Minh Béo bị bạn tù đánh đập

11:34 | 04/04/2016

9,928 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi bị bắt vì tội quấy rối tình dục trẻ em, diễn viên hài Minh Béo đã bị tạm giam tại nhà tù Theo Lacy (quận Cam) và bị bạn tù đánh đập. 

Một phóng viên người Việt ở bang California (Mỹ) vừa vào nhà tù Theo Lacy thăm Minh Béo chia sẻ, trông Minh Béo tiều tụy trông thấy và gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi. Dù được phép viết thư và gọi điện ra bên ngoài song Minh Béo từ chối liên hệ với người thân trong gia đình, nhất là mẹ, vì sợ mọi người thêm lo nghĩ cho mình.

Nam diễn viên này cũng mong mọi người, cụ thể là dư luận xã hội để cho gia đình mình một con đường sống, còn anh đã sẵn sàng đối mặt với mọi chuyện và coi đó là số phận. Mặc dù vậy trong câu chuyện với người này, Minh Béo cũng thể hiện sự chán chường và bế tắc khi thổ lộ: “sống chết thế nào tôi cũng không thiết nữa”.

minh beo bi ban tu danh vi toi au dam
Minh Béo hiện đang bị tạm giam trong nhà tù Theo Lacy

Nam diễn viên cũng từ chối lời đề nghị gọi điện cho người nhà trong nước vì sợ làm ảnh hưởng gia đình. Minh Béo nói: “Trong nhà, tôi là người cứng rắn nhất, những người khác thường bị ảnh hưởng bởi những lời đả kích. Tôi nghĩ mẹ giờ vẫn chưa biết chuyện gì đâu. Mọi người sẽ không để mẹ tôi biết đâu. Nếu tôi có chuyện gì thì coi như đó là số phận, sống chết thế nào tôi không thiết nữa. Nhưng hãy để gia đình tôi một con đường sống”.

Minh Béo cho biết: "Tôi được phép viết thư và gọi điện thoại không quá một tiếng một ngày trong nước Mỹ. Tôi bị bạn tù đánh vì do bạn của bạn tù đó khi vào thăm nói về tôi. Hôm qua do có chị phóng viên bên báo Người Việt nói giúp tôi nên hôm nay tôi đã được đổi phòng".

Cũng theo lời kể của bạn bè vào thăm Minh Béo thì nam diễn viên này vẫn còn tiền trong túi nhưng không biết làm cách nào để mua thức ăn vì chưa quen với chế độ ăn uống trong tù. Món duy nhất anh hay mua là mì tôm. Được biết, vào các ngày thứ 2,4,6 hàng tuần, nhà tù đều phát cho tù nhân một tờ giấy để ghi vào đó muốn nhờ mua đồ ăn gì hoặc thẻ điện thoại để gọi điện ra bên ngoài. Tuy nhiên Minh Béo gặp khó khăn trong giao tiếp vì tiếng Anh kém.

minh beo bi ban tu danh vi toi au dam
Dũng Taylor làm thủ tục vào thăm Minh Béo

Hiện tại, Minh Béo đang muốn đọc sách báo để đỡ buồn. Tuy nhiên quy định của nhà tù là chỉ được phép đặt hàng trực tuyến từ các website uy tín do nhà tù quy định và hàng sẽ được gửi trực tiếp đến nhà tù. Mọi ấn phẩm do bạn bè người thân gửi vào đều không được phép. "Chúng tôi cũng hiểu rõ được sự nghiêm ngặt của nhà tù vì khi vào chúng tôi cũng bị kiểm tra an ninh rất gắt gao, thậm chí khi chúng tôi định mang giấy bút vào cũng không được. Tất cả đều phải để ở tủ khóa bên ngoài", một người vào thăm Minh Béo kể.

Nói về Dũng Taylor và những phát ngôn của anh này, diễn viên Minh Béo cho hay: “Hiện giờ tôi không tin ai cả. Tôi cũng không quen anh Dũng, không biết anh Dũng là ai nhưng ai vô thăm cũng hỏi anh ấy có giúp gì tôi rồi nên tôi rất hoang mang”.

minh beo bi ban tu danh vi toi au dam

Showbiz Việt còn nhiều ‘Minh Béo’!

Trong giới showbiz Việt có không ít những nhân vật đã lợi dụng vai trò, vị trí của mình để gạ gẫm, quấy rối đàn em. Nói chung, showbiz còn có khá nhiều “Minh Béo”.

minh beo bi ban tu danh vi toi au dam

Minh Béo có cơ hội trắng án ấu dâm?

Sau khi Minh Béo bị bắt khẩn cấp ở Mỹ vì quấy rối tình dục trẻ em, có nguồn tin cho biết gia đình đang tiến hành việc làm giả giấy tờ chứng minh nghệ sĩ này bị bệnh tâm thần.

minh beo bi ban tu danh vi toi au dam

Minh Béo suy sụp tinh thần nghiêm trọng trong trại giam

Đại diện Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco cho hay Minh Béo đang có những biểu hiện hoảng loạn về tâm lí, do đó phía Tổng lãnh sự yêu cầu cho Minh Béo được gặp bác sĩ tâm thần.

Anh Anh (th)

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...