Viettel Construction hợp tác cùng VP Bank cho vay vốn lắp đặt điện mặt trời không cần đảm bảo

17:56 | 30/08/2020

1,422 lượt xem
|
(PetroTimes) - Từ tháng 6/2020, Viettel Construction chính thức hợp tác với Ngân hàng VPBank triển khai gói hỗ trợ tài chính khách hàng cá nhân "Lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời". Do không cần tài sản đảm bảo, gói hỗ trợ này hứa hẹn giúp nhiều khách hàng có cơ hội lắp đặt năng lượng mặt trời trong thời gian tới.
Viettel Construction - Không ngừng nỗ lực xây dựng hệ sinh thái Viettel Construction - Không ngừng nỗ lực xây dựng hệ sinh thái "Viettel Eco Green"
“Cuộc chạy đua nước rút” cho ngành điện mặt trời áp mái“Cuộc chạy đua nước rút” cho ngành điện mặt trời áp mái

Đối tượng của gói hỗ trợ này là những khách hàng cá nhân có nhu cầu hỗ trợ tài chính để lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời, độ tuổi từ 23 – 60 tuổi. Điều kiện là khách hàng phải đứng tên trên hóa đơn tiền điện (hoặc vợ/chồng) và giá trị trung bình hóa đơn điện trong 3 tháng gần nhất từ 1 triệu trở lên.

Để lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời 1kw, khách hàng sẽ phải tốn chi phí từ 20 triệu đồng. Gói hỗ trợ tài chính có thể cung cấp hạn mức tín dụng từ 50 – 300 triệu đồng, giúp khách hàng có thể chi trả được 100% giá trị sản phẩm – dịch vụ. Thời gian mà ngân hàng hỗ trợ tài chính cho khách hàng là từ 18 – 60 tháng với lãi suất từ 1,5% - 2%/tháng (tính theo dư nợ giảm dần).

viettel-construction-hop-tac-cung-vp-bank-cho-vay-von-lap-dat-dien-nang-luong-mat-troi-khong-can-tai-san-dam-bao
Viettel Construction hợp tác cùng VP Bank cho vay vốn lắp đặt điện năng lượng mặt trời không cần tài sản đảm bảo.

Để xin gói hỗ trợ tài chính trên, khách hàng cần hồ sơ bao gồm: CMND, sổ hộ khẩu hoặc giấy phép lái xe; Giấy đề nghị vay vốn (mẫu VPBank); Biên bản khảo sát lắp đặt giữa khách hàng & nhà phân phối; Hợp đồng mua bán/lắp đặt Hệ thống điện năng lượng mặt trời.

Thời gian để chờ ngân hàng phê duyệt chỉ mất 01 - 03 ngày.

VCC đã ký hợp tác gói hỗ trợ tài chính với VPBank trong thời hạn 01 năm từ tháng 6/2020 – tháng 6/2021, đây là cơ hội cho các khách hàng cá nhân có thể lắp đặt hệ thống Pin năng lượng mặt trời cho gia đình của mình. Đồng thời cũng mở ra cơ hội cho cán bộ nhân viên VCC dễ dàng hơn trong việc tư vấn và bán sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực này.

Đối với khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu cấp tín dụng để đầu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời trên mái nhà dưới 01 MW để phục vụ bán điện thương mại cho EVN, VP Bank cấp tín dụng tối đa 12 tỷ hoặc 70% trên tổng giá trị dự toán đầu tư hệ thống năng lượng mặt trời, tùy giá trị nào nhỏ hơn.

Để được hỗ trợ tư vấn về hình thức hỗ trợ tài chính của VP Bank, liên hệ các đầu mối trong danh sách để được tư vấn chi tiết. Lưu ý, với các chi nhánh chưa có tên trong danh sách, các đồng chí liên hệ đầu mối các tỉnh/TP gần nhất để được hỗ trợ.

Xuân Hinh

  • vietinbank