Người đẹp đi tù vì World Cup?

10:55 | 08/07/2018

1,267 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Do dính líu tới cá độ World Cup, 3 người đẹp Thái Lan có thể sẽ phải ngồi tù.  

Vừa qua, chính quyền Thái Lan đã bắt giữ hàng loạt người dính líu đến các đường dây cá độ bóng đá trong mùa World Cup 2018. Trong số đó, nữ diễn viên Kejsarin Chaichalermpol và ba người mẫu khác là những cái tên gây nhiều chú ý.

Theo cơ quan điều tra, ít nhất 19 nghệ sĩ trẻ nước này tham gia quảng cáo các website cá độ bóng đá và nhận thù lao dao động từ vài trăm đến vài nghìn USD. Trong số đó, Kesarin Chaichalermpol bị cho là người cầm đầu dụ dỗ các chân dài.

nguoi dep di tu vi world cup
Nữ diễn viên Kejsarin Chaichalermpol

Trước các nhà chức trách, Kesarin Chaichalermpol đã thừa nhận tội danh và khai nhận môi giới 8 người mẫu, hoa hậu nhận các hợp đồng quảng cáo website cá độ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô khẳng định không hề biết đây là hoạt động phi pháp. Suốt thời gian World Cup, nhiều lần người đẹp Thái Lan đăng ảnh ủng hộ các đội tuyển xen lẫn thông tin về các website cá độ.

Họ nhận công việc chụp hình và chia sẻ đường link quảng cáo cho các website cá độ phi pháp với thù lao 12 ngàn Bath (khoảng 8,3 triệu VNĐ). Họ đối diện mức tù một năm và nộp phạt hành chính 1 ngàn Bath (khoảng 800 ngàn VNĐ).

nguoi dep di tu vi world cup
Hình ảnh trên trang cá nhân của nữ diễn viên Kejsarin Chaichalermpol

Kejsarin Chaichalermpol còn được biết đến với nghệ danh Nat Nong. Cô bắt đầu con đường diễn xuất vào đầu những năm 2000 và mau chóng nổi lên trong vai trò diễn viên phim cấp 3, sở hữu thân hình gợi cảm và phong cách thời trang hở bạo. Trong sự nghiệp diễn xuất với 9 phim, người đẹp 33 tuổi được nhớ đến nhiều nhất qua phim Jan Dara, hợp tác cùng tài tử Mario Maurer.

Năm 2016, Kesarin Chaichalermpol khiến truyền thông Thái Lan và quốc tế bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với triệu phú 72 tuổi. Chồng cô là kiến trúc sư người Mỹ giàu có tên Janning Harold Nesland. Tuy nhiên, đến năm 2018, cô xác nhận đã chia tay người chồng giàu có. Kesarin Chaichalermpol thẳng thắn tiết lộ chưa từng quan hệ tình dục với chồng và không lâu sau đó, cô công khai tình cảm với người tình đồng giới kém 10 tuổi.

Một số hình ảnh của người đẹp tai tiếng:

nguoi dep di tu vi world cup
nguoi dep di tu vi world cup
nguoi dep di tu vi world cup
nguoi dep di tu vi world cup
nguoi dep di tu vi world cup
nguoi dep di tu vi world cup

Nhã Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.