Ông Đặng Thành Tâm bất ngờ đến Quốc hội với diện mạo lạ

17:06 | 29/10/2012

4,285 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sáng ngày 29/10, ông Đặng Thành Tâm đã bất ngờ xuất hiện tại một phiên họp của Quốc hội trong một bộ dạng khá lạ: Râu dài, tóc nhiều sợi bạc và đen xạm đi trông thấy.

>> Vì sao Đại biểu Quốc hội Đặng Thành Tâm vắng mặt?

>>“Bom” KBC sắp phát nổ!

 

Ông Tâm xuất hiện ở Quốc hội sáng 29/10 với râu dài, tóc bạc và bộ dạng bơ phờ.

 

Sự xuất hiện của ông Tâm được xem là khá bất ngờ vì trước đó, ông đã xin Chủ tịch Quốc hội cho phép nghỉ cả kỳ họp thứ tư để “đi chữa bệnh ở nước ngoài”, mặc dù ông không nói rõ là chữa bệnh gì và chữa ở nước nào.

Trả lời phóng viên trong phiên họp báo công bố chương trình kỳ họp thứ tư, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc cũng đã thông báo việc đại biểu Đặng Thành Tâm vắng mặt và cho rằng: “Đã là đại biểu của dân thì nên đi họp, vì không đi họp thì không thực hiện được nhiệm vụ của đại biểu, cử tri sẽ đánh giá.”

Cũng trong sáng ngày, ông Tâm cho biết sự xuất hiện của mình ở Hà Nội là để tham gia họp Quốc hội, tuy nhiên, ông không khẳng định là có tham gia đầy đủ kỳ họp hay không.

Ông cũng không cho biết là về nước khi nào và đã chữa bệnh ở đâu.

Điều này khác hẳn với phong thái tự tin của ông Tâm trước đây.

 

Ông Đặng Thành Tâm, sinh ngày 15/4/1964, là Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn đầu tư Sài Gòn. Trước kỳ họp Quốc hội lần này, có khá nhiều thông tin trên một số tờ báo chính thống trong nước đặt câu hỏi về sự minh bạch trong hoạt động kinh tế của ông Tâm.

Ông Đặng Thành Tâm đồng thời là em trai của bà Đặng Thị Hoàng Yến – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu Tư Công Nghiệp Tân Tạo,  người từng bị bãi miễn Đại biểu Quốc hội vì gian dối trong khai báo lý lịch.

 

P.V