Người đẹp áo dài, Người đẹp bikini, Người đẹp ảnh, Người đẹp có làn da đẹp… Bên cạnh đó cuộc thi còn có các giải thưởng giá trị dành cho các người đẹp đến từ các nơi trên thế giới.

NTK Võ Việt Chung là trưởng Ban giám khảo của cuộc thi này. Thành viên Ban giám khảo có ông Mayor Don Guardian - Thị trưởng TP New Jersey, Tổng giám đốc & Phó tổng giám đốc của Caesars Atlantic City, Jennifer Chung - Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2014.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam biển xanh toàn cầu diễn ra hàng năm nhằm kêu gọi việc bảo vệ môi trường biển Việt Nam và thế giới, cũng như góp phần hỗ trợ những mảnh đời bất hạnh, những người có hoàn cảnh khó khăn. Đây là cuộc thi dành cho các thí sinh là người Việt sinh sống khắp nơi trên thế giới.

H.T (Năng lượng Mới)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.