VinFast hợp tác với I-CAR® đào tạo và sửa chữa đồng sơn
![]() |
Theo thỏa thuận hợp tác, I-CAR sẽ cung cấp cho Hệ thống Sửa chữa Đồng sơn của VinFast chương trình Phát triển Chuyên nghiệp (PDP™) với lộ trình đào tạo đã được công nhận và kỹ năng nghề nghiệp cho đội ngũ kỹ thuật viên của hãng theo quy chuẩn quốc tế.
Cụ thể, PDP™ sẽ trang bị cho các kỹ thuật viên VinFast kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện quy trình sửa chữa toàn diện, an toàn và chất lượng. Thông qua PDP™, VCCN có thể duy trì được hạng Gold Class™ (Hạng Vàng), Welding Training & Certification™ (Đào tạo và Chứng chỉ Hàn). Đây là sự đảm bảo cho việc các hệ thống trung tâm sửa chữa đồng sơn có các tiêu chí rõ ràng về chất lượng sửa chữa xe theo quy chuẩn thế giới.
I-CAR là tổ chức phi lợi nhuận, tập trung vào sứ mệnh đem đến dịch vụ sửa chữa đồng sơn an toàn và chất lượng cho cả đơn vị sửa chữa và người tiêu dùng. Là một trong những đơn vị đào tạo hàng đầu trong ngành, I-CAR hiện đã hợp tác với hơn 20 nhà sản xuất trên thế giới, bao gồm các nhà sản xuất lâu đời và các công ty khởi nghiệp tập trung vào sản xuất xe điện.
Việc VinFast lựa chọn chương trình giảng dạy và chứng chỉ hàng đầu của I-CAR làm tiêu chuẩn đào tạo và tham gia Mạng lưới Sửa chữa Đồng sơn (CRNs) không chỉ chuẩn hóa và nâng cao kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ kỹ thuật viên, mà còn góp phần nâng cao năng lực cho chương trình sửa chữa đồng sơn của VinFast trên quy mô toàn cầu.
Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Tổng Giám đốc VinFast Bắc Mỹ chia sẻ: “Dịch vụ xuất sắc là một trong những tiêu chí cốt lõi của VinFast. Lựa chọn các chương trình đào tạo và chứng chỉ uy tín của I-CAR sẽ giúp chúng tôi nhanh chóng đạt được điều đó, mang đến sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm xe điện VinFast”.
Ông Greg Ross, Phó Chủ tịch Bán hàng và Tiếp thị của I-CAR cũng cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng khi được VinFast - thương hiệu xe điện đang có những bước tiến thần tốc trên thị trường xe điện toàn cầu nói chung và tại Mỹ nói riêng lựa chọn hợp tác. Chúng tôi hi vọng sẽ cùng VinFast đem đến những dịch vụ chất lượng cao tới khách hàng”.
Phát triển dịch vụ xuất sắc là 1 trong 3 mục tiêu cốt lõi “Xe tốt - Giá tốt - Hậu mãi cực tốt” của VinFast. Trước đó, VinFast đã đưa vào vận hành hệ thống “Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ”, hệ thống “Dịch vụ lưu động 24/7”… nhằm hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam. Đồng thời, VinFast cũng triển khai “Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ Sửa chữa Toàn cầu không ngày nghỉ” nhằm tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho xưởng dịch vụ tại những thị trường có xe VinFast hiện diện trên toàn thế giới.
P.V
-
VinFast ký kết khoản vay hợp vốn 190 triệu USD cho nhà máy ôtô tại Indonesia
-
Khách Việt “ngóng” Limo Green: Gói cả “chợ quê” về thành phố chắc vẫn dư chỗ
-
VinFast khởi động hành trình “Phủ xanh Khu công nghiệp”, lan tỏa xu hướng sống xanh tới người lao động Bình Dương
-
Hà Nội đưa 17 xe buýt điện VinFast vào vận hành tuyến buýt số 34
-
Gần 400 xe điện VinFast lập kỷ lục xếp chữ “Vì Việt Nam Xanh” tại Ngày Hội Xanh 2025
-
Acecook Việt Nam được vinh danh tại Vietnam ESG Award 2024 với chính sách phúc lợi ưu việt
-
BIDV triển khai định danh điện tử dành cho khách hàng tổ chức
-
VinFast ký kết khoản vay hợp vốn 190 triệu USD cho nhà máy ôtô tại Indonesia
-
Tích sản bền vững với shop chân đế tại “phố thượng lưu” The Metropolitan
-
EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo điện cho “Ngày hội non sông”