Vợ ca sĩ Việt Hoàn tung MV mới đúng ngày sinh nhật

21:01 | 30/11/2018

311 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ ca sĩ Hoa Trần - vợ của ca sĩ Việt Hoàn vừa tung MV mới đúng ngày sinh nhật 30/11.  

Không chịu “lép vế” chồng, nữ ca sĩ Hoa Trần đang thể hiện mình ở cả lĩnh vực ca hát và diễn xuất.

Cô vừa mới tung MV mới “Tình cuối chân mây”, một sáng tác của nhạc sĩ Ngô Thuỵ Miên trong đúng ngày sinh nhật của mình. Đặc biệt, cũng với phong cách mới, là một MV hành động khác với những MV được làm theo phong cách cổ trang trước đây.

vo ca si viet hoan tung mv moi dung ngay sinh nhat
Khung cảnh lãng mạn trong MV mới

Trong MV Hoa Trần trong vai nữ quái giang hồ, chạy xe phân khối lớn, gương mặt lạnh lùng và đánh đấm cực kỳ mạnh mẽ. Từng động tác hành động của Hoa Trần mạnh mẽ, quyết liệt với biểu cảm gương mặt đầy tính “sát thương” gây bất ngờ cho khán giả, bởi khán giả đã quen với vẻ đẹp ma mị, mong manh của cô ở những MV với tạo hình cổ trang lâu nay.

Hoa Trần vốn được đánh giá cao về mặt diễn xuất khi vào vai chị Cúc trong MV “Cúc ơi!” của NSƯT Tố Nga cách đây ít lâu. Lần này, trong chính sản phẩm của mình, Hoa Trần lại khiến người xem thú vị với diễn xuất được cho là cú lột xác ngoạn mục.

vo ca si viet hoan tung mv moi dung ngay sinh nhat
Hoa Trần vốn được đánh giá cao về mặt diễn xuất

MV “Tình cuối chân mây” kể về câu chuyện tình mang tính điện ảnh, khá “gay cấn” của một nữ quái giang hồ. Sống trong đời sống xã hội đen lạnh lùng và đơn độc, trái tim của cô gái cũng như băng giá, nhưng đến một ngày, cô đã nhận được một tình cảm ấm áp từ một chàng trai và cô như bừng tỉnh cùng một tình yêu trong trẻo, lãng mạn không vương vấn câu chuyện giang hồ.

Bi kịch xảy ra khi ân oán giang hồ đã không buông tha cô, và người con trai ấy đã vì cô mà qua đời trong một trận ẩu đả trả thù dữ dội. Trái tim người con gái khép lại trong đau đớn, hình ảnh của cô cũng nhuốm màu đau thương, cô độc.

Câu chuyện cũng như MV “Tình cuối chân mây” của Hoa Trần mang màu sắc của những bộ phim xã hội đen TVB mà khán giả yêu điện ảnh rất yêu thích.

vo ca si viet hoan tung mv moi dung ngay sinh nhat
Hình ảnh mới của Hoa Trần trong MV hành động

Để thực hiện được những cảnh đánh đấm khốc liệt trong MV, Hoa Trần đã phải dành nhiều thời gian để tập các động tác võ với nhóm võ Diệp Thanh Phong đến tím bầm tay.

Điều thú vị là hồi nhỏ, Hoa Trần cũng từng học Karate nên cô cũng có “chất” của người học võ sẵn. Cô được khen là nắm bắt bài học nhanh, rất thông minh nên khi ra hiện trường quay hình, Hoa Trần cũng nhanh chóng nhập vai góp phần quan trọng tạo nên những hình ảnh hành động mạnh mẽ, đẹp mắt trong MV.

Cùng xem MV mới của nữ ca sĩ Hoa Trần TẠI ĐÂY!

vo ca si viet hoan tung mv moi dung ngay sinh nhat

Hoa Trần - vợ ca sĩ Việt Hoàn lại gây thương nhớ khi tạo hình cổ trang

Vừa cho ra đời MV “Tìm nhau ngàn năm”, Hoa Trần - vợ ca sĩ Việt Hoàn một lần nữa khẳng định giọng hát cùng khả năng diễn xuất rất đáng khen ngợi.

vo ca si viet hoan tung mv moi dung ngay sinh nhat

NSƯT Việt Hoàn: Chính người nghe sinh ra ca sĩ "rởm"

Không như những ca sĩ theo dòng nhạc trẻ, có thanh, có sắc, được tung hô và đón nhận nồng nhiệt, Việt Hoàn đã phải nỗ lực vượt bậc để khẳng định mình, đi lên bằng chính tài năng và tiếng hát của mình. Lên sân khấu, chỉ áo sơmi, cà-vạt hay com-plê chỉnh tề, không có vũ đoàn nhảy nhót... Việt Hoàn dồn tất cả tình yêu, niềm đam mê, kỹ thuật vào giọng hát để rồi chính tiếng hát ấy chinh phục người nghe.

vo ca si viet hoan tung mv moi dung ngay sinh nhat

Ca sĩ Việt Hoàn: Tiếng hát Trương Chi

(Petrotimes) - Vẻ bề ngoài, Việt Hoàn chẳng có gì lấy làm ấn tượng ngoài một vóc hình nhỏ thó, đen đúa, quê mùa. Thậm chí có lần anh đã bị nhầm là xe ôm khi đang đi trên đường. Chỉ đến khi nghe Việt Hoàn hát người ta mới có thể thay đổi những “định kiến” về anh. Có người ví tiếng hát Việt Hoàn giống như chàng Trương Chi xưa. Nàng Mỵ Nương xinh đẹp chỉ một lần nghe tiếng hát ấy mà đã đem lòng say mê.

Huy An

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.