Ban nhạc Bức Tường trở lại sau 3 năm ngày mất của nhạc sĩ Trần Lập

22:09 | 17/03/2019

785 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau đúng 3 năm ngày mất của “thủ lĩnh” Trần Lập, Bức Tường đã giới thiệu đến công chúng ca khúc mới đánh dấu sự trở lại của ban nhạc.

Ca khúc "Những ngày tháng tuyệt vời" do guitarist Tuấn Hùng sáng tác khắc họa lại quãng thời gian Trần Lập và các thành viên gắn bó bên nhau, họ đã có những ngày tháng thanh xuân rực rỡ để trở thành tượng đài của Rock Việt.

ban nhac buc tuong tro lai sau 3 nam ngay mat cua nhac si tran lap
Ban nhạc Bức Tường ngày còn thủ lĩnh Trần Lập

Guitarist Tuấn Hùng tâm sự, khi Trần Lập qua đời anh và các thành viên còn lại trong nhóm đã có một khoảng thời gian bối rối, gần như muốn dừng lại. Mọi người đã nghĩ rất nhiều đến việc dừng lại hay tiếp tục? Bởi họ nghĩ rằng, nhiều người không chấp nhận “Bức Tường” nếu thiếu vắng cố nhạc sĩ Trần Lập.

Tuy nhiên, sau nhiều đấu tranh, cả nhóm đã quyết định cho ra đời một sản phẩm mới, trước hết là món quà kỷ niệm 3 năm ngày mất của Trần Lập, sau là đánh dấu một con đường mới của ban nhạc khi không còn thủ lĩnh.

Ấp ủ khá lâu nhưng hoàn thành gấp trong 3 tháng viết ca khúc, Tuấn Hùng gửi gắm:“Những ngày tháng tuyệt vời” đó là những ngày tháng mà chúng tôi đã gắn bó với nhau, cùng nhau tạo nên cái tên Bức Tường và những ca khúc đi vào lòng khán giả".

"Từ ca khúc này đối với Bức Tường cũng là những ngày tháng phía trước, những ngày tháng mà chúng tôi sẽ tiếp tục sống, cống hiến và đam mê với niềm tin Lập vẫn luôn ở đó, bên cạnh anh em”- Tuấn Hùng khẳng định.

ban nhac buc tuong tro lai sau 3 nam ngay mat cua nhac si tran lap
Bức Tường khẳng định sẽ đi tiếp và tin rằng cố nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập sẽ luôn ở bên cạnh anh em

Hôm nay, 17/3/2019, ca khúc “Những ngày tháng tuyệt vời” đã được ra mắt trên các kênh nghe nhạc trực tuyến. Ngoài phiên bản nhạc số, 1.000 bản CD đặc biệt cũng được phát hành như một món quà dành cho những người hâm mộ.

Dự kiến, ngày 24/3, MV ca khúc được ra mắt và sau đó 1 tuần, minishow “24 năm Bức Tường” sẽ được tổ chức tại Hà Nội.

ban nhac buc tuong tro lai sau 3 nam ngay mat cua nhac si tran lap

Vợ nhạc sĩ Trần Lập thay chồng viết tâm thư cảm tạ người hâm mộ

Trên trang cá nhân, vợ nhạc sĩ gửi lời cám ơn sâu sắc về tình cảm người thân bạn bè đã dành cho Trần Lập trong suốt thời gian qua.

ban nhac buc tuong tro lai sau 3 nam ngay mat cua nhac si tran lap

Phim tài liệu về Bức Tường và Trần Lập sắp ra rạp

“Chuyện của ngày hôm qua” là bộ phim tài liệu dài 75 phút dành để tưởng nhớ tới ca sĩ quá cố Trần Lập - thủ lĩnh nhóm Bức Tường - và "tiếp lửa" cho các thành viên còn lại trên bước đường âm nhạc.

ban nhac buc tuong tro lai sau 3 nam ngay mat cua nhac si tran lap

Trần Lập được vinh danh vì sự nghiệp âm nhạc

Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch sẽ phối hợp cùng Hội Nhạc sĩ Việt Nam trao tặng kỷ niệm chương cho ca, nhạc sĩ Trần Lập vì những đóng góp của anh cho nền âm nhạc Việt Nam.

Huy An