Xót xa trước hoàn cảnh của diễn viên Mai Phương

14:45 | 19/08/2018

1,074 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tối 18/8, facebook của nhiều nghệ sĩ Việt đồng loạt chia sẻ về thông tin nữ diễn viên Mai Phương đang phải nhập viện điều trị vì bị ung thư phổi giai đoạn cuối.  

Nhiều bạn bè nghệ sĩ của nữ diễn viên bày tỏ sự bàng hoàng và xót xa khi biết thông tin này. Một số nghệ sĩ đã biết thông tin Mai Phương bị bệnh nhưng không thể tin lại chuyển biến nhanh như vậy và càng bị sốc khi đó là căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối.

xot xa truoc hoan canh cua dien vien mai phuong
Diễn viên Mai Phương

MC Đại Nghĩa cho hay, mới cách đây mấy ngày Mai Phương còn làm khách mời trong chương trình của anh. Mai Phương khi đó đã biểu hiện rõ sự mỏi mệt nhưng ráng gượng cười để quay. “Thương em lắm nhưng không dám nói gì nhiều vì sợ sẽ làm tinh thần em thêm dao động. Nay biết tin Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối mà không khỏi bàng hoàng, cầu mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em”, MC - diễn viên Đại Nghĩa chia sẻ.

Đại Nghĩa cũng như rất nhiều nghệ sĩ khác đã vận động, kêu gọi đồng nghiệp và khán giả chung tay giúp Mai Phương vượt qua hoàn cảnh ngặt nghèo này.

Diễn viên Mai Phương vốn không xa lạ với khán giả, trước đây cô là một ca sĩ khá có tiếng với những bản hit. Sau đó, Mai Phương bén duyên với nghề diễn viên và MC. Trong mắt bạn bè đồng nghiệp, diễn viên của “Những thiên thần áo trắng” là người hiền lành, dễ mến và là một người giỏi, có tâm với nghề.

Nhìn khuôn mặt luôn tươi tắn rạng ngời của Mai Phương, khó ai biết được rằng cô đã phải trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống. Ngoài việc một mình vất vả nuôi con gái nhỏ, cô còn phải ở nhà thuê, show diễn cũng không nhiều vì bị trầm cảm nặng một thời gian dài sau khi sinh con.

Có thông tin rằng, có lúc cuộc sống quá chật vật, cô phải sống nhờ vào sự giúp đỡ của các nhà sư mỗi tháng 1 triệu đồng. Và suốt 5 năm qua, cô gồng gánh nuôi con một mình.

xot xa truoc hoan canh cua dien vien mai phuong
Mai Phương và con gái

Dẫu cuộc sống nhiều khó khăn như thế nhưng khi ai hỏi thì Mai Phương cũng đều bảo là “ổn”. Cô là như vậy, là người có tính tự trọng cao và rất sợ làm phiền người khác cho nên đến tận thời điểm này, nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết mới bàng hoàng khi biết thông tin cô bị ung thư.

Mọi người tin rằng, một người hiền lành như Mai Phương sẽ gặp được những điều thiện lành, ngay cả trong nghịch cảnh cũng sẽ vượt qua.

Diễn viên Mai Phương, 33 tuổi, cô từng là gương mặt được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích qua nhiều vai diễn trong các phim như: Những thiên thần áo trắng, Một ngày không có em, Sóng đời, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa...

Ngoài đóng phim, Mai Phương còn tham gia ca hát, MC. Cô từng là ca sĩ trong nhóm Candy, làm MC trong các chương trình: Ngày chủ nhật của em, Bệ phóng tài năng, Chuyện phái đẹp...

L.V

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.