Ban nhạc “Bức Tường” trở lại

15:35 | 28/11/2011

1,536 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau 4 năm xa sân khấu âm nhạc, ban nhạc Bức Tường chính thức trở lại với live show mang tên “Nhiệt” diễn ra vào 20h ngày 17/12 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Ban nhạc Bức Tường.

Liveshow “Nhiệt” sẽ đưa khán giả đến với những bản hit quen thuộc như Bông hồng thủy tinh, Cơn mưa hoang dã, Tâm hồn của đá hay Mắt đen, Vô hình, Cây bàng, Con số không… Họ cũng sẽ trình diễn những ca khúc trong album Ngày khác đã phát hành năm 2010 như Hoa ban trắng, Anh sẽ đến

Sau 4 năm tạm rời xa sân khấu âm nhạc, ban nhạc Bức Tường trở lại với đêm diễn này để tái ngộ người yêu nhạc rock. Thủ lĩnh Trần Lập cho biết cái tên Nhiệt có rất nhiều ý nghĩa. “Nhiệt – thể hiện tinh thần rock luôn rực cháy. Nhiệt là điều nung nấu tố chất đàn ông, bản lĩnh nghệ thuật của chúng tôi – những thành viên ban nhạc Bức Tường. Nhiệt – là sự lan tỏa tình yêu, niềm đam mê âm nhạc từ chúng tôi tới hàng ngàn khán giả”.

Nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập cũng đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho đêm diễn này.

Đặc biệt, chương trình này có sự tham gia của đội ngũ kỹ thuật viên âm thanh hàng đầu Việt Nam là chuyên gia âm thanh Doãn Chí Nghĩa. Chương chình sẽ được mở màn với phần trình diễn của 2 ban nhạc trẻ của Hà Nội Cát và Recycle.

Liveshow "Nhiệt” đánh dấu một bước ngoặt mới trong con đường âm nhạc của Bức Tường. Cùng với liveshow này, Bức Tường sẽ ra mắt bộ hình ảnh hoàn toàn mới và video clip chính thức đầu tiên của ban nhạc – ca khúc Anh sẽ đến.

Hằng Nga

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...