Vợ nhạc sĩ Trần Lập thay chồng viết tâm thư cảm tạ người hâm mộ

19:59 | 16/03/2019

477 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trên trang cá nhân, vợ nhạc sĩ gửi lời cám ơn sâu sắc về tình cảm người thân bạn bè đã dành cho Trần Lập trong suốt thời gian qua.  
vo nhac si tran lap thay chong viet tam thu cam ta nguoi ham mo
Chị Mai Hoa viếng mộ Trần Lập trong ngày giỗ tròn 3 năm

Mới đây, chị Ngô Mai Hoa – vợ nhạc sĩ Trần Lập đã chia sẻ hình ảnh đi viếng mộ Trần Lập cùng những dòng tâm sự tri ân mọi người:

"Ngày hôm nay sắp trôi qua! Ngày của năm thứ ba! 9/2/2016 - 9/2/2019 (âm lịch). Như cơn mưa ào tới. Ở nơi xa đó, Trần Lập xin gửi gắm những lời yêu thương, cảm tạ tới gia đình nội ngoại, anh chị em bạn bè gần xa, bà con khối phố... những người anh em, bạn bè thân thiết đã luôn đồng hành, dành tình cảm đặc biệt cho tôi và gia đình nhỏ của tôi. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc, chân thành nhất tới mọi người", chị viết.

vo nhac si tran lap thay chong viet tam thu cam ta nguoi ham mo
Hình ảnh vợ và 2 con Trần Lập trong một lần đến thăm mộ anh

Trần Lập mất đến nay cũng đã tròn 3 năm. Thời gian đầu chị Mai Hoa cùng hai đứa con đã khá chênh vênh và sốc khi Trần Lập rời khỏi nhân thế. Tuy nhiên, cuộc sống của chị và các con đã dần ổn định trở lại. Chị cũng thường xuyên chia sẻ, tâm sự cuộc sống gia đình của mình trên mạng xã hội. Được biết, chị Mai Hoa hiện tại vẫn công tác ở bệnh viện, còn con trai của anh năm nay đã lên lớp 9 và con gái đang học lớp 7.

Ca nhạc sĩ Trần Lập qua đời vào giữa tháng 3/2016 tại nhà riêng ở Hà Nội vì căn bệnh ung thư trực tràng. Trong 5 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư, Trần Lập luôn tỏ ra lạc quan và yêu đời. Tuy nhiên, do diễn biến bệnh ngày càng phức tạp khiến sức khỏe Trần Lập suy yếu nhanh nên anh đã không qua khỏi. Ngày anh đi rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ tiếc thương cho một nghệ sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh.

Trần Lập sinh năm 1974 là trưởng ban nhóm nhạc rock Bức Tường được nhiều khán giả yêu mến. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh và ban nhạc đã có những bài hát nổi tiếng được nhiều người yêu thích như: Đường đến đường vinh quang, Bông hồng thủy tinh, Mắt đen, Người đàn bà hóa đá, Rock xuyên màn đêm…

Minh Anh

Phim tài liệu về Bức Tường và Trần Lập sắp ra rạp
Trần Lập, Sơn Tùng M-TP bất ngờ được ông Obama nhắc tới
Nghẹn ngào giây phút tiễn biệt Trần Lập về với đất
Người thân, bạn bè nghẹn ngào tiễn đưa Trần Lập

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.