Minh Béo giờ ra sao?

12:18 | 03/05/2016

47,527 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mặc dù đã được chuyển phòng giam, nhưng Minh Béo giảm tới 15kg, khuôn mặt nhợt nhạt, tinh thần khá hoảng loạn.

Sau khi phủ nhận toàn bộ tội trạng trong phiên luận tội ngày 15/4, Minh Béo tiếp tục bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy (quận Cam) trước khi tiếp tục ra tòa trong phiên xử ngày 13/5 sắp tới.

Theo OC Register dẫn thông cáo của Văn phòng Biện lý Quận Cam( Mỹ), Minh Béo bị truy tố với ba tội danh: quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô.

minh beo gio ra sao
Minh Béo và luật sư Đỗ Phủ tại phiên luận tội ngày 15/4

Mặc dù kiên quyết phủ nhận tội trạng, nhưng cho đến thời điểm này, Minh Béo và luật sư chưa đưa ra được bất cứ một dẫn chứng nào thuyết phục khẳng định mình vô tội; hoặc có thể những dẫn chứng ấy sẽ được công bố, phản hồi tại phiên tòa tháng 5 tới đây. Trong khi đó, Văn phòng biện lý quận Cam khẳng định sẽ công khai tin nhắn khiêu dâm của Minh Béo tại tòa - đây được coi là bằng chứng “nặng ký” nhất cho việc định tội nam nghệ sĩ.

Sau phiên luận tội ngày 15/4, Minh Béo cho biết: “Không ngày nào tôi ngủ được, lúc nào cũng tự dằn vặt bản thân”. Minh Béo hoàn toàn không nói được tiếng Anh nên vì vậy, việc giao tiếp, bày tỏ nguyện vọng với các quản tù gặp nhiều khó khăn, kể cả những từ đơn giản khi cần như khăn tắm, y tá, bác sĩ để trị bệnh cảm Minh Béo đều không biết.

Trước đó, khi chưa được chia phòng, ngoại trừ việc bị bạt tù "bắt nạt" thì chế độ sinh hoạt của Minh Béo khá tốt: Nước uống thì có sẵn trong đó rồi, uống lúc nào cũng được, chỉ có ăn là theo giờ… tắm giặt cũng có giờ. Nhà giam cũng có đầy đủ tivi ai có nhu cầu có thể ra xem, điện thoại được thoải mái gọi lúc nào cũng được nhưng một ngày chỉ gọi được một tiếng và phải trả tiền.

minh beo gio ra sao
Sân khấu Sao Minh Béo

Theo một số nguồn tin, mặc dù đã được chuyển phòng giam, nhưng Minh Béo giảm tới 15kg, khuôn mặt nhợt nhạt, tinh thần khá hoảng loạn. Trong suốt phiên tòa Minh Béo luôn cúi mặt, tay nắm chặt thể hiện sự hoang mang, lo lắng.

Những ngày sau phiên luận tội, được biết Minh Béo bị đau bụng vì thức ăn không hợp và thường xuyên phải uống thuốc mỗi ngày. Nhiều người dự đoán với việc ăn uống không điều độ, tinh thần lo nghĩ thế này rất có thể Minh Béo sẽ giảm cân hơn nữa.

Sắp tới, Minh Béo phải tiếp tục trình diện tại phiên tòa trước phiên xử vào ngày 13/5 và phiên tòa sơ thẩm được dự định diễn ra ngày 10/6 vào lúc 8h30 phút sáng tại phòng tòa W12 Tòa án Westminster - một chi nhánh tòa án trong phạm vi quận Cam. Được biết anh trai Minh Béo vẫn tiếp tục ở lại Mỹ để tham dự phiên tòa cùng em trai vào ngày 13/5 tới.

Trong những ngày Minh Béo bị bắt, sân khấu Sao Minh Béo vẫn “sáng đèn”. Anh Lê Sang - đài trưởng của sân khấu Sao Minh Béo cho biết sân khấu vẫn hoạt động ổn định với 4 suất diễn vào 2 ngày cuối tuần, riêng dịp lễ 30/4 và 1/5, sân khấu diễn 6 suất.

Những suất diễn kịch thiếu nhi Nàng tiên cá đều kín rạp, thậm chí phải bán ghế phụ. Cũng như các sân khấu khác tại TP HCM, lượng khách đến với kịch Sao Minh Béo hiện đông hơn năm 2015. Riêng một số suất diễn kịch tâm lý của Sao Minh Béo lại vắng khách, chỉ bán được 20-30 vé. Do đó, các diễn viên tình nguyện giảm cát-xê hoặc không nhận cát-xê.

minh beo gio ra sao

Minh Béo không được tại ngoại với 100.000 USD

Sau phiên luận tội của Minh béo tại nhà tù trung tâm quận Cam, Chánh biện lý quận Cam Tony Rackaukus đã chia sẻ về tin đồn nam diễn viên này có thể tại ngoại. 

minh beo gio ra sao

Minh Béo sẽ khó thoát tội

10h sáng ngày 15/4, diễn viên Minh Béo sẽ chính thức xuất hiện tại phiên luận tội đầu tiên với cáo trạng tấn công tình dục trẻ vị thành niên tại Mỹ.

minh beo gio ra sao

Minh Béo bị bạn tù đánh đập

Sau khi bị bắt vì tội quấy rối tình dục trẻ em, diễn viên hài Minh Béo đã bị tạm giam tại nhà tù Theo Lacy (quận Cam) và bị bạn tù đánh đập. 

Anh Anh (th)