Hà Nội: "Ngáo đá" cắn cảnh sát bị thương

15:54 | 20/09/2016

440 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 20/9, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang tạm giữ Trịnh Quang Tùng về hành vi chống người thi hành công vụ.
ha noi ngao da can canh sat bi thuongCôn đồ hành hung cảnh sát giao thông
ha noi ngao da can canh sat bi thuong‘Ngáo đá’ đại náo… bệnh viện
ha noi ngao da can canh sat bi thuongHai cháu nhỏ thiệt mạng vì chú họ "ngáo đá"

Khoảng 10h ngày 16/9, Công an phường Láng Thượng (quận Đống Đa, Hà Nội) nhận được tin báo về việc, một đối tượng nam giới có biểu hiện ngáo đá, gây rối trật tự tại số nhà 8 ngách 16 ngõ 1002 đường Láng.

Ngay lập tức, Công an phường Láng Thượng cử một tổ công tác đến hiện trường giải quyết. Đến nơi, tổ công tác thấy một nam giới khoảng 25 tuổi có biểu hiện ngáo đá, trên người chỉ mặc một chiếc quần đùi bị rách tả tơi, hò hét, chửi bới, lời nói và hành động mất kiểm soát.

ha noi ngao da can canh sat bi thuong
Trịnh Quang Tùng tại cơ quan công an.

Tránh việc đối tượng có thể gây nguy hại cho người khác, tổ công tác đã khống chế đối tượng để đưa về trụ sở Công an phường. Tuy nhiên, đối tượng chống đối quyết liệt, cắn vào tay đồng chí Hoàng Đình Hải - Cảnh sát khu vực dẫn đến thương tích. Chưa dừng lại, đối tượng cào cấu làm xước mặt đồng chí Phó trưởng Công an phường Láng Thượng.

Sau khi bị trấn áp đưa về trụ sở Công an phường Láng Thượng, danh tính đối tượng được xác minh là Trịnh Quang Tùng (28 tuổi, ở xóm Đại Đoàn Kết 1, phường Ngọc Hải, quận Đồ Sơn, Hải Phòng).

Cảnh sát làm rõ, trước đó Tùng đến chơi và ở lại phòng 703 nhà số 8 ngách 16 đường Láng, do Đoàn Quốc Dân (33 tuổi, ở phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội) thuê. Đến khoảng 10h ngày 16/9, thì xảy ra sự việc trên.

Kiểm tra căn phòng 703, cơ quan chức năng phát hiện, thu giữ một số dụng cụ dùng để sử dụng ma túy đá. Ngay sau đó, Dân được mời đến Công an phường Láng Thượng làm việc. Tại cơ quan công an, Dân khai tối 15/9, Dân và Tùng cùng sử dụng ma túy đá đến 10h sáng 16/9 thì Tùng bị “ngáo đá” đã la hét, đập phá xung quanh.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an phường Láng Thượng đã chuyển vụ việc lên Công an quận Đống Đa xử lý theo thẩm quyền.

Căn cứ vào tài liệu điều tra, xét thấy vụ việc có tính chất phức tạp, đối tượng Tùng ngáo đá có thể gây nguy hại đến người khác, bản thân đối tượng có 2 tiền sự về hành vi gây rối và cố ý gây thương tích. Khi công an đến hiện trường xử lý sự việc, Tùng chống lại người thi hành công vụ, gây thương tích cho 2 đồng chí công an. Vì vậy, cơ quan điều tra đã tạm giữ Trịnh Quang Tùng về hành vi chống người thi hành công vụ.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc